Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhá ảnh đọc kịch bản sau 9 tháng, phim mới của Suzy - Lee Jong Suk lập kỷ lục về độ ém tin

Nếu như "Cô dâu thủy thần" từng khiến fan khóc thét vì sau 2 tháng mới chịu nhá hàng loạt ảnh đọc kịch bản, thì nay con số ấy đã được "While You Were Sleeping" nâng lên thành… 9 tháng.

While You Were Sleeping đang khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Cô dâu thủy thần (Bride Of The Water God) - bộ phim từng bị coi là “lạ đời” vì ém thông tin quá cẩn mật. Theo đó, Cô dâu thủy thần có buổi đọc kịch bản đầu tiên vào tháng 3/2017, nhưng mãi 2 tháng sau khán giả mới được xem ảnh. Tưởng rằng đây đã là kỷ lục giấu diếm thong tin  trong làng phim Hàn Quốc thì mới đây, While You Were Sleeping - tác phẩm mới của Suzy và Lee Jong Suk đã lập nên cả một tượng đài mới về sự kín như bưng.

While You Were Sleeping đã tạo nên một tầm cao mới về độ giữ kín thông tin dù đã gần kề ngày lên sóng.

Chưa bàn đến nội dung, chỉ với sự góp mặt của cặp đôi tiên đồng Lee Jong Suk và ngọc nữ Bae Suzy, While You Were Sleeping đã lập tức trở thành hiện tượng, được mọt phim Hàn nhấp nhổm mong chờ từ những ngày công bố thông tin chính thức, vào đầu năm 2017. Theo giới thiệu ban đầu, phim kể về Hong Joo (Bae Suzy), cô gái có khả năng dự đoán điềm gở trong những giấc mơ. Cuộc sống kỳ lạ của cô càng trở nên rắc rối hơn khi gặp anh chàng công tố viên Jae Chan (Lee Jong Suk), người luôn cố gắng ngăn chặn những cơn ác mộng kia trở thành hiện thực.

Trong suốt một thời gian dài, khán giả chỉ có thể chiêm ngưỡng cặp đôi qua những bức ảnh chụp trộm mờ mờ ảo ảo như thế này.

Nội dung mới lạ, dàn diễn viên “điểm 10”, đây quả là thế mạnh không thể bỏ qua để quảng bá, giới thiệu bộ phim từ khi chưa khai máy. Đối với các đoàn làm phim khác, sẽ chẳng ai bỏ qua cơ may trời phú để tăng sự tò mò, chú ý của khán giả, thì nhà sản xuất While You Were Sleeping lại tỏ ra khá thờ ơ, lạnh nhạt với khán giả. Thông tin về quá trình sản xuất được giấu kín một cách tuyệt đối khiến nhiều người không khỏi đặt ra những thắc mắc nhưng cũng chẳng thể tìm được lời giải.

Những hình ảnh hậu trường hiếm hoi được khán giả truyền tay nhau như báu vật.

Sau thời gian gào thét khản cổ, cuối cùng khán giả yêu mến bộ phim mới được hưởng những thành quả đầu tiên, đó là loạt ảnh ít ỏi về buổi đọc kịch bản vào… cuối tháng 1 vừa qua. Tin được không? Buổi đọc kịch bản đã diễn ra từ gần 9 tháng trước, và giờ đây khán giả mới được nhìn rõ “mặt ngang mũi dọc” của dàn diễn viên. Trong khi với các bộ phim khác, thông tin được cập nhật từng phút, thì cách làm của While You Were Sleeping quả là quá khó hiểu.

Ơn giời, hình ảnh hôm đọc kịch bản đây rồi!

Cặp đôi có vẻ rất hào hứng trong buổi tập trung đầu tiên này.

Thậm chí hôm nay, nhà sản xuất phim này mới chịu tung những hình ảnh đầu tiên về cặp nam nữ chính. Dù chỉ vỏn vẹn 3 bức hình nhưng cũng đã khiến người xem sướng rơn.Bên cạnh đó, teaser đầu tiên cũng đã lên sóng, giải tỏa cơn khát thông tin của fan.

 

Teaser phim While You Were Sleeping.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.