Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người Nhện 2017 cho tất cả các phiên bản cũ 'ngửi khói' về độ đại gia
Spider-man tuổi teen được Iron Man tài trợ bộ đồ chiến đấu tích hợp hàng tá công nghệ siêu tối tân, xịn hơn hẳn mọi phiên bản trước.

Người Nhện nổi tiếng là siêu anh hùng trẻ tuổi có lối sống giản dị, khả năng tài chính khiêm tốn bậc nhất trong số các nhân vật Marvel. Vì vậy "đồ nghề" của anh chàng cũng chỉ đơn thuần là bộ đồ tự chế thay vì hàng loạt máy móc hiện đại, vũ khí đến từ ngoài không gian như nhiều siêu anh hùng khác. Ấn tượng này về Spider-man đã bị thay đổi khi bản phim Homecoming ra mắt mới đây. Dưới đây là những so sánh trang phục để thấy được độ "ăn chơii" của phiên bản Người Nhện trẻ tuổi nhất, ra mắt năm 2017.

3 phần phim Spider-man (2002, 2004, 2007)

Trang phục Người Nhện trong bộ ba phim do Tobey Maguire thủ vai.

Trang phục Người Nhện trong bộ ba phim do Tobey Maguire thủ vai.

Trong phần phim đầu tiên (2002), Peter Parker ban đầu quyết định trở thành võ sĩ đấu vật để kiếm thêm tiền. Anh sử dụng một bộ đồ vải khá lùng thùng, có chức năng duy nhất là che giấu danh tính thật, phần mắt cũng không được che chắn như các phiên bản khác.

Sau đó, khi quyết định trở thành người hùng hành hiệp trượng nghĩa, Parker đã tự may một bộ trang phục mới. Phiên bản này có lớp lưới nổi được tạo bằng tơ nhện bao bọc khắp cơ thể, cùng đôi mắt là cặp kính xuyên thấu. Song, vì Người Nhện phiên bản này có thể tự bắn tơ từ cổ tay nên bộ đồ không hề có chức năng đặc biệt nào.

Sự thay đổi của bộ giáp Nhện trong phần cuối cùng  của loạt phim do Sam Raimi đạo diễn.

Sự thay đổi của bộ giáp Nhện trong phần cuối cùng của loạt phim do Sam Raimi đạo diễn.

Đến Spider-man 3, thể cộng sinh Venom đáp xuống Trái Đất đã bám lấy Peter Parker làm vật chủ. Bộ phục trang Nhện đổi sang màu đen tuyền. Không những thế, Người Nhện trở nên khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn nhưng thường có những hành động điên rồ.

2 phần phim The Amazing Spider-man (2012, 2014)

Tạo hình Người Nhện trong phần phim do Andrew Garfield đóng .

Tạo hình Người Nhện trong phần phim do Andrew Garfield đóng.

Trong hai phần phim tái khởi động của Andrew Garfield, bộ giáp Nhện có tông màu tối hơn các phiên bản trước, đồng thời biểu tượng Nhện trước ngực người hùng cũng to lớn và màu ánh kim. Bộ phục trang chiến đấu này do Peter Parker chế tạo từ các công nghệ của tập đoàn Oscorp, đồng thời vì phiên bản này không thể tự sản xuất tơ nên hai bên khuỷu tay cũng được lắp máy bắn tơ.

Spider-man: Homecoming (2017)

Trước khi được đại gia tài trợ, chàng Nhện Teen đã phải vật vã với bộ đồ tự chế này.

Trước khi được đại gia tài trợ, chàng "Nhện Teen" đã phải vật vã với bộ đồ tự chế này.

Bộ đồ “homemade”: Trước khi gặp Tony Stark, Peter Parker là một “người hùng tự phát” chuyên đánh bại những nhóm cướp nhỏ trong thành phố. Bộ đồ tự làm của anh chàng khá “xì-tai”, với đôi mắt lồi được làm bằng kính bảo hộ và bộ hoodie phản ánh đúng cá tính trẻ trung, năng động của nhân vật.

Nhện đã bớt nhọ khi gặp được đại gia

Nhện đã bớt "nhọ" khi gặp được đại gia.

Spider-man Suit của Tony Stark: Bộ giáp phục xuất hiện lần đầu trong Captain America: Civil War, sau đó “thầy” Tony Stark cũng cho phép Peter Parker giữ bộ đồ này. Sở hữu những công nghệ hiện đại của tập đoàn Stark, đây là phiên bản phục trang “ngầu” và hiện đại nhất của Người Nhện từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. 

 

Trang phục sở hữu một loạt những tính năng đáng kinh ngạc:

nguoi-nhen-2017-cho-tat-ca-cac-phien-ban-cu-ngui-khoi-ve-do-dai-gia-5

Luôn vừa vặn với kích cỡ cơ thể: Dù thanh mảnh như Peter Parker hay “tròn tròn” như cậu bạn cùng phòng Ned, bộ giáp Nhện luôn có thể thay đổi cấu trúc vải để trở nên vừa khít với hình thể của chủ nhân. Tính năng này cũng đi kèm với khả năng thu gọn vào chiếc đồng hồ, nhằm tăng tối đa tính cơ động cho Người Nhện.

nguoi-nhen-2017-cho-tat-ca-cac-phien-ban-cu-ngui-khoi-ve-do-dai-gia-6
nguoi-nhen-2017-cho-tat-ca-cac-phien-ban-cu-ngui-khoi-ve-do-dai-gia-7

Khả năng truy lùng dấu vết: “Bạn đồng hành” của Spidey là một robot có kích thước nhỏ bằng huy hiệu, mang tên Spider-Tracer. Cậu bạn côn trùng máy này có thể giúp Người Nhện theo dõi hành tung của các đối tượng nhất định, đồng thời nghe lén họ nếu cần thiết.

Không những thế, cổ tay của bộ phục trang có tích hợp thêm chức năng tạo ảnh GPS ba chiều sinh động, giúp Người Nhện có cái nhìn toàn cảnh về nơi mà cậu chuẩn bị “hạ cánh”.

nguoi-nhen-2017-cho-tat-ca-cac-phien-ban-cu-ngui-khoi-ve-do-dai-gia-8

Khả năng chiến đấu tối ưu: Một trong những điểm nhấn của phục trang Nhện lần này là chế độ “Web Wings”, nhằm tạo ra một đôi cánh bằng tơ giúp Người Nhện bay lượn được. 

Chưa hết, máy bắn tơ được gắn ở khuỷu tay sở hữu đến... 576 cách bắn tơ riêng biệt từ dây trói truyền thống cho đến lựu đạn lưới, lá chắn bằng tơ,... giúp Người Nhện xử lý hầu hết mọi tình huống ngặt nghèo trong các cuộc đối đầu.

nguoi-nhen-2017-cho-tat-ca-cac-phien-ban-cu-ngui-khoi-ve-do-dai-gia-9

Hệ thống “quản gia ảo”: Là sản phẩm của Tony Stark nên phục trang Nhện cũng có phần mềm nhân tạo hỗ trợ chủ nhân tương tự như JARVIS. Đôi mắt của Nhện không còn dừng lại ở chức năng cải trang mà còn giúp anh liên kết với một trí tuệ nhân tạo uyên bác. “Vị quản gia” này sẽ giúp "Nhện Teen" phân tích các số liệu kỹ thuật trong chiến đấu cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích trong suốt quá trình hành hiệp của anh chàng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.