Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhiều khả năng Loki sẽ bỏ mạng ngay đoạn đầu Avengers: Infinity War

Khán giả có lẽ sẽ phải sớm chia tay nhân vật quen thuộc do Tom Hiddleston thể hiện ở ngay đầu bom tấn Avengers: Infinity War

Từ nguồn tin đáng tin cậy, trang ScreenGeek tiết lộ rằng một nhân vật Marvel quen thuộc sẽ bỏ mạng ở ngay đầu Avengers: Infinity War. Cái chết đó dự kiến gây ra nhiều hậu quả đối với các sự kiện, hay thậm chí chuỗi tác phẩm sau đó của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

 

Trang tin đánh giá đây là nước đi táo bạo của anh em đạo diễn nhà Russo, và chi tiết cho thấy họ đã giữ đúng lời hứa của hãng phim về việc cho thấy cả tàn nhẫn lẫn sức mạnh của ác nhân Thanos (Josh Brolin) chỉ sau vài phút đầu ngắn ngủi của Infinity War.

Nhiều khả năng Loki sẽ bỏ mạng ngay đoạn đầu Avengers: Infinity War

Không có nhiều “ứng cử viên” cho vị trí xấu số, và số đông khán giả lập tức chỉ ra nhân vật đó là Loki (Tom Hiddleston). Sau Thor: Ragnarok, Loki lên con thuyền của Thor (Chris Hemsworth), cùng đưa cư dân Asgard tới Trái đất với anh trai. Song, họ mau chóng chạm trán với chiếc phi thuyền lớn gấp nhiều lần của Thanos.

Ngay trước khi hành tinh Asgard nổ tung bởi quỷ lửa Surtur, Loki đã nhanh tay thó khối Tesseract từ căn hầm của Odin (Anthony Hopkins). Đó thực chất là một trong số những Viên đá Vô cực mà Thanos đang tìm kiếm để hoàn tất thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực.

Nhiều khả năng Loki sẽ bỏ mạng ngay đoạn đầu Avengers: Infinity War

Trong các trailer của Avengers: Infinity War, khán giả cũng đã thấy Loki dâng khối Tesseract cho Thanos. Còn phi thuyền của Thor bị tiêu diệt hoàn toàn, và cá nhân Thần Sấm thì được nhóm Vệ binh dải ngân hà giải cứu. Tuy nhiên, Loki xem ra không có được may mắn đó.

Kết hợp tất cả lại, người hâm mộ tỏ ra hết sức bi quan về số phận của Loki, nhất là sau khi gã đã làm hỏng việc của Thanos từ The Avengers (2012).

Tuy nhiên, tất cả đến nay vẫn chỉ mang tính chất phỏng đoán, và câu trả lời chính xác nhất chỉ đến khi Avengers: Infinity War chính thức ra rạp từ 25/4.

 
theo game8.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.