Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhan sắc 11 người tình màn ảnh của Tom Cruise: Xuống dốc thảm hại

Trong khi Tom Cruise vẫn giữ được phong độ ở tuổi 56 thì các mỹ nhân từng sánh đôi bên anh khoảng 20 năm trước đến nay, nhiều người đã xuống sắc trầm trọng và lão hóa nhanh.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 1

Ở tuổi 56, tài tử hàng đầu Hollywood Tom Cruise vẫn giữ vững tên tuổi và vị trí của anh ở Hollywood. Mỗi năm, anh đều góp mặt không dưới 2 bộ phim, đều là những bom tấn. Ngoài ra, nhan sắc của tài tử cũng là điều mà nhiều người ngưỡng mộ, Gương mặt của anh không khác nhiều với thời 20 năm trước mà chỉ ngày càng phong độ và nam tính hơn. Tuy nhiên, những mỹ nữ một thời sát cánh bên anh lại không nhiều người có được may mắn đó.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 2

Rebecca De Mornay: Kiều nữ người Mỹ được xem là tác nhân khiến Tom Cruise chia tay với bạn gái trước đó là Heather Locklear. Cả hai là bạn diễn ăn ý trong bộ phim Risky Business (1983), khi đó Rebecca cũng đang có bạn trai. Hai ngôi sao trẻ yêu nhau từ phim trường, Tom cùng Rebecca nhanh chóng chuyển về sống chung ở New York, Mỹ và chia tay khoảng 2 năm sau đó.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 3

Hiện tại, Rebecca De Mornay đã bước sang tuổi 58, sở hữu sự nghiệp điện ảnh và truyền hình đồ sộ. Bà đã góp mặt trong hơn 30 bộ phim lớn nhỏ. Nữ diễn viên đình đám một thời trải qua hai đời chồng và có một con. Dù không còn giữ được danh tiếng như xưa nhưng Rebecca De Mornay vẫn là nghệ sĩ nhận được nhiều sự kính trọng trong giới. Đến nay, bà vẫn duy trì việc đóng phim và giữ được nhan sắc trẻ trung ở tuổi U60.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 4

 Kelly McGillis: Năm 1986, nữ diễn viên Kelly McGillis đã được thế giới biết tới với vai Charlie, cô người tình của anh phi công trẻ "Maverick" do Tom Cruise thủ vai trong bộ phim đình đám Top Gun (Phi Công Siêu Đẳng). Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Kelly nhanh chóng giúp cô trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón. Mái tóc vàng, đôi mắt xanh và làn môi gợi cảm, Kelly McGillis khiến khán giả phải ngây ngất trên màn ảnh.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 5

 Bức ảnh mới được chụp gần đây còn cho thấy Kelly McGillis xuống sắc nhanh chóng đến mức khó ai nhận ra. Ở độ tuổi 60, biểu tượng gợi cảm của thập niên 1980, 1990 phát tướng và trông có phần già dặn hơn rất nhiều so với bạn diễn Tom Cruise. Cuộc đời sau màn ảnh của Kelly là loạt biến cố đầy bi kịch khi bà từng bị hiếp dâm nhiều lần. Trong khi nam đồng nghiệp vẫn chăm chỉ đóng phim và xuất hiện đầy phong độ trên màn ảnh, thì nữ diễn viên đã sớm từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chỉ xuất hiện ở vài dự án truyền hình.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 6

Elisabeth ShueCô đào tóc vàng ít tên tuổi Elisabeth Shue có cơ hội đóng cặp cùng Tom trong Cocktail (1988). Cả hai đã cùng tạo nên những khoảnh khắc ân ái tình cảm đáng nhớ trên màn ảnh rộng. Tuy chỉ cao 1,57 m nhưng Shue vẫn được đánh giá cao về ngoại hình nhờ vóc dáng săn chắc cùng vẻ ngoài phóng khoáng, hoang dã.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 7

 Sự nghiệp của Elisabeth Shue về sau không thành công như người đồng nghiệp của mình. Ở tuổi 54, cô không còn đóng nhiều phim và lui về làm công việc hậu trường như nhà sản xuất cho các chương trình, series truyền hình.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 8

Mia Sara: Nữ diễn viên người Mỹ từng đóng cặp cùng Tom Cruise trong bộ phim giả sử Legend (1985). Trong vai diễn đầu tay, Mia hóa thân vào vai Công chúa Lily bên cạnh với chàng trai ẩn dật Jack O’The Green (Tom Cruise). Cặp sao được nhiều người khen ngợi bởi độ hài hòa, diễn xuất ăn ý cùng ngoại hình tương đồng.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 9

Đến nay, Sara đã vượt ngoài 50 tuổi và gần như biến mất khỏi làng giải trí. Cô không tham gia đóng phim cũng như không xuất hiện trong các hoạt động của giới điện ảnh. Cô từng trải qua hai lần ly hôn và đến nay vẫn sống một mình với hai người con.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 10

Caroline Kava: Tom Cruise và Caroline Kava đóng cặp trong bộ phim Born on the Fourth of July (1986). Đây chính là bộ phim giúp Tom Cruise nhận được đề cử giải Oscar đầu tiên. Ở thời điểm đóng phim, Caroline đang ở tuổi 32 trong khi Cruise kém hơn cô 8 tuổi. Nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của cô trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 11

Thập niên 1980 được xem là thời kỳ hoàng kim của Kava khi liên tục góp mặt trong những dự án điện ảnh và truyền hình đình đám. Đến nay, Caroline Kava đã bước sang tuổi 68. Bà không còn đóng phim như trước mà chỉ tập trung cho công việc ở sân khấu kịch. Vì hơn Tom Cruise 8 tuổi nên Caroline Kava không còn giữ được vẻ son sắc ngày nào mà đã có dấu hiệu lão hóa nhanh chóng. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 12

Emmanuelle Béart: Năm 1996, hình ảnh của Emmanuelle Béart  được biết đến trên toàn thế giới khi đóng cùng với tài tử Tom Cruise trong phim Nhiệm vụ bất khả thi. Cô từng được bầu chọn là một trong những ngôi sao đẹp nhất thế giới. Thập niên 1990-2000 sự phát triển rực rỡ của Béart. Cô trở thành một trong những nữ diễn viên Pháp thành công nhất không chỉ ở Pháp mà còn trên toàn thế giới.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 13

Nữ diễn viên 54 tuổi từng là mỹ nhân ngọc ngà của điện ảnh Pháp nhưng giờ đây cô đã trở nên già nua, hốc hác, nhiều nếp nhăn, nám và đôi môi bơm sưng phù vì nhiều lần chỉnh sửa thẩm mỹ. Sau đó, Emmanuelle Béart thú nhận cô rất sai lầm khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn níu giữ vẻ đẹp thanh xuân và giúp bản thân tự tin hơn. Hiện tại, Emmanuelle sống ở Bỉ cùng hai con và vẫn tiếp tục đóng phim.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 14

Renee Zellweger: Trong bộ phim Jerry Maguire (1996), Tom Cruise và nữ diễn viên Renee Zellweger có màn kết hợp ăn ý và cực kỳ lãng mãn. Nụ hôn của hai người còn được xếp vào top 10 những nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh rộng. Không sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, thanh thoát cùng gương mặt thanh tú, Renée Zellweger còn chinh phục khán giả trên toàn thế giới bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Cô còn là một trong số diễn viên Mỹ hiếm hoi thành công với biểu tượng "tiểu thư" của nước Anh với phim Bridget Jones 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 15

Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng Renee Zellweger lại có đường tình duyên lận đận. Đến nay, khi đã bước sang tuổi 50, cô đào người Mỹ từng đoạt giải Oscar không còn đóng phim nhiều và có cuộc sống khá im hơi lặng tiếng. Vẻ ngoài của cô cũng đã chịu nhiều sự tác động của thời gian, không còn giữ được nhan sắc lung linh năm nào trên màn ảnh.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 16

Nicole Kidman: Tom Cruise gặp Nicole Kidman trên phim trường Days of Thunder (1989). Một năm sau, hai người tái ngộ trên phim trường Eyes Wide Shut với những cảnh ân ái nóng bỏng. Sau đó, Tom và người đẹp đến từ Australia quyết định kết hôn với nhau và nhận hai con nuôi. Năm 2001, cặp đôi chia tay trong sự bàng hoàng của dư luận sau 10 năm hạnh phúc. Thời điểm này được xem là đỉnh cao nhan sắc của minh tinh Nicole Kidman. Mái tóc xoăn, đôi mắt xanh đặc trưng của kiều nữ trở thành biểu tượng nhan sắc một thời. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 17

Đến nay, ở tuổi 51, thiên nga Australia vẫn giữ được vẻ quyến rũ xinh đẹp dù là trên phim ảnh hay ngoài đời thật. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, Nicole Kidman cũng vươn lên trở thành một trong những minh tinh thành công nhất Hollywood hiện nay. Cô cũng gom về cho mình những giải thưởng điện ảnh danh giá từ Oscar, Quả cầu vàng đến Cannes. So với chồng cũ Tom Cruise, Nicole Kidman không hề kém cạnh về sự trẻ trung và tên tuổi. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 18

Penelope Cruz: Đóng vai tình nhân trong Vanilla Sky (2001), Tom Cruise và mỹ nhân Tây Ban Nha Penelope Cruz được mệnh danh là cặp trai tài gái sắc ăn ý trên màn ảnh rộng. Sau khi phim đóng máy, cặp sao bắt đầu hẹn họ tới năm 2004 thì chia tay. Diễn xuất của Penelope trong phim nhận được rất nhiều lời khen tích cực nhưng giới mộ điệu chỉ chăm chú vào câu chuyện “phim giả tình thật” giữa cô và Tom Cruise, bởi khi ấy nam diễn viên cũng vừa chia tay vợ Nicole Kidman. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 19

Đến nay, nổi tiếng với diễn xuất đa dạng và có chiều sâu, Penelope Cruz là một trong những diễn viên Tây Ban Nha hiếm hoi có chỗ đứng vững chắc ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Người đẹp vẫn giữ được nhan sắc sắc sảo, trẻ trung và nóng bỏng quen thuộc ở tuổi 44. Hiện tại, mỹ nhân quyến rũ xứ bò tót đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng là tài tử Javier Bardem.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 20

Carice van Houten: Tom Cruise và mỹ nhân người Hà Lan từng đóng cặp tình tứ trong bộ phim chính kịch Valkyrie (2008). Thời điểm này, Houten mới chỉ là diễn viên mới nổi ở Hollywood. Trước đó cô chủ yếu chỉ đóng phim ở quê nhà và một số tác phẩm ở xứ sở sương mù. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 21

Nữ diễn viên 41 tuổi nổi tiếng với vai Phù thủy đỏ (Melisandre) trong series Game of Thrones từ năm 2012 và Black Book, bộ phim Hà Lan thành công thương mại nhất cho đến nay. Ở quê nhà, Carice van Houten có sự nghiệp rực rỡ khi vừa thành công trong điện ảnh vừa là nữ ca sĩ pop-  rock được yêu thích. Van Houten không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung mà còn có thân hình quyến rũ, bốc lửa. Cảnh phim khỏa thân của cô trong Game of Thrones từng khiến nhiều khán giả mê mệt. 

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 22

Cameron Diaz: Tom Cruise và người tình cũ trong phim Diaz từng thực hiện những cảnh phim nhạy cảm trong bộ phim Vanilla Sky (2001). Sau đó cả hai tái ngộ trong bộ phim hành động Knight and Day (2010). Vài tháng sau khi ly dị Katie, Tom Cruise bị đồn qua lại với người đẹp Cameron Diaz. Lúc này, Diaz đang là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim tình cảm, hài hước.

Nhan sac 11 nguoi tinh man anh cua Tom Cruise: Xuong doc tham hai hinh anh 23

Nữ diễn viên người Mỹ đến nay đã bước sang tuổi 45 và đã hoàn toàn rút lui khỏi làng điện ảnh. Hiện tại, cô lui về làm người vợ chăm sóc gia đình, bên cạnh người chồng Benji Madden. Nhan sắc mỹ miều của ngôi sao người Mỹ không còn được như xưa với gương mặt nhăn nheo, lộ nhiều nếp nhăn. 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.