Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh nóng trong ‘Glee’ được dự đoán độ bùng nổ của bản Việt
Dù là phim làm về chủ đề trường lớp, học sinh nhưng cả bản Mỹ lẫn Việt đều có những cảnh bùng cháy.
nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet

Cảnh nóng đầu tiên trong phiên bản Việt.

Glee phiên bản Mỹ được phát sóng lần đầu vào năm 2009 và ngay lập tức tạo ra một cơn sốt toàn cầu. Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ âm nhạc tại trường trung học New Directions với rắc rối trong cuộc sống, học tập, đam mê của các thành viên.

Tháng 7/2017, Glee có phiên bản Việt hóa tại Việt Nam với sự tham gia của nhiều gương mặt đang nổi với giới trẻ như Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi…

 
 
Điểm lại cảnh nóng trong ‘Glee’, dự đoán độ bùng nổ của bản Việt

 Cảnh hôn đầy nóng bỏng gây tranh cãi của Angela Phương Trinh

 
 
 

Và nụ hôn trong phiên bản gốc của Fox

Dù mới phát sóng được 3 tập nhưng có thể thấy Glee bản Việt bám khá sát theo phiên bản gốc của Fox. Ngay cả những cảnh nóng trong 2 tập đầu của phim cũng được làm theo phim Mỹ. Chính những cảnh nóng này đã làm dấy lên tranh cãi về độ “nhạy cảm” của Glee.

Bởi dù là một bộ phim về học sinh trung học với cuộc sống ở nhà trường, Glee đã có nhắc trực diện đến các vấn đề tình yêu, tình dục, giới tính. Trong suốt 6 phần của Glee bản Mỹ có vô số những cảnh tình tứ nóng bỏng của các nhân vật.

Khán giả Việt tự hỏi liệu bản Việt hóa có dám mạnh tay thể hiện những cảnh nhạy cảm như những gì bản gốc đã thể hiện không?

nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet-1

Cảnh tình tứ trên giường của hai cô gái Brittany và Santana. Cảnh này không chỉ nóng về hình ảnh mà còn nhạy cảm bởi vấn đề giới tính của nó. Trong phiên bản Việt, Thanh Vy và Hòa Minzy đảm nhận 2 nhân vật này. Ngay từ khi công bố dự án, Hòa Minzy đã tỏ ra rất thích thú khi nhân vật của mình là người đồng tính.

nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet-2

Màn hóa thân thành công chúa nhạc Pop Britney Spears của Brittany cũng đầy bùng nổ và nóng bỏng. Không biết trong phiên bản Việt, nữ ca sĩ nào sẽ được Glee cover lại?

nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet-3

Chuyện tình cảm của thầy Will cũng rất phức tạp trong Glee khi chuyển từ vợ sang cô giáo Emma. Nhân vật này cũng có vô số những cảnh nóng với cả 2 người. Đỗ An đảm nhận vai diễn này trong phiên bản Việt. Là một lính mới trong lĩnh vực này, Đỗ An chắc chắn sẽ gặp bối rối khi đóng cảnh nóng cùng hai bạn diễn nữ.

nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet-4

Đồng tính vẫn luôn là đề tài được Glee nhắc đến thẳng thắn và thoải mái. Trong tập 16 của bộ phim, Kurt và Blaine có một cảnh khóa môi say đắm. Người thủ vai Kurt Hummel trong phiên bản Việt là một cái tên khá xa lạ Dũng Khánh.

nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet-5

 “Nữ hoàng đội cổ động” Quinn và hot boy của trường Finn cũng đã từng có rất nhiều cảnh hôn đầy nóng bỏng. Một trong số đó là tập “Silly Love Songs” Valentine’s Day. Quinn đã lừa dối bạn trai và lén lút cặp kè với Finn. Ở phiên bản Việt hóa, ngay trong tập 1, 2 nhân vật này (do Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn thủ vai) đã có một màn hôn môi “sờ soạng” đầy nóng bỏng và cũng làm dấy lên tranh luận về việc có cần thiết phải có những cảnh như vậy trong một bộ phim dành cho thanh thiếu niên không?

nhung-canh-nong-trong-glee-duoc-du-doan-do-bung-no-cua-ban-viet-6

Tay chơi Puck đã có vô số những cảnh nóng với các bạn diễn khác. Ngay tập đầu Glee, Puck đã qua đêm với Quinn sau khi cả 2 quá chén. Bản Việt hóa cũng có chi tiết này. Ở tập 3, Puck thậm chí còn gạ gẫm cả huấn luyện viên âm nhạc Shelby, người lớn hơn cậu học trò này nhiều tuổi. Hữu Vi là người đảm nhận vai diễn tay chơi này. Đây cũng là một thử thách cho Hữu Vi trong vai diễn đầu tay.

 
 
 

 Những cảnh nóng nhất trong phần 1 của Glee

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.