Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cái tên với diễn xuất ấn tượng trong ‘Vị luật sư kỳ quặc’

Nhờ diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên Park Shin Yang, Go Hyun Jung, Byun Hee Bong... ‘Vị luật sư kỳ quặc’ đã trở thành tác phẩm truyền hình gây được tiếng vang lớn trong mắt công chúng.

Dưới đây là những gương mặt góp phần tô điểm cho thành công của bộ phim truyền hình ‘Vị luật sư kỳ quặc’:

1. Park Shin Yang (Jo Deul Ho)

Park Shin Yang là cái tên quen thuộc của làng điện ảnh xứ kim chi, nam diễn viên sinh năm 1968 ghi dấu ấn ở cả phim truyền hình và điện ảnh với nhiều giải thưởng ấn tượng như Baeksang, Rồng Xanh, Chuông Vàng…

Trong bộ phim ‘Vị luật sư kỳ quặc’, Park Shin Yang hóa thân thành nhân vật Jo Deul Ho. Với kinh nghiệm và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, nam diễn viên đã để lại trong lòng người xem một cái nhìn ấn tượng về nhân vật Deul Ho; cái cách mà anh thể hiện cảm xúc từ láu lỉnh, bất cần cho đến ấm áp, tình cảm đều khiến giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ. Hình ảnh một vị luật sư “cái bang” với tính khí thất thường dường như đã tạo nên thương hiệu riêng cho Park Shin Yang.

2. Go Hyun Jung (Lee Ja Kyung)

Go Hyun Jung sinh ngày 2 tháng 3 năm 1971, cô là nữ diễn viên Hàn Quốc đình đám từng gây ‘sốt’ với nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh Hàn nổi tiếng như Thiện Đức Nữ Vương, Nữ hoàng lớp học, Kẻ chủ mưu,… Go Hyun Jung từng là Á hậu Hàn Quốc, sau siêu phẩm Nữ hoàng Seondeok, cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá Daesang tại MBC Drama Awards Baeksang Arts Awards, trở thành một trong những nữ diễn viên có mức thù lao cao nhất tại truyền hình Hàn Quốc.

Trong phim ‘Vị luật sư kỳ quặc’, cô vào vai Lee Ja Kyung, người con gái có quá khứ bí ẩn và được chủ tịch Tập đoàn Gook Il nuôi dưỡng. Hóa thân thành hình ảnh một người phụ nữ máu lạnh, độc ác và có thể làm bất cứ điều gì để đạt được tham vọng, Go Hyun Jung đã khiến khán giả truyền hình phải ‘lạnh sống lưng’ với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

3. Byun Hee Bong (Gook Hyun Il)

Một gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, Byun Hee Bong được người hâm mộ cực kỳ yêu mến khi hóa thân vào hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong Bốn chàng quý tử, Bạn gái tôi là hồ ly, Chàng vợ nàng chồng, Nữ thần lửa… Được ví như ‘người ông quốc dân’, Byun Hee Bong là một trong những diễn viên gạo cội bậc nhất xứ sở Kim Chi tính đến thời điểm hiện tại.

Trong phim, Byun Hee Bong vào vai chủ tịch Gook Hyun Il. Là một doanh nhân thành đạt, ông tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Nhưng thực chất đây chỉ là chiêu bài để che đậy bản chất tham lam, ẩn giấu phía sau mặt nạ thánh nhân.

4. Lee Min Ji (Yun So Mi)

Một khuôn mặt nữa với kỹ năng diễn xuất ấn tượng không hề kém cạnh những cái tên kể trên đó chính là Lee Min Ji. Mặc dù không quá xinh đẹp như nhiều nữ diễn viên khác thế nhưng cô nàng sinh năm 1988 vẫn gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá. Lee Min Ji từng đạt giải diễn viên xuất sắc trong nhiều liên hoan phim quốc tế như Dubai, Busan, Seoul; đồng thời được đề cử diễn viên mới xuất sắc tại giải Rồng Xanh.

Trong ‘Vị luật sư kỳ quặc’, nhân vật Yun So Mi của cô có tính cách thú vị, tốt nghiệp trường luật nhưng bị căn bệnh tự kỷ thiên tài (asperger). Cô là chìa khóa mở ra mọi rắc rối cho cuộc sống vốn hỗn độn của Deul Ho và vụ án mất tích bí ẩn của cha cô. 

Với cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên tài năng, ‘Vị luật sư kỳ quặc’ hứa hẹn sẽ là tác phẩm truyền hình ấn tượng để lại nhiều dư vị khó quên trong mắt người xem.

Hãy cùng đón xem bộ phim ‘Vị luật sư kỳ quặc’ được phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 10/11/2020 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.