Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì đau lòng

Dù xem đi xem lại nhiều lần, các fan phim Hàn vẫn đau lòng vì diễn xuất quá đạt của các diễn viên.

You’re Beautiful

Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì đau lòng

You’re Beautiful xoay quanh nữ chính Go Mi Nam (Park Shin Hye) phải giả trai để thay thế người anh trai sinh đôi gia nhập một nhóm nhạc nam. Quá trình sống chung đã nảy sinh những tình huống dở khóc dở cười, đặc biệt khi 3 thành viên của nhóm nhạc là Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk), Jeremy (Lee Hong Ki) và Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa) đều có tình cảm với cô.

Trong tập 14 của You’re Beautiful, anh chàng nam phụ Jeremy (Lee Hong Ki) quyết định bày tỏ tình cảm với Go Mi Nam (Park Shin Hye). Jeremy vừa khóc vừa giãi bày những lời chân thành nhất. Diễn xuất của Lee Hong Ki không chỉ khiến khán giả rơi lệ mà tất cả thành viên có mặt ở trường quay lúc đó cũng khóc theo Jeremy.

Khán giả thấy buồn cho Jeremy hơn vì anh chỉ là nam phụ trong phim. Tất cả tình cảm chân thành của anh đều không được Go Mi Nam đáp lại bởi cô đã có tình cảm với nam chính Hwang Tae Kyung.

Goblin

Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì đau lòng - 1

Goblin xoay quanh Kim Shin (Gong Yoo), vốn là một tướng quân tài ba sống ở thời Cao Ly nhưng bị hãm hại và vướng phải lời nguyền trở thành một yêu tinh bất tử, chỉ có cô dâu của yêu tinh mới có thể kết thúc cuộc sống bất tử đó. Đồng hành cùng anh là Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook). Cả hai có một cuộc sống ở hiện đại với những chuyện trớ trêu.

Nhân vật Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) trong Goblin được xem như một cây hài của phim với những tình huống khó đỡ mà anh tạo ra. Thế nhưng trong tập 13, nhân vật này cũng khiến khán giả phải thổn thức vì đau lòng. Sau khi gặp lại người yêu cũ từ kiếp trước, Wang Yeo không thể kiềm chế được lòng mình. Trong quá khứ, chính Wang Yeo đã ra lệnh giết cô, nên khi gặp lại ở kiếp này, Wang Yeo đành phải chúc phúc cho cô trong nước mắt.

Diễn xuất của Lee Dong Wook khiến khán giả cảm nhận được tình yêu mà anh Thần chết dành cho Sunny (Yoo In Na) nhiều như thế nào. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận anh bị ám ảnh với vai diễn này sau khi đóng xong Goblin và sợ mình sẽ không thể diễn xuất trong phim nào khác nữa.

 

My Girlfriend is a Gumiho

Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì đau lòng - 2

My Girlfriend is a Gumiho là bộ phim đã biến Lee Seung Gi trở thành “chàng rể quốc dân” với diễn xuất ngốc nghếch và đáng yêu. Phim xoay quanh anh chàng nhút nhát  Kang Dae Woong (Lee Seung Gi) vô tình gặp một con cáo chín đuôi (Shin Min Ah) đã bị cầm tù 500 năm. Con cáo biến thành một cô gái rất xinh đẹp và luôn bám theo người đã giải thoát cho mình. Khi cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau thì kẻ thù của Gumiho xuất hiện phá rối cuộc sống của họ.

Là một bộ phim hài hước nhưng trong My Girlfriend is a Gumiho cũng có những cảnh phim rất đau lòng. Như cảnh Dae Woong phải nói lời từ biệt với Gumiho khiến khán giả khó kiềm được nước mắt. Cảnh phim đạt được hiệu ứng như vậy là do diễn xuất của Lee Seung Gi và ca khúc nhạc phim.

Dù kết thúc của My Girlfriend is a Gumiho có hậu, thế nhưng nhiều khán giả chia sẻ, mỗi khi họ nghe thấy ca khúc Fox Rain vang lên, họ đều nhớ đến cảnh phim này.

Kill Me Heal Me

Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì đau lòng - 3

Bộ phim lấy đề tài đa nhân cách lôi cuốn khán giả với những cảm xúc lên xuống theo diễn biến của các nhân vật. Có thể nói biên kịch Jin Soo Wan đã “chơi ác” khán giả khi để mọi người không biết đường nào mà lần với các tình tiết trong phim. Nhân vật chính là Do Hyun (Ji Sung), do biến cố trong quá khứ khiến anh gặp vấn đề về thần kinh, từ đó nảy sinh 7 nhân cách khác nhau cùng tồn tại trong một cơ thể.

Kill Me Heal Me có nhiều chi tiết xúc động nhưng tập 15 là tập phim làm người xem muốn khóc theo nhân vật Do Hyun nhất. Khi anh giải cứu Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum), Do Hyun bị tấn công và đã nhớ lại toàn bộ ký ức hồi nhỏ.

Đó là những ký ức đau khổ nhất của Do Hyun, khiến anh trở thành người đa nhân cách. Nỗi đau từng phải trải qua trong quá khứ giờ lại tái hiện trước mắt khiến Do Hyun càng đau đớn gấp bội phần. Biểu cảm của Ji Sung trong cảnh này đượm bi thương pha lẫn giận dữ, chết lặng và cả tuyệt vọng khiến khán giả xót xa.

Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì quá đau lòng
 
 

 Trích đoạn trong tập 15

Moon Lovers

Những cảnh phim Hàn khiến khán giả khóc lên khóc xuống vì đau lòng - 4

Moon Lovers xoay quanh Hae Soo (IU thủ vai) - một cô gái hiện đại chẳng may bị xuyên không về thời Cao Ly. Hae Soo bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị của các hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki), Wang Wook (Kang Ha Neul), Wang Eun (Baek Hyun), Wang Jung (Ji Soo).

Tập cuối Moon Lovers khiến tất cả khán giả phải phẫn nộ, dù đã biết trước theo phiên bản gốc. Wang So (Lee Jun Ki) lên ngôi nhưng lại không có được tình cảm của người con gái mình yêu.

Trước đó, anh hiểu lầm Hae Soo (IU) và Wang Jung (Ji Soo) có tình cảm với nhau nên đã bỏ qua bức tâm thư của Hae Soo bày tỏ nỗi lòng muốn được gặp anh trước khi chết. Cuối cùng, khi biết tin Hae Soo đã ra đi, Wang So mới nhận ra mình đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng được gặp cô. Anh gục ngã trên ngai vàng, khóc nức nở.

Diễn xuất của Lee Jun Ki trong cảnh này không có gì phải bàn cãi. Nam diễn viên cũng thường phải trải qua những cảnh đau lòng như vậy trong các bộ phim trước đây.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.