Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngôi sao Youtube Hong Kong hối hận vì phẫu thuật 30 lần để chiều lòng bạn trai

Berry Ng chia sẻ câu chuyện với mong muốn nhắn nhủ phụ nữ hãy luôn tự tin và yêu thương bản thân mình hơn.

Berry Ng là một ngôi sao Youtube nổi tiếng tại Hong Kong với gần 20 ngàn lượt theo dõi. Chia sẻ trong một video, Berry cho biết, bạn trai cũ của cô luôn chê bai vẻ bề ngoài, so sánh cô với những người mẫu, diễn viên. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi anh ta còn so sánh cô với cả những người phụ nữ khác khiến cô mất hết tự tin vào bản thân và nghĩ mình thật xấu xí. Berry đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. 

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Berry Ng có diện mạo rất xinh xắn.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Berry Ng có diện mạo rất xinh xắn.

Trong vòng nửa năm, Berry thực hiện tất thảy 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, từ trán, mắt, mũi đến cằm, với mong muốn nhận được lời khen ngợi của bạn trai. Sau khi có diện mạo mới, bạn trai của Berry tiếp tục chê bai phần ngực nên cô lại tiếp tục phẫu thuật nâng ngực.

Sau ca phẫu thuật đó, mẹ của Berry tới thăm và bật khóc trước dung nhan tiều tụy của con gái. Cô như bừng tỉnh và quyết định chia tay người bạn trai xấu tính. Cô chia sẻ, "Ở một thời điểm nào đó, nếu anh ấy cản tôi lại và nói rằng tôi đủ xinh đẹp rồi thì tôi sẽ dừng lại, nhưng anh ấy đã không làm gì cả". 

 

30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong nửa năm làm thay đổi dung nhan của Berry, khiến mẹ cô bật khóc khi nhìn thấy con gái.

30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong nửa năm làm thay đổi dung nhan của Berry, khiến mẹ cô bật khóc khi nhìn thấy con gái.

Berry mất thời gian dài để cai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi diện mạo ổn định hơn, Berry đã công khai chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng với mong muốn cảnh tỉnh những cô gái đang phải chịu đựng mối quan hệ như cô trước đây. Cô vô cùng hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ và luôn ước ao có được lại diện mạo cũ. 

Theo Asianonline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.