Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điểm đến hấp dẫn nhất khi đến Việt Nam

Sa Pa hùng vĩ, Hội An thâm trầm cổ kính rêu phong hay những bãi biển cát trắng nên thơ ở Phú Quốc,  Nha Trang và những sa mạc cát rực rỡ, cuốn hút ở Mũi Né,... là những địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà khách Tây không thể bỏ lỡ khi tới Việt Nam.

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, đây là một điểm đến không thể bỏ qua của hầu hết du khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Vịnh Hạ Long hấp dẫn bởi sơn thủy hữu tình, vẻ đẹp hùng vĩ của non nước, mây trời. Nơi đây có hàng nghìn những đảo nhỏ, nhấp nhô và những vách đá bí ẩn.

Vịnh Hạ Long quyến rũ như một bức tranh thủy mặc.

Vịnh Hạ Long quyến rũ như một bức tranh thủy mặc.

Một đêm nghỉ với sóng nước, giữa mênh mang trời đất là một trải nghiệm thú vị. Bạn cũng có thể chòe thuyền kayak, tham quan các hòn đảo hay thỏa sức bơi lội trên những bãi tự nhiên tuyệt đẹp.

Sa Pa, Lào Cai

Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên với khung cảnh kỳ vĩ và ngoạn mục, hấp dẫ bất kỳ du khách trong nước hay quốc tế nào.

Những ruộng bậc thang vàng óng.

Những ruộng bậc thang vàng óng.

Sa Pa với những ruộng bậc thang ngút ngàn như lên đến tận trời, vào mùa lúa chín, toàn bộ cánh đồng nơi đây rực rỡ khiến phong cảnh vô cùng hấp dẫn. Bạn còn được tham gia vào các phiên chợ người dân tộc rực rỡ sắc màu của người Mông, Dao, Thái...

Phố cổ Hội An, Quảng Nam

Có rất nhiều điểm thú vị, những ấn tượng mà du khách không thể nào quên về Hội An - thành phố cổ ở tỉnh Quảng Nam, đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Hội An với những nếp nhà đơn sơ, được sơn vàng đặc trưng.

Hội An với những nếp nhà đơn sơ, được sơn vàng đặc trưng.

Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ thơ mộng và hiền hòa của con sông Hoài giữa lòng phố cổ. Khu phố cổ mang nét rêu phong cổ kính, không lẫn với bất kỳ làng quê nào khác. Vào mỗi dịp rằm, nơi đây rực rỡ lung linh ánh điện và rất ấn tượng khi bạn lạc bước nơi đây.

Nha Trang

Phố biển Nha Trang là một trong những điểm dừng chân của nhiều du khách nước ngoài bởi là thành phố hiện đại hàng đầu Việt Nam. Ngoài những bãi biển xinh đẹp, thơ mộng, nơi đây còn có rất nhiều các khu nghỉ dưỡng, khách sạn để bạn lựa chọn, nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống.

Đặc biệt ẩm thực nơi đây rất phong phú và bạn không thể nào bỏ qua những món hải sản tươi ngon và được chế biến với hương vị đặc trưng, đậm đà. Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động về đêm để bạn khám phá.

Đồng bằng sông Cửu Long

Thử một lần lênh đênh trên những chiếc xuồng ghe, khám phá cuộc sống của những người dân vùng sông nước Cửu Long vào mùa nước nổi, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên.

 

Cảnh mua bán tấp nập trên bến, dưới thuyền tại vùng sông nước.

Cảnh mua bán tấp nập trên bến, dưới thuyền tại vùng sông nước.

 

Ngoài việc tham quan và mua sắm, du khách còn được tham gia vào các hoạt động thú vị khác như đi thuyền trên các đầm ngập mặn, trekking, thăm trang trại cá và rắn, đi xe đạp quanh đường mòn, ngắm chim…Thú vị nhất là bạn được đi chợ nổi trên sông, nơi diễn ra các hoạt động mua bán tấp nập.

Phú Quốc, Kiên Giang

Được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi những bãi biển hoang sơ, khung cảnh thơ mộng và yên tĩnh. Nước biển ở đây rất trong xanh và bạn có thể cảm nhận trời và nước hòa quyện làm một.

 

Bãi biển Phú Quốc đẹp và thơ mộng với nước trong xanh, cát trắng mịn màng.

Bãi biển Phú Quốc đẹp và thơ mộng với nước trong xanh, cát trắng mịn màng.

Thích thú nhất là được lặn biển ngắm san hô hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon, dạo chợ đêm và cảm nhận cuộc sống của người dân miền biển.

Mũi Né, Bình Thuận

Có muôn vàn lý do khiến bạn muốn đặt chân đến nơi đây, đó có thể là cảnh hoàng hôn lãng mạn hay những ngôi làng đánh cá đẹp như tranh vẽ nép mình giữa những bãi biển màu xanh ngọc. Nơi đây cũng hấp dẫn bởi các hoạt động giải trí hấp dẫn, những cồn cát óng ả trải dài tít tắp. Bạn có thể thỏa sức nô đùa trượt cát để quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

 

Hình ảnh tuyệt đẹp ở Mũi Né.

Hình ảnh tuyệt đẹp ở Mũi Né.

Mũi Né cũng được lựa chọn để chụp ảnh, nhất là khi ánh hoàng hôn buông xuống, đồi cát rực rỡ, đẹp và vô cùng cuốn hút.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.