Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhan sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016
Ariska Putri Pertiwi, người đẹp Indonesia, được Global Beauties bình chọn là "Hoa hậu của các hoa hậu 2016" (Miss Grand Slam 2016).

 

Ngày 3/9, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố tên người chiến thắng cuộc bầu chọn Miss Grand Slam 2016. Ariska Putri Pertiwi được vinh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi của năm 2016.

 

 

 

Đây là lần đầu tiên Indonesia có người chiến thắng ở phần bình chọn này.

 

 

 

Đây cũng là năm đầu Miss Grand International tham gia hệ thống Grand Slam và có thành tích cao.

 

 

 

 
 
 

 

Ariska Putri Pertiwi đăng quang Miss Grand International 2016 trong chung kết diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tháng 10 năm ngoái.

 

 

Cô vượt qua các người đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ - Iris Mittenaere, Hoa hậu Thế giới - Stephanie Del Valle... trong cuộc bình chọn của Global Beauties.

 

 

 

Ariska Putri Pertiwi năm nay 22 tuổi, đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82 - 64 - 92 cm.

 

 

 

Ngoài việc học, Ariska Putri Pertiwi cũng nhận lời chụp ảnh cho các tạp chí, nhãn hàng.

 

 

 

Top 10 của Miss Grand Slam năm nay đánh dấu sự lên ngôi của các nhan sắc châu Á, khi có tới năm mỹ nhân được chọn. Đó là các đại diện của Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan…

 

 

 

Hàng năm, sau khi các cuộc thi hoa hậu quốc tế kết thúc, chuyên trang Global Beauties bắt đầu tổ chức bình chọn danh hiệu Miss Grand Slam. 15 giám khảo từ nhiều nước thống kê 400 thí sinh đã tham dự các cuộc thi nhan sắc uy tín trong năm 2016 như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Giải thưởng Miss Grand Slam mang tính tượng trưng nhưng được xem là đánh giá chính xác khi được chấm điểm kỹ lưỡng.

 

 

 

Qua nhiều vòng chấm điểm, giám khảo lần lượt chọn ra Top 10, Top 5 và cuối cùng là danh hiệu cao nhất. Miss Grand Slam thường là hoa hậu đã đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn hoặc đôi khi là á hậu hay hoa hậu của quốc gia nào đó.

 

 

 

Theo VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.