Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhung Kate mất 12 tiếng để đóng cảnh nóng trong ‘Cô hầu gái’

Ở bộ phim kinh dị mới của điện ảnh Việt, Nhung Kate phải đóng nhiều phân đoạn ân ái với bạn diễn Jean-Michel Rinaud. Đây là khó khăn thực sự đối với nữ diễn viên.

Trailer bộ phim 'Cô hầu gái': Đây là bộ phim kinh dị mới đến từ đạo diễn Việt kiều Derek Nguyễn, lấy bối cảnh tại đồn điền cao su Sa Cát trong thời kỳ Việt Nam còn bị thực dân Pháp đô hộ.

 

Ra rạp hôm 16/9, bộ phim kinh dị Cô hầu gái gây ra cuộc tranh luận lớn trong cộng đồng khán giả Việt. Nhiều ý kiến khắt khe cho rằng cốt truyện tác phẩm còn nhiều “sạn”, chưa đủ logic để thuyết phục người xem.

Song, cũng có người cho rằng đây là phim kinh dị đáng xem nhất của điện ảnh nước nhà kể từ đầu năm nhờ phần hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng kỹ xảo ấn tượng có sự tham gia thực hiện của ê-kíp nước ngoài.

Cô hầu gái lấy bối cảnh năm 1953, với câu chuyện diễn ra ở đồn điền cao su Sa Cát. Nhung Kate sắm vai Linh, nhân vật đến xin làm hầu gái tại đây trong một ngày mưa gió. Ở ngôi biệt thự u ám đầy những hồn ma oán hận, Linh nhanh chóng phải lòng ông chủ Sebastien (Jean-Michel Rinaud), người đang góa vợ sau một bi kịch đau lòng và bí ẩn.

Cả hai bị cuốn vào mối tình oan trái, với đầy đủ những cảm xúc, từ ghen tuông, oán giận cho tới đau đớn, dằn vặt. Phim mở đầu bằng cái chết của Sebastien, và Linh phải trình bày toàn bộ những sự kiện mà cô chứng kiến tại khu dinh thự với nhà chức trách trong vùng. Nhiều điều bí mật dần dần được hé lộ từ đây.

Theo dõi câu chuyện tình giữa Linh và Sebastien, người xem chứng kiến nhiều cảnh nóng giữa hai nhân vật. Tất cả được thực hiện rất chuyên nghiệp, không hề suồng sã, và có đóng góp nhất định tới đường dây cốt truyện, chứ không phải được tạo dựng vì yếu tố câu khách thuần túy.

Trích đoạn cảnh nóng của 'Cô hầu gái': Bộ phim kinh dị Việt Nam do đạo diễn Derek Nguyễn thực hiện, có sự tham gia của Nhung Kate và Jean-Michel Rinaud.

 

Cảnh nóng của Cô hầu gái rất dữ dội, đầy nhục cảm và da diết. Để có thể thể hiện tất cả khía cạnh ấy, Nhung Kate và bạn diễn Jean-Michel Richaud quyết định làm quen ở ngoài đời thực ngay từ khi nam diễn viên người Pháp mới đặt chân tới TP.HCM.

Đạo diễn Derek Nguyễn khuyến khích bộ đôi cùng nhau đi chơi, trò chuyện và tìm hiểu lẫn nhau. Anh cũng đề ra một số bài tập đặc biệt cho hai diễn viên trước khi tiến hành ghi hình các cảnh quay gần gũi giữa Linh và Sebastien.

Nhung Kate mat 12 tieng de dong canh nong trong ‘Co hau gai’ hinh anh 1
Hai diễn viên của Cô hầu gái mất tròn nửa ngày để thực hiện các phân cảnh nóng bỏng trong phim. Ảnh: CJ.

Dẫu Nhung Kate và Jean-Michel Richaud có sự kết nối nhất định, họ vẫn cảm thấy rất khó khăn khi cùng nhau đóng cảnh nóng. Trên trường quay lúc ấy, số lượng thành viên đoàn làm phim giảm xuống tối thiểu, để hai diễn viên có thể riêng tư diễn cảnh ân ái.

Rốt cuộc, chưa đầy 5 phút cảnh nóng trên phim đã tốn của ê-kíp Cô hầu gái tổng cộng 12 tiếng đồng hồ. Nhung Kate chia sẻ cô đã bật khóc vì quá mệt sau khi quá trình ghi hình vất vả ấy khép lại.

Nhưng cô đồng thời cho rằng: “Nếu như tự tách mình ra khỏi nhân vật, nhân vật đó sẽ không tồn tại”, và hoàn toàn tự hào với những gì mà bản thân cùng bạn diễn người Pháp đã làm được cho thành phẩm cuối cùng.

Cô hầu gái hiện được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.