Press Esc to close

Thông tinWorld
Người cha dùng điện thoại 'bấm phím' chụp ảnh cho 2 con trong vườn hoa xuân gây xúc động

Một khoảnh khắc giản dị nhưng ấm tình cha khiến bất cứ ai cũng rưng rưng cảm động.

'Chợ hoa Tết, có một chú chụp ảnh cho con bằng cái điện thoại phím bấm nút. Nhiều người qua lại thấy cứ quay sang nhìn. Đúng là cha không có tất cả nhưng cha sẽ cho con được tất cả những gì mình có'.

Đây là lời bình luận đính kèm bức ảnh cha chụp ảnh cho con của mình ở vườn hoa. Người đàn ông chỉ nhìn từ đằng sau đã lộ rõ vẻ khắc khổ. Anh cầm chiếc điện thoại bấm nút, chăm chú chụp ảnh cho con.

Trong thời đại của smartphone lên ngôi, những màn hình điện thoại to đùng, chụp ảnh đẹp nổi lên nhanh chóng. Đâu đó vẫn có những con người chỉ sở hữu được điện thoại cũ kỹ, chụp ảnh bằng màn hình bé tí xíu, độ phân giải thấp.

Người cha chụp ảnh cho con bằng cái điện thoại cũ, bấm nút.

Người cha chụp ảnh cho con bằng cái điện thoại cũ, bấm nút.

Đúng là Tết đến Xuân về luôn có những câu chuyện khiến người ta phải rưng rưng cảm xúc. Những người cha, người mẹ luôn tìm cách cho con điều quý giá nhất mà mình có.

Hình ảnh người cha trong vườn hoa Xuân chắc hẳn sẽ khiến nhiều người cảm động. Dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau, đa phần xuýt xoa với người cha này.

'Bức ảnh đẹp quá, một người bố luôn hết mình vì con cái. Nhìn thì cũng biết họ chẳng giàu sang gì cả, cái điện thoại dùng còn là đời cũ xa xưa nhưng sau tất cả, họ vẫn cố gắng dành cho con những điều tốt lành nhất', một dân mạng bình luận.

 

 

Theo thegioitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.