Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhân phẩm đáng trân quý của nữ diễn viên Bea Binene trong “Mái ấm yêu thương”

Nữ diễn viên Bea Binene - một cô gái giàu tình yêu thương đã khiến nhiều người không khỏi xúc động khi cô tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 17 của mình tại một địa điểm dành cho những người vô gia cư.

“Strawberry Lane” là tên gọi của bộ phim “Mái ấm yêu thương”, đây cũng là địa danh mà đoàn làm phim quay những phân cảnh đầu tiên. Điều này không có gì đặc biệt cho đến khi nữ diễn viên Bea quyết định tổ chức sinh nhật tại nơi này – một địa điểm mà chỉ dành cho những người già côi cút không nơi nương tựa.

Khi nữ diễn viên “Mái ấm yêu thương” lựa chọn “Strawberry Lane” làm nơi tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật của mình thì rất nhiều người đã tỏ vẻ thắc mắc: Một địa điểm vừa xa tàu điện ngầm và cả ê-kíp phải di chuyển đến đó vào ban đêm, đồng thời đó là một địa điểm không được an toàn, vậy tại sao Bea lại chọn nó? Nữ diễn viên Bea Binene đã giải thích lý do trong bài phát biểu khai mạc của mình và cô nàng đã bật khóc khi nói về điều đó.

Có hai lý do tại sao Bea lại chọn “Strawberry Lane - Haven For The Elderly” làm nơi ăn mừng. Thứ nhất, vì Haven For The Elderly thực sự rất xa tàu điện ngầm, những người già ở đây hiếm khi nhận được sự thăm hỏi của người thân và tất cả những người khác mà họ có thể biết. Vì vậy, sự hiện diện của Bea giống như một sự đãi ngộ nhân đôi đối với họ. Thứ hai, Bea đã tự hứa sẽ quay lại với Haven và cô ấy đã thực hiện tốt lời hứa đó.

Mặc dù Bea không đề cập trong cuộc phỏng vấn tại sao cô ấy lại khóc sau khi nhìn thấy những vị khách đến dự sinh nhật của mình, nhưng có thể nhận thấy rõ một điều là cô nàng đã thực sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh tại nơi này và chợt nhận ra bản thân mình may mắn hơn rất nhiều so với những con người khốn cùng đó.

Đó là lễ kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ nhất của Bea, một hồi ức đẹp có sự hoài niệm pha trộn giữa những giọt nước mắt và niềm vui hân hoan. Sau khi từ biệt “Strawberry Lane”, Bea một lần nữa tự hứa sẽ quay lại nơi này trong tương lai gần nhất nếu có thể.

Bea Binene là nữ diễn viên thủ vai Clarissa trong bộ phim truyền hình Philippines đình đám “Mái ấm yêu thương”. Trong phim cô là người vướng vào vòng lao lý. Sau khi đem lòng yêu mến Gabo (Jake Vargas đóng), mối tình của họ gặp nhiều trắc trở. Bị ngăn cách bởi muôn vàn sóng gió liệu chuyện tình của họ sẽ nên duyên?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Mái ấm yêu thương” phát sóng vào lúc 17:00 từ ngày 14/10/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.