Press Esc to close

Thông tinWorld
Những khu nghỉ dưỡng yoga tuyệt nhất thế giới

Tại các resort này, du khách sẽ có một kỳ nghỉ thư thái, tĩnh tâm với những bài tập được thiết kế riêng, giữa khung cảnh giao hòa với thiên nhiên.

Dinh thự Como Shambhala, Bali, Indonesia: Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa một khu rừng xanh tươi và có dòng suối cung cấp nước sạch chảy ngang khuôn viên. Du khách có thể tập yoga một mình cạnh bờ suối hoặc tham gia một lớp được tổ chức ở các sảnh ngoài trời trên đỉnh đồi. Ảnh: Comohotels.
Como Shambhala, Bali, Indonesia: Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa một khu rừng xanh tươi và có dòng suối cung cấp nước sạch chảy ngang khuôn viên. Du khách có thể tập yoga một mình cạnh bờ suối hoặc tham gia một lớp được tổ chức ở các sảnh ngoài trời trên đỉnh đồi. Ảnh: Comohotels.
Những người muốn tập luyện kỹ lưỡng hơn có thể đăng ký các tour kéo dài nhiều tuần dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy yoga. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các bài học riêng cho các du khách có nhu cầu.
Những người muốn tập luyện kỹ lưỡng hơn có thể đăng ký các tour kéo dài nhiều tuần dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy yoga. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các bài học riêng cho các du khách có nhu cầu. Ảnh: Comohotels.
Khu nghỉ dưỡng Pura Vida, Costa Rica: Các huấn luyện viên tại đây dạy hatha yoga với hai lớp hàng ngày (trừ thứ tư). Từ sân tập trên sườn núi, du khách có thể ngắm nhìn thung lũng tuyệt đẹp xung quanh. Khung cảnh hoàng hôn ở đây rất lộng lẫy. Ảnh: Seekretreat.
Khu nghỉ dưỡng Pura Vida, Costa Rica: Các huấn luyện viên tại đây dạy hatha yoga với hai lớp hàng ngày (trừ thứ tư). Từ sân tập trên sườn núi, du khách có thể ngắm nhìn thung lũng tuyệt đẹp xung quanh. Khung cảnh hoàng hôn ở đây rất lộng lẫy. Ảnh: Seekretreat.
Ngoài ra, khu spa của Pura Vida còn có nhiều dịch vụ từ massage sâu tới tư vấn phong cách sống dành cho những người mới trải qua tổn thương về tâm lý. Ảnh: Connectedtrips.
Ngoài ra, khu spa của Pura Vida còn có nhiều dịch vụ, từ massage sâu tới tư vấn phong cách sống dành cho những người mới trải qua tổn thương về tâm lý. Ảnh: Connectedtrips.
Dinh thự Vana Malsi, Uttarakhand, Ấn Độ: Nằm ở chân dãy Himalaya, bang Uttarakhand là nơi các tín đồ theo đạo Hindu tụ về cầu nguyện trên bờ sông Hằng và nơi những người đam mê yoga, trong đó có ban nhạc Beatles, tới tập luyện. Khu nghỉ dưỡng mới mở Vana Malsi là nơi trú ẩn và trung tâm thể chất dành cho các du khách muốn có một kỳ nghỉ thư thái, bình yên. Ảnh: Ateliervoyageclub.
Vana Malsi, Uttarakhand, Ấn Độ: Nằm ở chân dãy Himalaya, bang Uttarakhand là nơi các tín đồ theo đạo Hindu tụ về cầu nguyện trên bờ sông Hằng và nơi những người đam mê yoga, trong đó có ban nhạc Beatles, tới tập luyện. Khu nghỉ dưỡng mới mở Vana Malsi là nơi trú ẩn và trung tâm thể chất dành cho các du khách muốn có một kỳ nghỉ thư thái, bình yên. Ảnh: Ateliervoyageclub.
Thay vì các bài tập phổ biến, giáo viên tại đây hướng dẫn du khách theo hình thức nguyên thủy, thuần túy của yoga. Tư thế, việc thiền và kiểm soát hơi thở của bạn sẽ được phân tích, đánh giá và cải thiện trong các lớp học buổi sáng tại ngôi đền yoga ngoài trời, ngoài ra còn có các lớp học buổi tối cho những người muốn tập chuyên sâu hơn.
Thay vì các bài tập phổ biến, giáo viên tại đây hướng dẫn du khách theo hình thức nguyên thủy, thuần túy của yoga. Tư thế, việc thiền và kiểm soát hơi thở của bạn sẽ được phân tích, đánh giá và cải thiện trong các lớp học buổi sáng tại ngôi đền yoga ngoài trời. Ngoài ra còn có các lớp học buổi tối cho những người muốn tập chuyên sâu hơn. Ảnh: Daltonkakotypr.
Navas de los Corchos, Tây Ban Nha: Khu nghỉ dưỡng đặc biệt này nằm giữa vùng bảo tồn rộng 1.000 km2, bao quanh là các đồn điền sồi vỏ xù trải dài ngút tầm mắt. Navas de los Corchos có một khu vườn ngập tràn hoa, thảo dược và cây ôliu, một bể bơi nước nóng để ngâm mình vào những buổi chiều, đồ ăn tươi ngon thường được làm từ các nguyên liệu địa phương.
Navas de los Corchos, Tây Ban Nha: Khu nghỉ dưỡng đặc biệt này nằm giữa vùng bảo tồn rộng 1.000 km2, bao quanh là các đồn điền sồi vỏ xù trải dài ngút tầm mắt. Navas de los Corchos có một khu vườn ngập tràn hoa, thảo dược và cây ôliu, một bể bơi nước nóng để ngâm mình vào buổi chiều, đồ ăn tươi ngon thường được làm từ các nguyên liệu địa phương. Ảnh: Telegraph.
Các lớp tập yoga kéo dài 2 tiếng thường diễn ra trước giờ ăn sáng, ngoài ra còn có các bài tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp rải rác trong ngày. Du khách sẽ được hướng dẫn các tư thế, tư vấn về sức khỏe và liệu pháp ăn uống.
Các lớp tập yoga kéo dài 2 tiếng thường diễn ra trước giờ ăn sáng, ngoài ra còn có các bài tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp rải rác trong ngày. Du khách sẽ được hướng dẫn các tư thế, tư vấn về sức khỏe và liệu pháp ăn uống. Ảnh: Nacion.
Villa Stéphanie, Baden-Baden, Đức: Nằm ở thị trấn spa nổi tiếng của Đức, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nằm cạnh khách sạn Brenners Park và Haus Julius, một cơ sở cà phê thảo dược với các bác sĩ hàng đầu.  Ảnh: Villastephanie.
Villa Stéphanie, Baden-Baden, Đức: Nằm ở thị trấn spa nổi tiếng của Đức, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nằm cạnh khách sạn Brenners Park và Haus Julius, một cơ sở cà phê thảo dược với các bác sĩ hàng đầu. Ảnh: Villastephanie.
Sau khi trải qua một buổi đánh giá toàn diện, mỗi du khách sẽ nhận được một chương trình tập luyện và chế độ ăn uống riêng. Bạn có thể tham dự các lớp yoga riêng hoặc theo nhóm với các dịch vụ hàng đầu.
Theo Telegraph, sau khi trải qua một buổi đánh giá toàn diện, mỗi du khách sẽ nhận được một chương trình tập luyện và chế độ ăn uống riêng. Bạn có thể tham dự các lớp yoga riêng hoặc theo nhóm với các dịch vụ hàng đầu. Ảnh: Villastephanie.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Tìm về Vũng Chùa - Đảo Yến (Chủ Nhật, 24/05/2015 12:43 "GMT+7")
Những khách sạn lớn nhất thế giới (Chủ Nhật, 24/05/2015 12:03 "GMT+7")
Cầu Trường Tiền nhìn từ camera bay (Thứ bảy, 23/05/2015 12:27 "GMT+7")
10 bức ảnh khiến người xem phải suy ngẫm (Thứ bảy, 23/05/2015 08:33 "GMT+7")
Những người ngắm Sơn Đoòng miễn phí (Thứ sáu, 22/05/2015 05:01 "GMT+7")
Thầy giáo quyến rũ nhất thế giới (Thứ sáu, 22/05/2015 11:01 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [473] [474] [475] [476] [477] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.