Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người máy Chappie có một đêm nhạc riêng tại Việt Nam

Một đêm nhạc underground sẽ được tổ chức ở Hà Nội nhằm chào mừng sự kiện bộ phim khoa học viễn tưởng “Chappie” ra mắt vào đầu tháng 3.

Bộ phim Chappie của đạo diễn Neil Blomkamp (District 9, Elysium) đưa khán giả tới đất nước Nam Phi trong một tương lai không xa. Ở đó, tội phạm bị trấn áp bởi lực lượng cảnh sát robot đặc biệt. Nhưng khi một người máy cảnh sát bị đánh cắp và tái lập trình dưới cái tên Chappie, đây trở thành robot đầu tiên trong lịch sử nhân loại có khả năng suy nghĩ và sở hữu cảm xúc hệt như con người.

Người máy Chappie có một đêm nhạc riêng tại Việt Nam
Tác giả bộ phim District 9 đem đến cho khán giả một nhân vật robot đầy độc đáo trong bộ phim Chappie vào mùa xuân năm nay.

Lấy cảm hứng từ lối sống hết mình của tuổi trẻ cùng dòng nhạc hip hop cá tính, đội ngũ thực hiện bộ phim Chappie tạo ra một nhân vật robot hết sức độc đáo. Dù Chappie được cấu tạo từ những khối sắt vô tri vô giác, cậu lại biết suy nghĩ và cảm nhận, luôn mang trong mình khao khát được sống một cách có ý nghĩa. Ban đầu, Chappie chỉ có mức độ nhận thức như một đứa trẻ. Từ đó cậu học hỏi, tìm tòi mọi thứ xung quanh, cả những điều tốt lẫn xấu. Một trong số đó chính là văn hóa underground và dòng nhạc hip hop vốn được giới trẻ Nam Phi cực kỳ mến mộ.

Từ nhân vật Chappie độc đáo ấy, hãng phát hành bộ phim tại Việt Nam quyết định đem đến cho người hâm mộ một chương trình ca nhạc underground sôi động diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện mang tên Chappie Underground Concert dự kiến quy tụ nhiều cái tên được giới trẻ Việt yêu thích như JustaTee, Emily, Yanbi, Mr. A, Hoàng Rapper, Andrea Aybar, Hạnh Sino, nhóm nhảy St.319… Bên cạnh nhiều bản hit của các nghệ sĩ, Chappie Underground Concert sẽ còn đem đến phần nhạc phim đầy cuốn hút của tác phẩm bom tấn này.

Người máy Chappie có một đêm nhạc riêng tại Việt Nam

Bộ phim Chappie có sự tham gia của Hugh Jackman, Dev Patel, Sharlto Copley và Sigourney Weaver dự kiến khởi chiếu từ ngày 6/3. Còn sự kiện âm nhạc Chappie Underground Concert sẽ diễn ra vào ngày 15/3 dành cho các khán giả theo dõi bộ phim.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.