Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn

 

Lee Dong Wook, Hyun Bin, So Ji Sub... từng hóa thân thành những chàng giám đốc điển trai, tài năng trên màn ảnh Hàn.

Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn
Lee Dong Wook: Bị bố bỏ rơi rồi phải trải qua thời thơ ấu đầy đau khổ, Cha Jae Wan (Lee Dong Wook) trong Hotel King luôn cố gắng phấn đấu để thành công. Nhờ đó, anh trở thành giám đốc điều hành trẻ tuổi nhất của Ciel - khách sạn 7 sao duy nhất ở Hàn Quốc.
Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn
Joo Sang Wook chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với vai Han Tae Hee trong bộ phim truyền hình Birth of a Beauty. Vốn là người thừa kế một tập đoàn giàu có nhưng Han Tae Hee phải lưu lạc bên ngoài sau khi bố mẹ bị hại chết. Anh được một người đàn ông tốt bụng cứu và nhận nuôi. Khi bố nuôi qua đời, Tae Hee lãnh trách nhiệm chăm sóc hai em. Anh tự mình lập nghiệp và trở thành một giám đốc giàu có và tài năng.
Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn
Kim Joo Won (Hyun Bin) trong Secret garden là giám đốc đầy năng lực của trung tâm thương mại lớn. Điển trai, giàu có nhưng Joo Won lại là người lạnh lùng và có miệng lưỡi "sắc bén". Câu cửa miệng của Joo Won là "Đã là tốt nhất chưa?", "Có chắc chắn không?".
Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn
Kang Ji Hwan chinh phục trái tim đông đảo fan nữ với nhân vật Hyun Ki Joon trong bộ phim truyền hình Lie to me. Ki Joon điển trai, thông minh và có xuất thân danh giá. Với tài năng, Ki Joon đã điều hành rất thông công khách sạn World Group.
Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn
Joo Joong Won (So Ji Sub) - nam chính trong Master's sun - là một giám đốc điều hành điển trai và giàu có. Ám ảnh từ vụ bị bắt cóc trong quá khứ, Joong Won không chỉ bị mắc chứng khó đọc mà còn mất niềm tin vào mọi người. Mọi chuyện dần thay đổi sau khi anh chàng gặp gỡ Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) - cô nàng có khả năng nhìn thấy các hồn ma.
Những giám đốc vạn người mê trên màn ảnh Hàn
 
Trong Protect the Boss, Cha Moo Won (Kim Jae Joong) là giám đốc kiêm đội trưởng đội kế hoạch số 2 của tập đoàn DN. Được coi là "hoàng tử của thế giới tài chính", Cha Moo Won không chỉ điển trai, lịch lãm mà còn rất có năng lực và tham vọng. Anh ra sức cố gắng với mong muốn giành được quyền điều hành công ty từ tay của em họ Cha Ji Heon (Ji Sung).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
6 điều thú vị trong phim truyền hình Hàn (Thứ sáu, 27/02/2015 01:23 "GMT+7")
Ảnh hậu trường quý của 'Tây du ký' 1982 (Thứ năm, 26/02/2015 03:59 "GMT+7")
Spider-Man mới có thể là người da đen (Thứ tư, 25/02/2015 05:29 "GMT+7")
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên (Thứ tư, 25/02/2015 02:26 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [508] [509] [510] [511] [512] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.