Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn

Park Shin Hye, Sulli, Park Min Young đóng giả con trai nhưng diện mạo vẫn đầy nữ tính, thế mà nam chính vẫn bị lừa ngon ơ.

Park Shin Hye

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn

Năm 2009, Park Shin Hye vào vai một cô gái giả trai trong bộ phim You’re Beautiful, đóng cùng Jang Geun Suk, Lee Hong Ki, Jung Yong Hwa. Trong phim, vì phải đóng thế cho người anh sinh đôi của mình, Go Mi Nyu (Park Shin Hye) đóng giả con trai để gia nhập một nhóm nhạc thần tượng nam.

Tạo hình của Park Shin Hye hoàn toàn không có vẻ gì là nam tính. Cô chỉ để tóc ngắn, mặc đồ nam nhưng không che giấu được gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Khán giả từng rất bực mình vì cả nhóm nhạc của Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) đều bị Go Mi Nyu "lừa đẹp" một cách khá ngớ ngẩn.

Yoon Eun Hye

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 1

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye nổi tiếng từ vai diễn giả trai trong bộ phim Coffee Prince, đóng cặp Gong Yoo. Trong phim, cô nàng Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải giả trai để xin làm việc tại quán cà phê đặc biệt chỉ tuyển nam. Sự xuất hiện của Go Eun Chan khiến anh chủ quán Choi Han Kyul (Gong Yoo) xao xuyến nhưng lại không hề nhận ra cô là con gái, từ đó xảy ra bao tình huống hài hước.

Bí quyết đóng giả trai trong Coffee Prince cũng đơn giản như các phim Hàn khác khi Yoon Eun Hye chỉ cần để tóc ngắn, mặc đồ con trai. Tạo hình của nữ diễn viên trong phim khiến cô trông như một cậu nhóc đáng yêu.

Sulli

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 2

“Nữ thần tượng hư hỏng” Sulli từng giả trai khi đóng To the Beautiful You. Bộ phim là phiên bản chuyển thể của bộ truyện tranh Hana Kimi nổi tiếng Nhật Bản. Nhân vật của Sulli giả trai vì muốn vào học tại một trường nam sinh, với mục đích tiếp cận thần tượng của mình.

Trong To the Beautiful You, việc cắt tóc ngắn và mặc đồng phục nam cũng không thể che giấu được vẻ xinh xắn của Sulli. Giữa dàn mỹ nam như Choi Min Ho hay Lee Hyun Woo trong phim, Sulli vẫn nổi bật.

Moon Geun Young

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 3

Trong phim cổ trang Painter of the Wind, Moon Geun Young đã có màn hóa thân xuất sắc khi vào vai một họa sĩ phải giả trai để điều tra hung thủ gây ra cái chết cho bố mình. Ngoài diễn xuất khó chê, màn hóa trang của Moon Geun Young trong phim cũng là điểm cộng. Cặp lông mày rậm và làn da ngăm khiến Moon Geun Young trở nên nam tính hơn.

 
 
Khi sao Hàn giả trai khiến nam chính cũng không nhận ra trong drama

Trích đoạn giả trai của Moon Geun Young trong phim 

Park Han Byul

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 4

Trong One Well-Raised Daught, để có thể kế nghiệp công ty sản xuất nước tương truyền thống 200 năm, nhân vật của Park Han Byul đã bị nuôi dưỡng như con trai. Cô phải để tóc ngắn và mặc quần áo nam để che giấu thân phận thực sự của mình.

Màn hóa trang trong One Well-Raised Daught cũng không có gì đặc biệt vì nữ chính chỉ cần để tóc ngắn và mặc đồ nam là không một ai nghi ngờ giới tính của cô, dù trông nữ tính như thế nào.  

Park Min Young

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 5

Vẻ ngoài xinh đẹp khiến Park Min Young trông vô cùng nổi bật khi giả trai trong Sungkyunkwan Scandal. Trong phim, Park Min Young vào vai Kim Yoon Hee, một cô gái đóng giả anh trai để đi học bởi thời điểm đó, phụ nữ không được phép đến trường. Sự xuất hiện của nhân vật này đã khiến các nam sinh tại ngôi trường Sungkyunkwan lâm vào những tình huống éo le.

Ngoài tính cách có phần mạnh mẽ, Kim Yoon Hee chưa thể hiện hoàn hảo một vai giả trai bởi diện mạo nữ tính, nhu mì của mình.

 
 
 

Park Gyu Ri

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 6

Cựu thành viên Kara khiến khán giả ngạc nhiên khi đóng giả trai trong phim Nail Shop Paris. Tạo hình của cô rất đẹp trai dù còn thiếu chút men-lỳ. Nail Shop Paris cũng có motif giống Coffee Prince với một tiệm chăm sóc sắc đẹp chỉ tuyển nhân viên nam. Cô nàng Bunny (Gyu Ri) phải giả trai để được gia nhập cửa tiệm này.

Kang Ji Young

Những cô nàng giả trai vẫn xinh đẹp trong drama Hàn - 7

Một thành viên khác của Kara là Kang Ji Young cũng có một vai diễn giả trai khi tham gia bộ phim Nhật Bản Unrequited Love Spiral. Kang Ji Young hóa thân thành một anh chàng quậy phá, hư hỏng khá ấn tượng. Tạo hình của cô được khen ngợi vì vẻ đẹp trai và không quá nữ tính. Có thể nói Kang Ji Young là một trong số ít sao Hàn đóng giả trai "chuẩn" nhất.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.