Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những khoảnh khắc bị lược bỏ đã có thể giúp thay đổi cả Vũ trụ Marvel

Xuyên suốt 10 năm, Vũ trụ Điện ảnh Marvel từng dự định đưa ra nhiều chi tiết để mở rộng chuỗi tác phẩm, nhưng rốt cuộc rút chúng lại vì một lý do nào đó.

Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 1
Cú điện thoại của Aaron trong Spider-Man: Homecoming (2017): Nhiều năm qua, Donald Glover đã kêu gọi các nhà sản xuất giao cho mình vai Miles Morales - phiên bản Người Nhện da đen. Glover không được chấp thuận, nhưng vẫn góp mặt ở Spider-Man: Homecoming với vai Aaron Davis - người họ hàng của Miles. Ở truyện tranh, Aaron sau này trở thành ác nhân Prowler. Song, trong một cảnh phim bị lược bỏ, Aaron Davis đã gọi điện thoại cho Miles Morales khi bị kẹt bởi tơ nhện. Nếu cảnh quay xuất hiện trong phim, nó sẽ chính thức xác nhận sự tồn tại của Người Nhện da đen trong MCU.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 2
Đống đổ nát của Triskelion ở Spider-Man: Homecoming (2017): Một phân đoạn ngắn khác bị lược bỏ ở Spider-Man: Homecoming là khi Peter Parker (Tom Holland) cùng các bạn ngồi trên xe buýt, đi ngang qua đống đổ nát của tòa trụ sở S.H.I.E.L.D. Tổ chức tình báo có một bộ phận chuyên đi thu dọn hậu quả kiểu này là Damage Control, và họ xuất hiện ngay trong đoạn đầu phim. Với đống đổ nát của Triskelion, có lẽ nhà sản xuất ban đầu muốn dành thêm đất diễn cho Damage Control, qua đó giúp mở đường cho series riêng về họ. Đáng tiếc thay, kế hoạch tấn công sang màn ảnh nhỏ ấy đã thất bại, và cảnh quay ngắn trong Homecoming cũng bị loại khỏi bản dựng cuối cùng.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 3
Dự đoán về tương lai của Bucky trong Captain America: Civil War (2016): Trước khi bom tấn năm 2016 ra mắt, nhiều người tiên đoán rằng Steve Rogers (Chris Evans) sẽ bỏ mạng, và Bucky Barnes (Sebastian Stan) chuẩn bị tiếp quản danh hiệu Captain America với chiếc khiên lừng danh giống như trong truyện tranh. Điều đó rốt cuộc không xảy ra. Lúc này, Bucky gần với White Wolf của nguyên tác hơn, và người ta vẫn chưa rõ nếu Steve Rogers qua đời ở Avengers 4 thì tương lai của Captain America sẽ đi về đâu. Có lẽ chính vì tương lai chưa rõ ràng, một câu thoại hài hước của Chiến binh Mùa đông ở Civil War bị lược bỏ. Anh nói với Cap rằng: “Có lẽ tớ phải kiếm cho mình một chiếc khiên giống như của cậu thôi”.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 4
Số phận của Quicksilver trong Avengers: Age of Ultron (2015): Đạo diễn Joss Whedon đã dày công tạo ra một đoạn kết khác cho phần hai của loạt Avengers. Ở đó, siêu anh hùng tốc độ Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) không hề mất mạng vì súng đạn. Chính điều này làm dấy lên tin đồn rằng nhân vật có khả năng trở lại trong Avengers 4 (2019), khi nhóm người hùng trở về quá khứ và thay đổi nhiều cột mốc thời gian quan trọng.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 5
Dấu hiệu của Mandarin trong Ant-Man (2015)Iron Man 3 gây tranh cãi lớn khi Ben Kingsley hóa ra chỉ vào vai kẻ giả dạng Mandarin, còn chúa tể thực sự của hội Thập Nhẫn vẫn đang ẩn náu đâu đây. Tình tiết sau đó tiếp tục được nhấn mạnh ở bộ phim ngắn All Hail the King. Nhưng xem ra Mandarin và hội Thập Nhẫn có vẻ vẫn trốn rất kỹ suốt 5 năm qua. Trên thực tế, trong một cảnh bị lược bỏ của Ant-Man, một thành viên của Thập Nhẫn với hình xăm biểu tượng trên cổ đã tới tham dự buổi thuyết trình của Darren Cross (Corey Stoll) về công nghệ thu nhỏ cơ thể. Có lẽ Thập Nhẫn hay Mandarin thực sự vẫn đang được Marvel Studios để dành cho tương lai.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 6
Ti Asha Ra trong Guardians of the Galaxy (2014): Bom tấn về nhóm Vệ binh dải Ngân hà loại bỏ một cảnh quay tưởng như vô thưởng vô phạt. Đó là khi người hùng Star-Lord (Chris Pratt) tính ve vãn cô nàng Ti Asha Ra (Simara Dixon) da xanh thuộc chủng loài Korbinite trên hành tinh Xandar. Vấn đề nằm ở chỗ MCU có lẽ chưa muốn chính thức giới thiệu nhân vật nổi tiếng Beta Ray Bill. Ở truyện tranh, Ti Asha Ra chính là bạn gái của gương mặt được nhiều độc giả yêu mến. Đến Thor: Ragnarok, thủ lĩnh tộc Korbinite cũng suýt chút nữa có cơ hội góp mặt. Beta Ray Bill vốn thuộc nhóm nhân vật hiếm hoi có thể nhấc chiếc búa Mjolnir của Thor.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 7
Câu chuyện của Black Widow ở Captain America: The Winter Soldier (2014): Đả nữ Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) có quá khứ hết sức phức tạp, và khán giả buộc phải chờ bộ phim riêng về Black Widow trong thời gian tới mới có thể hiểu rõ. Ở một cảnh bị cắt của Captain America: The Winter Soldier, tên Alexander Pierce (Robert Redford) lần lượt nhắc tới những cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô: Budapest, Osaka và Trận chiến của Lũ trẻ (Children’s War). Mới chỉ có câu chuyện ở Budapest được hé lộ, và hãy chờ xem bộ phim Black Widow có nhắc tới hai cái sự kiện còn lại hay không.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 8
Tổ chức S.W.O.R.D. trong Thor (2011): Đạo diễn Kenneth Branagh từng tạo ra một cái kết khác cho Thor, với gợi ý rằng Vũ trụ Điện ảnh Marvel thực sự rộng lớn. Khán giả nay đã quá quen với S.H.I.E.L.D., nhưng S.W.O.R.D. - Trụ sở Giám sát và Phản ứng của Trái đất - thì chưa. Ở đoạn kết khác của Thor, tiến sĩ Erik Selvig (Stellan Skarsgård) muốn tạo ra hố sâu đục để đi tìm Thần Sấm (Chris Hemsworth). Sau đó, ông bèn bảo Jane Foster (Natalie Porman) rằng hãy thử sắp xếp dữ liệu giữa hai tổ chức tình báo kể trên. Nếu Kỷ nguyên Anh hùng IV của Marvel giới thiệu các thực thể vũ trụ như Eternals, S.W.O.R.D. chắc chắn sớm xuất hiện.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 9
Dự án GOLIATH trong Iron Man 2 (2010): Bill Foster (Laurence Fishburne) là một người bạn cũ của Hank Pym (Michael Douglas), và mới xuất hiện trong Ant-Man and The Wasp. Khán giả không được thấy Foster hóa khổng lồ nhờ dự án GOLIATH như ở truyện tranh. Nhưng trên thực tế, cái tên từng được đạo diễn Jon Favreau đưa vào một cảnh quay bị cắt của Iron Man 2. Khi ấy, Tony Stark (Robert Downey Jr.) xem xét ba tập dữ liệu của S.H.I.E.L.D., bao gồm: PEGASUS - dự án theo dõi khối Tesseract, GOLIATH - những thí nghiệm của Pym và Foster, và EXODUS - một bí ẩn chưa được MCU giải đáp.
Nhung khoanh khac bi luoc bo da co the giup thay doi ca Vu tru Marvel hinh anh 10
Hulk tìm thấy Captain America trong The Incredible Hulk (2008): Cho đến nay, phiên bản Người Khổng lồ xanh của Edward Norton và bộ phim năm 2008 rất ít khi được nhớ tới, dù tất cả thực tế vẫn thuộc MCU. Ở ngay bộ phim thứ hai của vũ trụ điện ảnh, Kevin Feige đã tính tới chuyện giới thiệu Captain America với trường đoạn đầu phim. Trong đó, Bruce Banner chu du tới Vòng Bắc cực, rồi phát hiện ra cơ thể đang nằm trong băng của Steve Rogers. Tình tiết rốt cuộc phải mãi tới Captain America: The First Avenger (2011) mới xuất hiện.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.