Press Esc to close

Thông tinWorld
Người đàn ông phải chọn cứu mẹ hay vợ khi sóng thần đau đớn: "Chuyện này quá sức chịu đựng của tôi"

Theo đó, trong thời khắc cơn sóng thần ập vào ngay trong đêm, anh Udin Ahok, 46 tuổi, cư trú tại làng Way Muli nằm trên bờ biển đảo Sumatra, Indonesia đã phải đưa ra một quyết định nghiệt ngã, chọn giữa việc cứu người vợ đang chấp chới giữa dòng nước hay cứu mẹ già nằm trong nhà.

Được biết, tối 22/12, khi anh Udin vừa đặt tấm lưng mệt nhọc lên giường sau một ngày làm việc vất vả thì bất thình lình cơn sóng thần ập tới.

Người đàn ông phải chọn cứu mẹ hay vợ khi sóng thần đau đớn: Chuyện này quá sức chịu đựng của tôi

Khung cảnh tan hoang sau khi cơn sóng thần ập tới 
Khung cảnh tan hoang sau khi cơn sóng thần ập tới 

Trong cơn hoảng loạn, anh chợt nhớ tới người mẹ già cùng cậu con trai 1 tuổi đang ngủ say cùng nhau. Anh Udin tìm mọi cách để tới chỗ hai người thân trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Thế nhưng cũng vào lúc này, anh nhìn thấy vợ mình đang vùng vẫy giữa dòng nước dữ, thiếu chút nữa chết đuối ngay trước mắt anh.

Không mảy may suy nghĩ, anh vội đưa vợ mình tới nơi an toàn, thế nhưng khi quay lại định cứu mẹ và con trai thì mọi thứ đã quá muộn màng. Cơn sóng lớn đã kịp tràn vào vùng duyên hải xung quanh eo biển Sunda, khiến hơn 400 người dân vô tội bị nhấn chìm.

Anh Udin đau đớn phát hiện mình đã mất đi người mẹ cùng cậu con trai 1 tuổi trong cơn sóng dữ
Anh Udin đau đớn phát hiện mình đã mất đi người mẹ cùng cậu con trai 1 tuổi trong cơn sóng dữ

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể những người xấu số tập trung tại một khu vực 

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể những người xấu số tập trung tại một khu vực 

Cơn sóng dữ đi qua, vợ chồng anh Udin đã có mặt tại trại tạm trú ở một trong những khu vực chịu thiệt hại nặng nề nhất. Quệt đi dòng nước mắt muộn màng, người đàn ông cho hay: "Tôi không có đủ thời gian để cứu lấy mẹ và con trai. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi chẳng làm gì được để cứu được họ. Chuyện này thật quá sức chịu đựng với tôi. Tôi chỉ mong rằng mẹ và con tôi sẽ được Chúa dang tay đón nhận mà thôi".

DIỆU LINH - Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.