Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp diễn viên Việt bị nhầm là... yêu nhau

Thể hiện những câu chuyện tình yêu lãng mạn trên màn ảnh với diễn xuất ấn tượng, nhập tâm, rất nhiều cặp đôi diễn viên Việt bị lầm tưởng yêu nhau sau khi hoàn thành một dự án phim.

Cao Minh Đạt - Thanh Thúy

Khán giả yêu thích phim bộ Việt Nam chắc chắn sẽ khó có thể quên Cao Minh Đạt và Thanh Thúy, cặp đôi từng chinh phục khán giả qua bộ phim Vòng xoáy tình yêu. Được Việt hóa từ một bộ phim của Thái Lan, Vòng xoáy tình yêu đã mở màn cho khung giờ vàng phim Việt trên truyền hình. 

Dù còn nhiều mặt hạn chế về nội dung nhưng bộ phim này đã góp công không nhỏ trong việc làm bùng nổ phong trào làm phim bộ Việt Nam trên màn ảnh nhỏ cho đến hôm nay.

Cao Minh Đạt - Thanh Thúy.

Cao Minh Đạt - Thanh Thúy.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, đánh trúng tâm lý người xem, Vòng xoáy tình yêu còn “ghi điểm” nhờ chuyện tình Hoàng tử - Lọ lem giữa Na (Thanh Thúy) và Khiêm (Cao Minh Đạt). Câu chuyện tình yêu cảm động nhưng éo le của Na đã cướp đi nước mắt của khán giả. Vai diễn này cũng khiến Thanh Thúy bị đóng khuôn trong một thời gian dài với hình ảnh chăm chỉ, chịu khó và có phần cam chịu.
Sau Vòng xoáy tình yêu, Thanh Thúy tiếp tục kết đôi với Cao Minh Đạt trong Tình yêu còn lại. Bẵng đi một thời gian, cặp đôi này tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai vợ chồng trong bộ phim Gia đình ngũ quả. Dù đã có gia đình riêng, nhưng với diễn xuất ăn ý và ngọt ngào, nhiều người vẫn cứ lầm tưởng Thanh Thúy – Minh Đạt là cặp đôi ở ngoài đời.

Nữ diễn viên Thanh Thuý từng chia sẻ rằng trong tất cả những bạn diễn của mình thì Cao Minh Đạt là người khiến cô thấy tin tưởng và ăn ý nhất.

Nữ diễn viên Thanh Thúy từng chia sẻ rằng trong tất cả những bạn diễn của mình thì Cao Minh Đạt là người khiến cô thấy tin tưởng và ăn ý nhất.

Hiện nay, cô đã có cuộc sống gia đình viên mãn bên đạo diễn Đức Thịnh và cậu con trai nhỏ. Gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh được xem là một trong những gia đình nghệ sĩ hạnh phúc bậc nhất của làng giải trí Việt.

Bình Minh - Lê Khánh
Ngoại hình tương xứng, diễn xuất "hợp rơ", Bình Minh và Lê Khánh là một trong những cặp đôi hài hước và khó quên nhất của phim Việt, chiếm được cảm tình của khán giả cả ở mảng phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Bình Minh - Lê Khánh.

Bình Minh - Lê Khánh.

Trong bộ phim Dù gió có thổi, Bình Minh và Lê Khánh vào vai hai vợ chồng với những tính cách khác nhau. Hoài Tậu (Bình Minh) keo kiệt bủn xỉn, cần mẫn với việc kinh doanh còn Bích Phượng (Lê Khánh) một cô gái tính tình tuềnh toàng, bộc trực và hơi “tưng tửng”. Chính vì những tính cách khá oái oăm đó của cả hai vợ chồng đã gây nên những tình huống hài hước “rất gia đình” trong phim.
Sang đến phim điện ảnh Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ, Bình Minh và Lê Khánh lại có dịp yêu nhau trên màn ảnh rộng. Vì đã có thời gian dài làm "vợ chồng" nên trong lần tái ngộ này, cả hai rất thân thiết, hiểu ý nhau, yên tâm, tin tưởng vào bạn diễn. 

Thậm chí trong những cảnh nóng hài hước, Lê Khánh còn tiết lộ rằng, cô cười mãi không ngừng trước màn tung hứng của ông bố hai con.

Thậm chí trong những cảnh nóng hài hước, Lê Khánh còn tiết lộ rằng, cô cười mãi không ngừng trước màn tung hứng của ông bố hai con.

Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà
Được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng phim, Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà được khán giả yêu thích từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đây được coi là bước ngoặt sự nghiệp lớn của cả hai diễn viên này.
Vào thời điểm lên sóng, Bỗng dưng muốn khóc trở thành cơn sốt hiếm gặp trên màn ảnh Việt. Câu chuyện tình đẹp giữa cô gái bán sách nghèo tên Trúc (Tăng Thanh Hà) với chàng công tử sa cơ Nam (Lương Mạnh Hải) chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Đến nay, Bỗng dưng muốn khóc vẫn được xem là một trong những bộ phim được yêu thích nhất màn ảnh Việt.

Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà.

Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà.

Thừa thắng xông tới, cặp đôi này tiếp tục “công phá” màn ảnh rộng khi kết đôi trong Đẹp từng centimet. Dù nội dung bị đánh giá là khá nhạt nhưng sự lột xác đầy quyến rũ của nàng Trúc thật sự gây ấn tượng cho khán giả, khiến cặp đôi này lần nữa tạo nên cơn sốt.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn
Khán giả yêu thích phim hành động “made in Vietnam” chắc chắn không thể bỏ qua Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn khi điểm danh những đôi tình nhân ăn ý trên màn ảnh. Bén duyên từ Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không chỉ chinh phục khán giả bằng những pha hành động đẹp mắt, khả năng diễn xuất tự nhiên mà còn bởi chuyện tình đẹp giữa ranh giới sống chết, đấu tranh.

Cặp đôi dễ dàng nối dài thành công khi cùng nhau kết hợp trong Bẫy rồng, tạo nên một chuyện tình đầy mạo hiểm và kịch tính.

Cặp đôi dễ dàng nối dài thành công khi cùng nhau kết hợp trong Bẫy rồng, tạo nên một chuyện tình đầy mạo hiểm và kịch tính.

Đặc biệt, Vân Ngô và Johnny Trí Nguyễn còn có nhiều cảnh quay gợi cảm thiêu đốt màn ảnh. Dù nhiều lần dính nghi án “phim giả tình thật” nhưng đến giờ, hai người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phản hồi thông tin này. Việc Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn có yêu nhau không cho đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn chưa có lời giải. 

Việt Anh - Phan Hòa
Lên sóng lần đầu vào năm 2006, Chạy án – bộ phim thuộc series phim Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả. Đây được xem là bộ phim mang nội dung hấp dẫn, gay cấn và đậm chất thời sự của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Chạy án phản ánh những vụ án khác nhau với những nhân vật “anh chị” đình đám, những phi vụ động trời, những vụ chạy tội và hối lộ quan chức. 

Đó là loại tội phạm không gây đổ máu nhưng lại là cản trở lớn cho sự phát triển xã hội – tội phạm kinh tế. Bên cạnh đó, cảnh ăn chơi sa đọa của cậu công tử nhà giàu cũng là “cội nguồn gốc rễ” của bộ phim nổi tiếng này.

Việt Anh - Phan Hòa.

Việt Anh - Phan Hòa.

Sau bộ phim này, cặp đôi Việt Anh - Phan Hòa nổi lên như hiện tượng mới của phim Việt. Mối tình trắc trở và bi kịch giữa Cao Thanh Lâm (Việt Anh đóng), chàng công tử nhà giàu ăn chơi sa đọa với Minh Phương (diễn viên Phan Hòa đảm nhận), cô hoa hậu xinh đẹp và lương thiện dưới diễn xuất tự nhiên của cả hai diễn viên khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Hồng Đăng - Hồng Diễm
Mộc Miên và Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu có lẽ là cặp đôi khiến khán giả khó quên nhất trên màn ảnh phía Bắc. Với diễn xuất chân thực và ăn ý, Hồng Đăng - Hồng Diễm đã tạo nên chuyện tình đẹp dù phải đứng giữa ân oán, tranh giành của cả hai gia đình, dòng tộc.

Bộ phim Cầu vồng tình yêu có độ dài lên đến 85 tập nhưng vẫn không hề giảm đi sức hút nhờ vào sự kết hợp ăn ý từ ngoại hình đến diễn xuất của các diễn viên trong phim, đáng chú ý nhất là cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm.

Đây cũng là phim Việt Nam dài tập hiếm hoi gây được tiếng vang lớn.

Đây cũng là phim Việt Nam dài tập hiếm hoi gây được tiếng vang lớn.

Hiện tại, Hồng Đăng đang là một cái tên nổi bật của màn ảnh miền Bắc khi liên tục đảm nhận nhiều vai diễn chất lượng trong những bộ phim được đầu tư nghiêm túc, gần đây nhất là bộ phim gây sốt mang tên Tuổi Thanh Xuân.

 

Theo Vũ Phong/Báo Đất Việt

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.