Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những điều thú vị fan ruột của 'Thor' chưa chắc đã biết
Từng bị coi là nhân vật tẻ nhạt nhất của Marvel nhưng sau 'Thor: Ragnarok', Thần Sấm lại giành được sự quan tâm của khán giả.

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Thor bị nhiều fan coi là nhân vật nhàm chán nhất. Bởi lẽ so với những nhân vật khác như Iron Man, Captain America, Thor không được khắc họa tính cách đặc trưng.

 
 

Những cảnh hài hước nhất của Loki trong phim

Sau khi Thor: Ragnarok ra mắt, hình ảnh Thần Sấm lại được thổi một làn gió mới. Bộ phim đã giành được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Những điều thú vị của phim Thor cũng như nhân vật này nhờ vậy mới được tiết lộ.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet

Để vào vai Thor, nam diễn viên Chris Hemsworth đã phải luyện tập hết mình để có một hình thể cơ bắp tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, ở phần 3 này, Chris Hemsworth còn phải tập thể hình nhiều hơn nữa khi biết rằng Thor có rất nhiều cảnh cởi trần.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-1

Nhân vật Hela mà nữ diễn viên Cate Blanchett thể hiện từng khiến khán giả mãn nhãn bởi sức mạnh "bá đạo" của mình. Hela cũng là nhân vật phản diện nữ đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-2

Búa thần Mjolnir là món vũ khí quyền năng của Thor. Trong suốt quá trình quay phần 2 Thor: The Dark World, đã có đến 30 chiếc búa được làm và sử dụng.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-3

Chris Hemsworth có một người em trai nổi tiếng là Liam Hemsworth - vị hôn phu của Miley Cyrus. Vai Thor suýt nữa đã thuộc về Liam chứ không phải Chris.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-4

Loki do Tom Hiddleston thủ vai là một trong những nhân vật phản diện được yêu thích trên màn ảnh. Tuy nhiên, khi đến thử vai cho Thor 1, nhân vật mà Tom Hiddleston thử sức lại là Thor chứ không phải là người em trai ranh mãnh này. Khán giả khó có thể tưởng tượng gương mặt Tom khi đóng Thor thì sẽ ra sao. Rõ ràng Loki là nhân vật hợp với anh chàng hơn.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-5

Tất cả phim Marvel ra mắt đều có một “truyền thống” là để Stan Lee - cha đẻ của bộ truyện tranh - có một vai khách mời. Nhưng riêng với Thor, ông Stan Lee còn thổ lộ mong muốn được đóng hẳn vai Odin - vua cha của hai anh em Thor và Loki. Tất nhiên là mong muốn này đã không thành hiện thực, người được giao đóng Odin là nam diễn viên kỳ cựu Anthony Hopkins.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-6

Là một phim viễn tưởng nhưng các nhà sản xuất Thor đã mời hẳn một nhà khoa học vào tư vấn cho sản phẩm của mình. Cụ thể là khi quay Thor: The Dark World, Sean Carroll, nhà vật lý lý thuyết tại Viện Công nghệ California, đã được mời đến để tư vấn cho bộ phim có vẻ khoa học nhất.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-7

Đạo diễn, biên kịch và tác giả bộ truyện gốc đều thích xuất hiện trong bộ phim này. Từ Walt Simonson, cha đẻ của bộ truyện tranh về Thor đến đạo diễn Taika Waititi đều tìm cách để “đặt chân” vào bộ phim.

nhung-dieu-thu-vi-fan-ruot-cua-thor-chua-chac-da-biet-8

Nam diễn viên Jeff Goldblum - người gây ấn tượng mạnh với vai Grandmaster trong Thor: Ragnarok - từng có một công việc thú vị trong quá khứ. Đó là bán đồ văn phòng phẩm cho các tù nhân. "Khi tôi đến California vào năm 1974, tôi đã phải tìm mọi cách để kiếm việc làm. Tôi tìm được việc bán đồ dùng văn phòng phẩm cho các trại cải tạo. Sau một tuần làm việc, tôi ốm đến mức phải vào viện. Đó là lần cuối cùng tôi dám làm cái gì đó không phải là nghệ thuật", nam diễn viên kể lại.

Chi Chi (Theo BuzzFeed)

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.