Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những khoảnh khắc hài hước 'đi vào huyền thoại' của drama Hàn

Tình huống trớ trêu cộng thêm diễn xuất tự nhiên của diễn viên đã tạo ra cảnh phim gây ấn tượng cho người xem.

Vì sao đưa anh tới (My love from another star)

Bộ phim là chuyện tình lãng mạn giữa một minh tinh màn bạc nổi tiếng và một người ngoài hành tinh vô tình bị mắc kẹt trên Trái Đất. Nhân vật Chun Song Yi do nữ diễn viên Jun Ji Hyun thủ vai là một ngôi sao xinh đẹp, tài năng nhưng cũng rất chảnh chọe, kiêu ngạo. Tính cách của Chun Song Yi đã mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước cho khán giả.

Cảnh hài đáng nhớ nhất của phim là khi Chun Song Yi đến đám cưới một đồng nghiệp. Với sự mở màn của cô, đám cưới trở thành cuộc đua xem ai chụp ảnh sang chảnh hơn của các ngôi sao.

 
 
Những khoảnh khắc hài hước thành ‘huyền thoại’ của drama Hàn

Vườn sao băng (Boys Over Flowers)

Boys Over Flowers đã tạo nên cơn sốt trong năm 2009 và trở thành là bộ phim “kinh điển” của giới mê drama Hàn. Bên cạnh chuyện tình lãng mạn của các nhân vật, phim còn thu hút bởi những tình huống hài hước với cách diễn xuất có phần khoa trương.

Tình huống được bình chọn hài hước nhất phim là khoảnh khắc Jan Di (Goo Hye Sun) ở nhà Ji Hoo (Kim Hyun Joong). Cô nàng đi vệ sinh mà quên không đóng cửa. Vô tình Ji Hoo bước vào khiến Jan Di xấu hổ muốn độn thổ. Khi đó, Jan Di còn đang yêu thầm Ji Hoo, thế nên cô nàng thấy cực kỳ mất mặt và ở lỳ trong phòng khóc hết nước mắt.

 
 
 

Bạn gái tôi là hồ ly (My girlfriend is a Gumiho)

Chuyện tình giữa nàng hồ ly (Shin Min Ah) và anh chàng khù khờ Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) đã đưa tên tuổi của hai diễn viên chính nổi tiếng ở Hàn Quốc và châu Á. Cảnh “cướp dâu” tưởng tượng trong phim cũng trở thành một cảnh hài khó quên với khán giả.

 
 
 

Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Bộ phim là chuyện tình hài hước giữa cô nàng mạnh mẽ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và nam thần bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Sự mạnh mẽ đến mức "hoang dã" của Kim Bok Joo là yếu tố gây cười cho cả bộ phim.

Nữ chính số nhọ nhất drama Hàn chắc chắn cũng thuộc về Kim Bok Joo. Khoảnh khắc cô bị bạn trai lôi ra chắn nước bùn khi ôtô lao đến chính là cảnh phim khiến khán giả nhớ mãi vì quá buồn cười.

 
 
 

Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988)

Những khoảnh khắc hài hước thành huyền thoại của drama Hàn - 4

Cùng Hồi đáp 1997Hồi đáp 1994, bộ phim khiến khán giả trẻ Hàn Quốc vô cùng thích thú với những nét văn hóa xưa cũ. Khác với những bộ phim tình cảm hài khác, Reply 1988 là câu chuyện về tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, làng xóm đầy ấm áp, vui vẻ.

Trong tập 1, cảnh lũ trẻ trong khu phố bị mẹ sai mang đồ ăn biếu hàng xóm là một trong những cảnh phim gây ấn tượng. Khán giả chia sẻ rằng, cảnh phim này khiến họ nhớ về tuổi thơ của chính mình.

 
 
 

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.