Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngọt ngào tình bạn của cô bé cụt tay và chú chó cụt chân

 

 

Mẹ Brooke Hodgson, 21 tuổi, tin rằng con gái Ella Peggie cõ lẽ sẽ gặp khó khăn trong việc đạp xe đến trường, sẽ không thể leo trèo lúc vui chơi, nhưng những điều đó không cản trợ cuộc sống hạnh phúc của Ella bởi cô bé có cơ hội đặc biệt được chia sẻ tâm tình với chú chó cưng cũng mất một chi trên.

2-e4a8c

Muốn con gái mình bớt cô đơn, Brooke Hodgson đã gửi một một lá thứ cảm động đến một tổ chức chăm sóc động vật có tên Animal Welfare League of Queensland, bày tỏ mong muốn xin một chú chó bị bỏ rơi về nuôi để nhóc Ella có thú cưng bầu bạn. Ngay khoảnh khắc nhìn thấy chú chó Snowy 1 tuổi, thuộc giống chó săn Staffy Boston, mẹ Ella ngay lập tức biết rằng Snowy sẽ là bạn thân thiết của con gái mình.

1-3992b
4-4a48c
Ella đáng yêu bên bố, mẹ và anh trai
3-8e8ff

“Trái tim tôi ngừng đập một giây khi lần đầu trông thấy Snowy trên mạng” – bà mẹ xứ Loganholm, Queensland chia sẻ - “Tôi biết chắc chắn đôi bạn Ella và Snowy sẽ rất hợp cạ, hai bé cùng tuổi, cùng có khiếm khuyết trên cơ thể. Chú chó đáng yêu sẽ giúp Ella lớn lên tự tin, khi con gái nhận ra sự khác biệt giữa mình và bạn đồng trang lứa, khi bé thấy mình tủi thân, kém may mắn, bé vẫn còn Snowy ở bên, cũng thiếu một chi giống bé, để biết rằng mình không hề lạc lõng”.

Cô Brooke Hodgson rất cảm động vì sự gắn bó giữa con gái và chú chó cưng mới gia nhập gia đình họ. Kể về giây phút đôi bạn lần đầu gặp gỡ, cô cho  hay: “Cũng phải mất một lúc Ella mới làm quen được với Snowy. Trước đó Ella chưa bao giờ có thú cưng nên khi bế Snowy lên, cô nàng có đôi chút vụng về và lưỡng lự, tuy nhiên cả hai nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhau”.

Ella là một cô nhóc mạnh mẽ, dù thiếu đi một cánh tay, bé vẫn cố thích nghi để hòa nhập tốt với cuộc sống. Cô bé dùng đầu và chân nhiều để chơi đùa thay vì phụ thuộc và đôi tay.

5-5d77f
Nhà có 3 nhóc con - anh trai 3 tuổi, em gái và chó cưng 1 tuổi

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.