Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhập vai phản diện quá chân thật, Drashti Dhami bị khán giả “tố cáo”

Hóa thân đỉnh đạc thành vai phản diện trong “Tình tội lỗi” - Drashti Dhami bị dân tình thù ghét đến mức cùng cực.... Trước cơn cuồng nộ của khán giả, nữ chính Aditi buộc phải lên tiếng bênh vực người bạn diễn.

“Tình tội lỗi” - Bộ phim Ấn Độ có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Shakti Arora, Drashti Dhami và Aditi Sharma là một trong những chương trình truyền hình được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Ngay từ thời điểm ra mắt, phim với tiết tấu ly kỳ, hấp dẫn đã trở thành đề tài bàn tán và khiến người xem đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Bên cạnh những đánh giá cao về diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên thì một số cá nhân cũng đem lòng thù ghét, chỉ trích về vai diễn “phản diện” mà bộ phim mang lại. Cụ thể, nhiều người đã tiến hành “khủng bố” tin nhắn thù hằn đối với Drashti Dhami và Arora khi cặp đôi này liên tục có những dính líu “khó chịu” trong mối quan hệ bất chính ngoài hôn nhân.

Sau loạt động thái này, Aditi Sharma đã đứng ra bênh vực cho người bạn diễn của mình. Cô nàng đã viết một dòng trạng thái trên Twitter: "Tôi phải nói rằng vai diễn mà @drashti10 chọn là Nandini đòi hỏi rất nhiều sự can đảm. Chúng tôi khuyến khích các bạn động viên hay ủng hộ chứ không phải đả kích cô ấy".

Còn về phía Drashti Dhami, cô đã phải rời khỏi chương trình truyền hình sau khi phim được phát sóng. Lý do nữ diễn viên rời đi không phải vì chịu áp lực quá lớn từ việc thủ vai Nandini. Điều này đã được nhà sản xuất bộ phim lý giải: “Drashti Dhami còn phải chăm lo cho đứa con nhỏ của cô ấy. Không có vấn đề gì ở đây khi Drashti không thể tiếp tục tham gia các vai diễn. Nếu có một vai diễn nào đó trong tương lai phù hợp với Dhami, tôi vẫn sẽ chỉ chọn cô ấy và không ai khác. Bởi vì cô ấy là một nữ diễn viên rất giỏi”.

Trong bộ phim “Tình tội lỗi”, Kunal - người đã kết hôn với Mauli hơn 3 năm một lần nữa tiếp tục đánh mất trái tim của mình vào tay Nandini. Anh cố gắng tuyệt vọng giữ Nandini tránh xa khỏi suy nghĩ và cuộc sống hôn nhân của mình, tuy nhiên dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa, anh vẫn không thể khuất phục được tình cảm của mình dành cho Nandini.

Mối tình “ngoài luồng” của cặp đôi là đề tài “nhức nhối” khiến nhiều người quay sang chỉ trích. Liệu sau hơn 3 năm chung sống mặn nồng, tình cảm giữa Mauli và Kunal có bị rạn nứt khi có sự chen chân của người thứ 3 - Nandini? Hãy cùng đón xem bộ phim Ấn Độ "Tình tội lỗi" được phát vào lúc 21:00 từ ngày 14/01/2021 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.