Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Người khổng lồ xanh' viết tâm thư xin tham gia 'Chiến tranh giữa các vì sao'

"Người khổng lồ xanh" không ngần ngại vào vai "phụ của phụ" trong "Chiến tranh giữa các vì sao", miễn là được góp mặt!

 

Truyền thông quốc tế đưa tin ngày 13/9, nam diễn viên Mark Alan Ruffalo - "Người khổng lồ xanh" của biệt đội Avengers cho biết, anh từng viết thư gửi đạo diễn phim "Chiến tranh giữa các vì sao 8" Ryan Johnson xin một vai diễn trong phim này.

Nam diễn viên Mark Ruffalo

6 năm trước, Mark Ruffalo và Ryan Johnson từng hợp tác một lần trong bộ phim "The Brothers Bloom". Mark đóng vai thứ chính. Giờ đây, hai người đều tạo dựng được danh tiếng cho mình ở Hollywood. Mark nổi tiếng nhờ vai "người khổng lồ xanh" trong "The Avengers", còn đạo diễn Ryan từng là người đứng sau sự thành công của bộ phim "Looper" năm 2012 và được chọn làm đạo diễn cho "Chiến tranh giữa các vì sao" phần 8.

Khi nhận phỏng vấn của báo giới, Mark cười nói rằng, anh hy vọng "nhờ quen biết" sẽ được góp mặt trong "Chiến tranh giữa các vì sao 8". Trong bức thư Mark viết cho Ryan có đoạn: "Ryan, chúc mừng những thành công của anh trong thời gian gần đây. Nhân tiện, nếu "Chiến tranh giữa các vì sao" còn vai nào hợp, nhất định hãy nghĩ đến tôi."

Ngoài ra, "Người khổng lồ xanh" còn chia sẻ, anh không ngại đóng vai quần chúng hoặc làm nền trong phim, chỉ cần sắp xếp thời gian thích hợp. Đương nhiên, nếu được diễn một vai bình thường anh sẽ vui hơn.

 

Theo Maskonline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.