Press Esc to close

Thông tinWorld
Những bức ảnh đẹp nhất của gia đình hoàn hảo nhất thế giới

 

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đáng yêu nhất của gia đình Beckham.

 
Victoria hạnh phúc bên bé Harper Seven trong ngày cô nhóc chào đời. Sinh hạ được một "công chúa nhỏ" để có đủ nếp, tẻ là niềm ước ao của vợ chồng Beckham.


Harper Seven ngáp hết cỡ trên tay mẹ Victoria trong lần hiếm hoi được xuất hiện trước công chúng.


Tấm hình Harper Seven nhắm mắt thè lưỡi cũng từng khiến nhiều fan phát cuồng.


Gia đình Beckham xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ của một sự kiện hồi năm 2012. Cả Vic và Becks đều là những người ăn mặc có gu, và điều này đã được truyền sang cho 3 cậu con trai.


Gia đình Beckham rạng rỡ xem lại pha chiếu chậm tình huống KissCam giữa Harper Seven và Beckham. Ảnh chụp trong một trận đấu khúc côn cầu diễn ra vào 29/5/2013.


Victoria hạnh phúc hôn lên má cậu cả Brooklyn, sau khi được nhận giải thưởng Thành tựu đóng góp đặc biệt cho ngành thời trang, do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức hồi tháng 11/2013.

Beckham đặt lên má Romeo nụ hôn đầy yêu thương tại lễ đăng quang chức vô địch MLS 2012. 


Harper Seven làm điệu trong bức ảnh tự sướng cùng bố và các anh trai. Ảnh chụp tại buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang của Victoria hồi 9/2014.

4 cha con Beckham chụp bức ảnh kỷ niệm trước trận CK World Cup 2014. Giống như bố Beckham, 3 cậu ấm Brooklyn, Cruz và Romeo càng lớn càng đẹp trai.
 
Beckham bất ngờ nhận được một nụ hôn đầy yêu thương của "công chúa" Harper Seven trong lúc đang xem trình diễn thời trang. Bức ảnh tình cảm giữa 2 cha con Beckham được chụp hồi tháng 4/2015, ở show diễn Burberry London tại Đài thiên văn Griffith, Los Angeles,


Beckham tận hưởng phút giây thư giãn bên Harper Seven. Trên gương mặt của anh không giấu nổi sự hạnh phúc. 

Harper Seven hoan hỉ khi được xỏ giày đá bóng. Dù là con gái nhưng theo tiết lộ của Victoria, cô út lại rất thích môn thể thao vua.


Harper Seven buồn thiu xem buổi trình diễn thời trang của mẹ, dù cô bé được ngồi hàng VIP cùng những nhân vật nổi tiếng.


Becks đặt một nụ hôn trìu mến lên đầu Brooklyn, trong khi cậu nhóc gối đầu vào ngực bố. Đây là bức ảnh được Beckham chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của con trai cưng (4/3/2015). Cựu cầu thủ Man Utd từng tiết lộ rằng anh rất thích hôn con trai nhưng cậu nhóc lại không mấy thích thú với điều này: “Tôi thường hôn lên má thằng bé, dù nó không thích tôi bày tỏ tình cảm nhiều quá nhưng tôi vẫn cứ hôn nó”.


Harper Seven sánh bước bên mẹ trong một sự kiện diễn ra hồi tháng 4/2015. Cô bé ăn mặc điệu đà không thua gì một Fashionista thứ thiệt.
 
Gia đình Beckham hạnh phúc đi ăn mừng lễ kỷ niệm 16 năm ngày cưới của bố mẹ (4/7/2015).
 

Theo

Thành Đạt / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.