Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những đôi tình nhân của làng hài Việt

Trường Giang – Nhã Phương hay Trấn Thành – Hari Won đều nhận được sự quan tâm của khán giả không chỉ trong công việc mà còn ở khía cạnh tình cảm.

Trường Giang – Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu mến của khán giả nhất showbiz Việt thời gian vừa qua. Nếu như nữ diễn viên sinh năm 1990 có nhan sắc xinh xắn, đáng yêu, thì cây hài xứ Quảng lại có ngoại hình không quá nổi trội, thậm chí có phần “cục mịch”. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình nhanh chóng được bỏ qua bởi sự đáng yêu và gắn kết của cả hai.

Những đôi tình nhân của làng hài Việt
Chuyện tình đáng yêu của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh: Nguyễn Thành

Trường Giang và Nhã Phương “bén duyên” sau khi hoàn thành dự án phim điện ảnh 49 ngày do cả hai đảm nhận vai chính. Sau khi chiến dịch quảng bá cho bộ phim kết thúc, họ thường xuyên bị bắt gặp khi đi sự kiện, đi ăn khuya. 

Điều thú vị là đến nay, cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn chọn cách “úp mở” trước các câu hỏi về tình cảm. Thay vào đó, họ chọn cách khẳng định mối quan hệ của mình bằng hành động. Giữa chốn đông người, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ân cần, ngọt ngào như nắm tay, ôm ấp, hôn. Trên trang cá nhân, nhiều status đậm chất ngôn tình cũng được đăng tải thường xuyên.

Những đôi tình nhân của làng hài Việt
Cây hài xứ Quảng ga lăng nâng đỡ váy cho bạn gái. Ảnh: Nguyễn Thành

Năm 2016 hứa hẹn là một năm bùng nổ của cặp đôi này. Trường Giang là danh hài mới nổi được đông đảo khán giả yêu thích, còn Nhã Phương được đánh giá là “ngọc nữ” trên màn ảnh và đạt được thành công qua nhiều bộ phim. 

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won

Gây “sóng gió” trên các mặt báo cũng như mạng xã hội không kém Trường Giang và Nhã Phương chính là đôi tình nhân mới Trấn Thành và Hari Won. Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai Đinh Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt Hàn được bắt gặp khi đi ăn khuya cùng Trấn Thành. Điều đáng nói là cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ ân cần, thật mật và thậm chí là “khoá môi” vô cùng tình tứ.

Những đôi tình nhân của làng hài Việt
Nhiều người không khỏi shock trước thông tin Trấn Thành và Hari Won hẹn hò. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Ngay sau khi chuyện hẹn hò bị “phanh phui”, cả hai phải đối mặt với làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng. Người yêu thích thì nhiệt tình ủng hộ, số khác lại công kích mạnh mẽ.

Thậm chí, không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim Bệnh viện ma của cô và Trấn Thành.

Những đôi tình nhân của làng hài Việt
Cặp đôi diện trang phục đôi khi tham gia một sự kiện. Ảnh: Facebook

Để trấn an dư luận, Trấn Thành đã công khai trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình, thừa nhận yêu Hari Won khi cô đã chia tay với bạn trai cũ và hoàn toàn độc thân. Sau đó, đôi tình nhân mới cũng dường như thoải mái hơn, họ vừa xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện công khai và diện trang phục đôi.

Thu Trang – Tiến Luật

Gia đình nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật được xem là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Việt hiện nay. Làm cùng lĩnh vực, do đó họ dường như thông cảm cũng như cùng nâng đỡ nhau chu toàn từ công việc đến cuộc sống gia đình.

Cặp đôi quen biết và nảy sinh tình cảm khi diễn chung với nhau ở sân khấu Nhà hát kịch Thành phố. Đến đầu năm 2011, cả hai quyết định “góp gạo thổi cơm chung” và có với nhau cậu con trai Andy 4 tuổi.

Những đôi tình nhân của làng hài Việt

Thu Trang – Tiến Luật

hỗ trợ nhau từ công việc đến chăm sóc gia đình. Ảnh: Hải An

Cùng là những cây hài được yêu thích, nhiều khán giả đinh ninh vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng như bao cặp đôi khác, trong cuộc sống họ cũng có đôi lúc bất đồng, Thu Trang tiết lộ từ lúc quen nhau đến khi cưới về đến giờ cô có đôi lần ghen tuông. Để làm huề, Tiến Luật phải đi theo nói chuyện, năn nỉ, giải thích, thậm chí là canh chỗ đông người rồi hôn vợ hôn tới tấp khiến cô phải làm hoà vì... mắc cỡ.

Nhiều lần diễn chung trong các tiểu phẩm, nhưng sắp tới đây, đôi vợ chồng này sẽ có dịp lần đầu cùng ngồi ghế nóng trong chương trình tìm kiếm tài năng hài Đấu trường tiếu lâm.

Đức Thịnh – Thanh Thuý

Cặp đôi quen biết và từng làm việc cùng nhau nhau từ lâu, nhưng phải đến khi nữ diễn viên tham gia vở kịch Em và ngôi sao do chính Đức Thịnh làm đạo diễn mới là hai người được gần lại với nhau hơn.

10 năm yêu nhau và chung sống, vợ chồng không ít lần căng thẳng, thậm chí rơi vào bế tắc nhất là thời điểm Thanh Thúy quyết định thành lập công ty điện ảnh, trở thành nhà sản xuất phim. Đức Thịnh thành thật chia sẻ có lúc anh cảm thấy xa lạ, thậm chí không còn yêu thương vợ như ngày trước.     

Những đôi tình nhân của làng hài Việt

Vượt qua những sóng gió hôn nhân, đôi vợ chồng luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Tuy nhiên, vượt qua những sóng gió hôn nhân, đôi vợ chồng càng thêm gắn kết. Chồng là đạo diễn, vợ là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cả hai cùng nhau lập công ty sản xuất phim. Bộ phim Ma Dai do họ sản xuất cũng khá thành công. Bên cạnh công việc, họ thường xuyên sắp xếp đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Con trai của họ đã 5 tuổi. Bé Cà phê tinh nghịch, đáng yêu, là sợi dây kết nối hôn nhân của Đức Thịnh và Thanh Thúy thêm bền chặt.

Gia Bảo – Thanh Hiền

Gia Bảo và Thanh Hiền công khai tình cảm 1 năm trước khi chính thức hôn vào tháng 7/2014. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ lẫn những lời chan chứa yêu thương dành cho vợ trên trang cá nhân. 

Dù con gái Grammy vừa bước qua tuổi đầu tiên, hai vợ chồng vẫn tích cực tham gia các hoạt động của showbiz như đóng phim, đóng kịch. Riêng Thanh Hiền, bên cạnh việc chăm sóc con, cô vẫn cùng chồng xuất hiện trong các tiểu phẩm hài. 

Những đôi tình nhân của làng hài Việt
Gia Bảo chăm sóc vợ khi cả hai tham gia sự kiện. 

Ảnh: DL Duy

Cũng như bao cặp vợ chồng khác, cả hai không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Thế nhưng, Gia Bảo cho biết cả họ  rất chịu khó lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau và cùng ngồi xuống giải quyết các gút mắc. Từ khi có Grammy, anh càng yêu thương và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bản thân cũng dần sửa được những tật xấu nhờ bà xã.

Sau khi lên chức bố, công việc của nam diễn viên hài suôn sẻ, thuận lợi hơn. Anh bày tỏ hy vọng sẽ trở thành người chồng tốt và là chỗ dựa tinh thần cho Thanh Hiền.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.