Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp đôi Hoa ngữ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối

Từng nảy sinh tình cảm trong thời gian đóng phim, đây từng là những “cặp đôi hoàn hảo” trong lòng người hâm mộ dù họ không thể nắm tay nhau đi trọn con đường.

Trần Hào và Liêu Bích Nhi

Bắt đầu “bén duyên” sau khi đóng chung phim Trói buộc vào năm 2005, Trần Hào và Liêu Bích Nhi từng được xem là cặp đôi hoàn hảo của làng giải trí Hong Kong. Điều đáng nói là cả hai chưa bao giờ chính thức thừa nhận mối quan hệ này, dù họ thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện và chương trình quảng cáo.

Những cặp đôi Hoa ngữ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối

Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm của cặp đôi “Trần - Liêu” bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt trong thời gian Trần Hào hợp tác cùng Xa Thi Mạn. Nhiều nhân viên của đoàn làm phim từng chứng kiến cảnh Liêu Bích Nhi đích thân đến phim trường để “giám sát” Trần Hào và tỏ ra khó chịu trước các cảnh quay tình cảm giữa bạn trai với Xa Thi Mạn.

Tháng 12/2010, Liêu Bích Nhi chia tay Trần Hào để đến với người tình triệu phú Alastair Lam. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng chẳng kéo dài được bao lâu, khi triệu phú xứ Hương Cảng “đá” Liêu Bích Nhi để tìm đến một mỹ nhân khác hồi trung tuần tháng 8/2011. Hiện Liêu Bích Nhi vẫn cô đơn lẻ bóng sau khi chấm dứt hợp đồng với TVB, còn Trần Hào thì đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai cùng cô vợ xinh đẹp Trần Ân Vy.

Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh

Chuyện tình của cặp đôi “Ngụy - Đằng” chớm nở từ loạt phim truyền hình Lực lượng phản ứng. Trong phim, hai người hóa thân thành một cặp vợ chồng nên có nhiều cảnh quay tình cảm rồi dần dần nảy sinh chuyện “phim giả tình thật”.

Những cặp đôi Hoa ngữ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối

Trong suốt chín năm yêu Ngụy Tuấn Kiệt, công chúng được nhìn thấy một Đằng Lệ Minh ăn mặc kín đáo hơn, nói năng nhẹ nhàng hơn và cả hai không hề ngần ngại có những cử chỉ yêu thương lẫn dành cho nhau nhiều lời có cánh trên các mặt báo. Chính bởi vậy, khi hai người “đường ai nấy đi” do không tìm được tiếng nói chung khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Mọi người cho rằng Đằng Lệ Minh là một cô gái quá cá tính, còn Ngụy Tuấn Kiệt thì cần một ai đó dịu dàng ở bên cạnh.

Sau khi chia tay Đằng Lệ Minh, Ngụy Tuấn Kiệt chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Trung Hoa Đại Lục và nhanh chóng kết hôn cùng nữ diễn viên trẻ Trương Lợi Hoa vào năm 2007. Về phía Đằng Lệ Minh, sau nhiều mối tình chóng vánh với các bạn diễn khác trên phim trường, tới tháng 12/2013, cô và bạn trai Chu Kiến Côn có một đám cưới lãng mạn tại Thái Lan sau hai năm yêu nhau.

Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân

Năm 1999, sau khi đóng chung phim Thử thách nghiệt ngã, Thái Thiếu Phân và Ngô Kỳ Long chính thức tuyên bố hẹn hò. Lúc bây giờ, Thái Thiếu Phân đang là một nữ diễn viên trẻ được đài TVB lăng xê rất mạnh, còn Ngô Kỳ Long mới chỉ là một cái tên vô danh, còn được ít người biết tới.

Những cặp đôi Hoa ngữ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối

Trong suốt quãng thời gian ba năm yêu nhau, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân phải trải qua không ít sóng gió từ dư luận, gia đình và cả scandal “đóng phim cấp III” trong quá khứ của Thái Thiếu Phân. Những tưởng cả hai sẽ có một kết thúc viên mãn thì vào cuối năm 2002, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân bất ngờ tuyên bố chia tay. Ít lâu sau đó, Ngô Kỳ Long công khai mối quan hệ mới cùng nữ diễn viên Mã Á Thư sau thời gian dài sang Trung Quốc đóng phim.

Hiện tại, sau cuộc hôn nhân ồn ào cùng Mã Á Thư, chuyện tình của Ngô Kỳ Long và “gái trẻ” Lưu Thi Thi vẫn đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Về phía Thái Thiếu Phân, sau những thăng trầm trong sự nghiệp và tình yêu, cô hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Trương Chấn và hai cô con gái xinh xắn.

Thư Kỳ và Lê Minh

Cặp đôi “trai tài gái sắc” nhanh chóng phải lòng nhau sau khi thực hiện những cảnh quay nóng bỏng trong phim Đô thị thủy tinh. Tuy nhiên, giống như nhiều cặp đôi khác, cả hai cũng “đường ai nấy đi” sau bảy năm yêu đương mặn nồng. Việc Thư Kỳ và Lê Minh chia tay tới nay vẫn là niềm tiếc nuối của không ít người hâm mộ và là nỗi niềm day dứt của chính hai người trong cuộc.

Những cặp đôi Hoa ngữ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối

Chính quá khứ đóng phim cấp III của Thư Kỳ là nguyên nhân lớn khiến cả hai không thể đến được với nhau. Lê Minh hết lòng yêu Thư Kỳ, nhưng gia đình anh lại không chấp nhận chuyện này. Từng nhiều lần cố gắng đấu tranh cho chuyện tình cảm, nhưng rốt cuộc tài tử buộc phải buông tay.

Sau khi chia tay Thư Kỳ, Lê Minh yêu và kết hôn cùng người mẫu Nhạc Cơ Nhi người gốc Việt. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng chấm dứt vào năm 2013 do sự xuất hiện của người thứ ba. Với Thư Kỳ, sau nhiều năm luyến tiếc hình bóng Lê Minh, thậm chí còn bật khóc tại phim trường trong ngày tình cũ làm đám cưới, hiện cô đã được hưởng “trái ngọt” bên mối tình duyên nợ kéo dài hơn 17 năm với Phùng Đức Luân.

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi

Năm 2004, sau bộ phim Mẹ chồng, nàng dâu, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi trở thành một cặp đôi ăn ý cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực. Chuyện tình “phi công trẻ với máy bay bà già” nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc và quan tâm từ phía người hâm mộ.

Những cặp đôi Hoa ngữ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối

Sau thời gian ngắn hẹn hò, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi quyết định dọn về nhà sống chung, công khai tình tứ tại các sự kiện và một đám cưới ngọt ngào chính là điều mà ai ai cũng mong đợi.

Song, tới năm 2012, Huỳnh Tông Trạch tuyên bố chia tay Hồ Hạnh Nhi và lập tức công khai nhiều chuyện tai tiếng của người cũ. Về phía Hồ Hạnh Nhi, dù không một lời oán trách tình xưa, nhưng chính sự thay đổi từ ngoại hình và cách ăn mặc của cô thực sự khiến người hâm mộ bị sốc. Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng Hồ Hạnh Nhi đang vướng vào mối quan hệ đồng giới với nữ quản lý, đồng thời là người bạn thân Hồ Định Hân. Nhưng tới nay, nữ diễn viên họ Hồ vẫn chọn cách im lặng và chăm chỉ hết mình cho các vai diễn mới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.