Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhan sắc và sự nghiệp của dàn sao 'Boys Over Flowers' sau 10 năm

Sau 10 năm kể từ ngày khởi quay, phần lớn diễn viên của "Boys Over Flowers" không duy trì được nhan sắc cũng như sự nổi tiếng do bộ phim mang lại.

Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 1
Năm 2008, đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) bắt tay vào dàn dựng Boys Over Flowers dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Hana Yori Dango. Sau khi công chiếu, bộ phim thu được thành công vang dội không chỉ tại Hàn Quốc mà trên toàn châu Á. Dàn diễn viên trẻ Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Song Woo Bin cũng một bước vươn lên hàng ngũ những diễn viên nổi tiếng nhất showbiz. Tuy nhiên, trải qua 10 năm, đa phần các ngôi sao của Boys Over Flowers (BOF) đều tụt dốc trong sự nghiệp đồng thời đánh mất danh tiếng từng có. 
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 2
Lee Min Ho: Trước khi nhận vai nam chính trong BOF, Lee Min Ho chỉ là chàng diễn viên trẻ mờ nhạt, chưa có bất kỳ dấu ấn nào trong lĩnh vực phim ảnh. Anh vụt sáng trở thành sao nam triển vọng nhất ngành giải trí nhờ vai chàng thiếu gia giàu có và kiêu ngạo Goo Jun Pyo. Trong dàn diễn viên của BOF, nam diễn viên là người duy nhất vẫn duy trì được danh tiếng sau 10 năm. Hiện, Lee Min Ho trở thành tài tử hàng đầu xứ kim chi với các tác phẩm ăn khách như Thợ săn thành phố, Thần y, Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh... Tài tử 31 tuổi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào giữa năm 2019. 
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 3
Kim Hyun Joong: Vai diễn Yoo Ji Hoo trong BOF được coi là đỉnh cao danh tiếng trong hơn 10 năm sự nghiệp của Kim Hyun Joong. Anh xuất thân là ca sĩ thần tượng trong nhóm SS501 nhưng lại giành được nhiều sự chú ý ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Kim Hyun Joong vẫn thường xuyên được giao đảm nhận vai nam chính trong các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình dù khả năng diễn xuất còn gây nhiều ý kiến trái chiều. Năm 2014, scandal bạo hành và ép bạn gái phá thai của ngôi sao BOF gây chấn động ngành giải trí. Đã bốn năm trôi qua kể từ scandal trên, nam diễn viên vẫn không thể lấy lại được danh tiếng đã mất. Bộ phim gần nhất của Kim Hyun Joong đã chạm mốc rating (lượt người xem) thấp kỷ lục 0,01% do khán giả Hàn Quốc kiên quyết tẩy chay nam diễn viên.
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 4
Kim Bum: Kim Bum từng là người nổi tiếng nhất trong dàn diễn viên trẻ nhận vai trong BOF 10 năm trước. Vào thời điểm 2007-2008, nam diễn viên sinh năm 1989 đã nổi tiếng trong giới trẻ nhờ khuôn mặt điển trai cùng nụ cười dễ mến. Anh cũng đã ghi dấu ấn qua vài vai diễn phụ trong các tác phẩm ăn khách như Bà nội trợ hành động, Gia đình là số 1... "Chàng Gốm" So Yi Jung không phải nhân vật nổi tiếng nhất sau khi BOF lên sóng nhưng vẫn đủ sức giúp Kim Bum trở thành sao nam được săn đón bậc nhất thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên, trong nhiều năm sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên bị đình trệ do không thể tìm được vai diễn nào nổi bật hơn "chàng Gốm". Sau 10 năm, Kim Bum vẫn chỉ là diễn viên hạng B mờ nhạt và thường xuyên khiến công chúng bất ngờ với nhan sắc già nua, xuống cấp. 
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 5
Song Woo Bin: Song Woo Bin xuất thân từ nhóm nhạc ít danh tiếng T-Max. Bản hit duy nhất của nhóm chính là ca khúc nhạc hiệu của BOF mang tên Paradise. Sau thành công của bộ phim chuyển thể, anh gần như rút lui khỏi ngành giải trí và lặng lẽ nhập ngũ. Sau khi xuất ngũ, Song Woo Bin chỉ nhận vài vai phụ kém nổi bật trong các bộ phim truyền hình không danh tiếng. Công chúng Hàn Quốc đã lãng quên thành viên điển trai của nhóm F4 trong tác phẩm đình đám nhất châu Á năm 2009. Gần đây, anh chia sẻ với báo chí về việc đã kết hôn từ năm 2015 và có con trai 3 tuổi. Đây cũng là một trong số những thông tin hiếm hoi về nam diễn viên trong suốt 10 năm qua. 
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 6
Goo Hye Sun: Goo Hye Sun là người lớn tuổi nhất trong dàn diễn viên của BOF. Tuy nhiên, ở thời điểm nhận vai, cô cũng chỉ là một diễn viên mới kém tên tuổi. Nhờ danh tiếng do bộ phim mang lại, Goo Hye Sun nhận được sự quan tâm lớn của công chúng trong nhiều năm liên tiếp dù không có bất kỳ vai diễn nổi bật nào khác ngoài "nàng Cỏ" Geum Jan Di. Mối quan hệ "phim giả tình thật" lãng mạn như truyện cổ tích với nguồi chồng kém tuổi Ahn Jae Hyun cũng là một trong những yếu tố giúp cô duy trì sức nóng trong ngành giải trí. 
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 7

Kim So Eun: Kim So Eun chỉ xuất hiện trong vai phụ, bạn thân của nữ chính Geum Jan Di, nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ nhan sắc ngọt ngào, dễ thương. Mối tình Gốm - Cháo của hai nhân vật So Yi Jung (Kim Bum đóng) và Jung Ga Eul (Kim So Eun đóng) cũng là một trong những chi tiết được yêu thích nhất trong bộ phim BOF. Vai diễn "nàng Cháo" đã giúp nữ diễn viên bước sang trang mới trong sự nghiệp, nhận được nhiều lời mời từ các nhà sản xuất hơn. Sau 10 năm, Kim So Eun vẫn không thể trở thành ngôi sao thực sự của truyền hình Hàn Quốc do thiếu các vai diễn nổi bật. Bù lại, cô được khen ngợi vì duy trì được nhan sắc xinh đẹp như thời điểm đóng BOF.

Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 8
Park Soo Jin: Park Soo Jin là người đảm nhận nhân vật bạn gái cũ của So Yi Jung. Đây cũng là một trong hai vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của cô bên cạnh vai nữ phụ trong Bạn gái tôi là hồ ly. Từ diễn viên hạng B kém tiếng tăm, cô "đổi đời" chỉ sau một đêm, trở thành bà hoàng của ngành giải trí nhờ lời cầu hôn của Bae Yong Jun. Sau khi trở thành vợ của tài tử Bản tình ca mùa đông, Park Soo Jin không đóng phim cũng, hạn chế xuất hiện trước truyền thông và tận hưởng cuộc sống xa hoa cùng chồng. 
Nhan sac va su nghiep cua dan sao 'Boys Over Flowers' sau 10 nam hinh anh 9
Park Ji Bin: Park Ji Bin sinh năm 1995, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm lên 8 tuổi. Anh được khán giả châu Á biết đến nhiều nhất qua vai diễn em trai "nàng Cỏ" Geum Jan Di. Sau 10 năm, nam diễn viên 23 tuổi gây bất ngờ cho người hâm mộ bộ phim đình đám một thời nhờ ngoại hình trưởng thành, điển trai và nam tính. Ngoài BOF, Park Ji Bin từng tham gia không ít phim truyền hình tiếng tăm khác như Nữ hoàng Seon Deok, May Queen... nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.