Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhan sắc 'hot girl quân nhân' hẹn hò chớp nhoáng với Karik

Huyền Thương và Karik quen nhau tại một show hẹn hò nhưng không quyết định tiến xa hơn sau một tháng tìm hiểu.

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 1

Karik khiến nhiều cô gái tiếc nuối khi đồng ý ra về với Huyền Thương (20 tuổi) tại một show hẹn hò mới đây. Sự ngọt ngào của cặp đôi khiến bao người ghen tỵ. Tập phát sóng này "gây bão" mạng xã hội bởi sự quan tâm của nhiều người dành cho hai nhân vật chính.

Sau khi chương trình lên sóng chưa lâu, Karik quyết định nói về mối quen hệ hiện tại của hai người. Theo đó, chàng rapper cho biết chương trình ghi hình cách đây một tháng. Cả hai tìm hiểu nhau sau đó và nhận thấy có những điểm chưa đồng điệu nên quyết định không tiến xa hơn.

 

Chia sẻ của Karik gây chú ý khi cặp đôi đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người muốn biết cảm xúc của Huyền Thương như thế nào khi nghe Karik công khai "thực trạng" mối quan hệ.

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 2

Sau một ngày im lặng, khóa comment trước những lời soi mói của dư luận, Huyền Thương mới đây đã lên tiếng chia sẻ về sự việc. Cô cho biết sau khi rời chương trình, hai người đã đi ăn uống, trò chuyện nhiều hơn. Sau một thời gian, họ quyết định làm bạn bè và cảm thấy thoải mái về mối quan hệ này.

"Để đến được với nhau còn có cái duyên cái số, trải qua quá trình tìm hiểu lâu dài. Karik là người từng trải qua sóng gió tình yêu nên mình thấy khó để hâm nóng một trái tim đã nguội lạnh. Dù không là người yêu của nhau mình luôn quý anh ấy vì đó là người dễ thương, sâu sắc và tình cảm", Huyền Thương chia sẻ.

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 3

Huyền Thương hiện là sinh viên năm thứ ba khoa Thanh nhạc, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu gương mặt sáng, nụ cười duyên dáng, thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân. Nhiều người còn ví von cô là "hot girl quân nhân" qua những hình ảnh "khai quật" được trên trang cá nhân.

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 8

Huyền Thương có niềm đam mê lớn với nghệ thuật, đặc biệt là ca hát. Cô tham gia nhiều cuộc thi ca hát ở trường, lớp từ lúc còn nhỏ. Sở hữu chất giọng mềm mại, ngọt ngào, Huyền Thương càng chiếm được cảm tình.

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 5

Cô gái sinh năm 1997 từng lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 2015; đỗ thủ khoa Thanh nhạc năm 2015 hệ dân sự và theo dòng dân gian chính thống; tham gia nhiều chương trình nghệ thuật tại trường...

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 6

Vẻ xinh đẹp, tươi tắn của Huyền Thương khiến nhiều chàng trai Vì yêu mà đến bị thu hút ngay khi thấy cô xuất hiện trên sân khấu.

Nhan sắc hot girl quân nhân hẹn hò chớp nhoáng với Karik - 7

Tương lai, Huyền Thương muốn trở thành giảng viên âm nhạc và tiếp tục với niềm đam mê ca hát.

Tân Tân

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.