Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những khoảnh khắc “tình thương mến thương” khó đỡ của các sao nam

Khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Huỳnh Tông Trạch, Lưu Khải Uy, Hoắc Kiến Hoa, Kwon Sang Woo có những khoảnh khắc tình cảm với các đồng nghiệp nam.

Không chỉ bảnh bao, lịch lãm trên màn ảnh, nhiều mỹ nam Hoa – Hàn còn gây thích thú khi có những khoảnh khắc “tay trong tay” cực tình cảm.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 3

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 4
Trong Người đàn ông bắt được cầu vồng, Lưu Khải Uy và Lý Đông Học đã gây choáng cho khán giả khi có cảnh khiêu vũ lãng mạn. Ban đầu, Lưu Khải Uy và Lý Đông Học đến dạ tiệc để khiêu vũ với Trịnh Sảng. Tuy nhiên, sau một hồi nói chuyện, hai chàng đã quay sang… khiêu vũ cùng nhau.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 18
Phá vỡ hình tượng oai phong, lịch lãm, Huỳnh Tông Trạch đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với phong cách ngố tàu, nhà quê trong I love Hồng Kông 2013. Vì yêu thầm con gái chủ tiệm trà (Từ Tử San đóng), Huỳnh Tông Trạch chẳng ngại bày trò, kiếm đủ “trăm phương ngàn kế” để chinh phục trái tim người đẹp. Chính vì thế nên anh chàng mới vướng vào hàng loạt tình huống cười ra nước mắt như nụ hôn nhầm chỗ này.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 19

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 20
Huỳnh Tông Trạch tiếp tục làm các fan “chết ngất” với cảnh tình tứ cùng “nam thần” Giả Nãi Lượng. Tay trong tay, mặt đối mặt, Huỳnh Tông Trạch và Giả Nãi Lượng gần như quên cả sự có mặt của người đẹp Trần Kiều Ân. Nhiều khán giả nhận xét: “Nếu Huỳnh Tông Trạch và Giả Nãi Lượng thành cặp luôn thì hay biết mấy!”.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 14

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 15
Ngoài 2 anh chàng Huỳnh Tông Trạch – Giả Nãi Lượng, khán giả xem Vẫn cứ thích em cũng có dịp trầm trồ kinh ngạc trước độ màn cởi trần khoe cơ bắp của dàn nam phụ điển trai. Cảnh cởi trần duyệt binh và mùi mẫn vuốt ve nhau này không thể không làm các fan nữ “ngất lịm”.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 16

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 17
Khi còn ở TVB, Lâm Phong và Ngô Trác Hy cũng từng “gây sóng gió” vì có biểu hiện thân thiết khi quay phim truyền hình Song Long Đại Đường. Ngoài những cảnh ôm vai bá cổ, màn cởi trần tắm hồ này cũng được liệt vào hàng “kinh điển”. 

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 12
Trong phim truyền hình Life is Beautiful, Song Chang Ui và Lee Sang Woo có một nụ hôn đồng giới khá ngọt ngào. Cảnh hôn này chẳng hề kém đẹp mắt so với bất cứ nụ hôn giữa nam và nữ nào.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 5

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 6
Trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh Tình địch mật nguyệt ở Bắc Kinh – Trung Quốc, 2 mỹ nam đình đám là Kwon Sang WooHoắc Kiến Hoa đã làm người hâm mộ ngỡ ngàng vì liên tục có những cử chỉ vượt mức bạn bè. Kwon Sang Woo ôm hôn Hoắc Kiến Hoa, Hoắc Kiến Hoa sau đó cũng đáp lại bằng cách... leo lên người Kwon Sang Woo.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 13
Anh chàng Choi Sung Gook cũng có cảnh hôn ngot ngào với một nam diễn viên khi cả hai đóng cùng phim truyền hình Playful Kiss. Màn khóa môi này là một tình huống mà nhân vật do Choi Sung Gook đóng nhờ vả bạn mình làm mẫu để hôn.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 11
Phân đoạn giường chiếu của Jo In Sung và Joo Jin Mo trong Song hoa điếm luôn lọt vào danh sách những cảnh nóng đồng tính táo bạo nhất màn ảnh Hoa ngữ. Nhờ sự “hy sinh cho nghệ thuật” này, Joo Jin Mo và Jo In Sung đã gây ấn tượng mạnh và nhận về hàng loạt lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 7

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 8
Tuy không phải là bộ phim khai thác đề tài đồng tính song những cảnh quay của Dương Nhất Triển và Lâm Hựu Uy trong Hai người cha lại khiến khán giả liên tưởng đến vấn đề này. Cảnh hai diễn viên nam cởi trần và tắm cho đứa con gái nhỏ này từng gây tranh cãi trên các diễn đàn phim ảnh suốt một thời gian dài. Đa phần khán giả đều bày tỏ sự bất bình vì cho rằng Hai người cha đã lồng ghép tình tiết đồng tính vào phim quá đà.

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 1

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 2
Ngọt ngào và say đắm! Đó là những gì khán giả cảm nhận được khi xem qua loạt ảnh của 2 nam diễn viên trong phim Nghịch tập chi ái thượng tình địch. Cặp đôi này dường như quên cả sự hiện diện của những người xung quanh. 
 
huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 9

huỳnh tông trạch khoảnh khắc bê đê 10
Khi cùng thực hiện bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong cũng không tránh khỏi nghi án yêu đương đồng tính. Dù nhân vật của cả Trần Vỹ Đình lẫn Lý Dịch Phong đều được giới thiệu là “chuẩn men”, song cách hành xử của họ lúc đối diện cùng nhau thì lại phản ánh điều ngược lại.

mỹ nam hoa ngữ tình thương mến thương 1

mỹ nam hoa ngữ tình thương mến thương 2
Trong Thiên nhai minh nguyệt đao, Chung Hán Lương và Trần Sở Hà đóng vai anh em kết nghĩa. Khoảng thời gian hành hiệp trượng nghĩa, họ luôn ở bên cạnh nhau để chia ngọt sẻ bùi. Nhiều khán giả hy vọng, hai anh chàng điển trai này nên đến với nhau thay vì dành tình cảm cho các nhân vật nữ.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.