Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội khiến cặp đôi mê say

Hồ Gươm, Nhà hát lớn, cầu Long Biên, Hoàng Thành Thăng Long… là những địa điểm ấn tượng của Hà Nội thường được các cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để chụp ảnh cưới.

Nét đẹp hiện đại xen cùng vẻ cổ kính của thủ đô Hà Nội khiến nhiều cặp uyên ương đã lựa chọn địa danh này để ghi lại thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Khu vực Bờ Hồ và phố cổ

Bên Hồ Gươm mờ ảo

Bên Hồ Gươm mờ ảo

Bức ảnh bên phố cổ Hà Nội mang nét hoài cổ nhiều cảm xúc

Bức ảnh bên phố cổ Hà Nội mang nét hoài cổ nhiều cảm xúc

Khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ đã trở thành nơi yêu thích của các cặp đôi để lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong đời. Hồ Gươm với vẻ thơ mộng, đẹp lấp lánh như tấm gương sáng giữa lòng thủ đô, cầu Thê Húc cong cong cùng tháp Rùa soi bóng đã tạo nên bức tranh hoàn mỹ tôn nền từng bộ ảnh cưới. Vẻ cổ kính của những góc phố cổ cũng là chất liệu đẹp làm nổi bật váy cưới của cô dâu.

Các khu vườn hoa, công viên

Đầm sen Hồ Tây

Đầm sen Hồ Tây

 

Vườn nhãn Gia Lâm

Vườn nhãn Gia Lâm

Những cặp đôi muốn bộ ảnh của mình được hòa trọn vẹn vào thiên nhiên có thể tìm tới những “khu vườn xanh” trong lòng thành phố như vườn hoa Nhật Tân, vườn nhãn Gia Lâm, vườn hoa Bách Thảo, công viên Thủ Lệ, đầm sen Hồ Tây… Không gian rộng lớn với những bãi cỏ xanh rờn, muôn ngàn sắc tía của bách nhật, hoa bươm bướm… giúp các đôi lứa “thỏa sức” cùng trời đất.

Khu di tích lịch sử

Hoàng thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên

Trải qua hàng ngàn năm với bề dày lịch sử văn hóa lâu đời đã để lại cho Hà Nội nhiều “nhân chứng” lịch sử quan trọng. Cầu Long Biên, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, nhà hát lớn là những địa điểm góp phần tạo nên diện mạo của thủ đô. Nếu ưa thích vẻ hoài cổ lãng mạn, đây chính là địa điểm để đôi uyên ương lựa chọn cho bộ ảnh cưới. Nếu nhà hát lớn với tông vàng đậm, xây dựng phong cách kiến trúc Pháp mang nét hơi thở hiện đại thì Hoàng thành Thăng Long, cầu Long Biên lại im đậm vẻ trầm mặc, cổ điển, tạo cho từng góc hình sự mới lạ riêng biệt.

Các “con đường thơ” trong lòng thành phố

Đường Kim Mã

Đường Kim Mã

Những con đường thơ trong lòng thành phố đã làm xao xuyến trái tim biết bao người mê say vẻ đẹp của nó. Hàng cây dài xanh mướt điểm hoa khi hè sang hay chuyển lá vàng khi thu về là những khoảnh khắc rất ấn tượng. Khu vực xung quanh lăng Bác, đường Kim Mã, Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Thanh Niên… luôn mang đậm chất thơ dù ở thời điểm nào trong năm.

Các quán café, không gian chụp ảnh ngoài trời

Không gian của Wonderland Gardens ngày càng được giới trẻ ưa thích

Không gian của Wonderland Gardens ngày càng được giới trẻ ưa thích

Hiện tại, thành phố đang xuất hiện ngày một nhiều các không gian chụp ảnh ngoài trời trẻ trung và lãng mạn, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ như Wonderland Gardens, Love Gardens, Hà Nội View… Ngoài ra, những quán café chuyên chụp ảnh cưới được bài trí theo nhiều không gian, phong cách khác nhau cũng là nơi được các cặp đôi ưa chuộng.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.