Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngập tràn trong đồ hiệu và sự nổi tiếng, đây là những nàng thiên kim tiểu thư mà ai cũng khát khao ngưỡng mộ

Xinh đẹp, giỏi giang, giàu có và vô cùng nổi tiếng, cuộc sống đủ đầy viên mãn của bốn nàng tiểu thư khiến ai cũng phải mơ ước

1. Anh Sa

Con gái hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi, Anh Sa là một trong những mĩ nhân thuộc hàng sắc nước hương trời của Showbiz Việt

Mặc dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa thiên thần nhưng thay vì chọn con đường nổi tiếng giống người mẹ hoa hậu của mình, Anh Sa lại chọn học hành là mối quan tâm lớn nhất. 

Anh Sa sở hữu nhan sắc thuần khiết trong sáng đậm chất Á Đông

Hiện tại Anh Sa đang là sinh viên chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) - Một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Bên cạnh thành tích học tập khủng, người đẹp còn thể hiện niềm đam mê sâu sắc với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, hội họa và âm nhạc.

Là thiên kim tiểu thư của tập đoàn "Tân Hoàng Minh" - Không khó để hình dung ra cuộc sống sang chảnh khó ai bì kịp của Anh Sa. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh check in sang chảnh tại khu nghỉ dưỡng, với những món hàng hiệu xa xỉ phẩm, với những thiết kế "limited" dành riêng cho hội con nhà giàu. 

Cuộc sống của thiên kim tiểu thư ngập tràn trong những món hàng hiệu xa xỉ phẩm...

Và những cuộc du ngoạn hưởng thụ khắp năm châu bốn biển

2. Chloe Nguyen

Chloe Nguyễn - (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, cô nàng đang theo học ngành Kinh tế & Tài chính tại RMIT Việt Nam và chính thức "đá chân" sang lĩnh vực make up, làm đẹp từ tháng 8 năm 2015. Được biết mơ ước sau này của Chloe Nguyễn là muốn có một thương hiệu mỹ phẩm của bản thân như thần tượng của mình - Michelle Phan. Cô cũng chia sẻ, hình tượng cô hướng đến là một "nữ tướng" xinh đẹp giỏi giang, thạo việc và thành công trong kinh doanh.

Nhan sắc ngọt ngào của nàng Beauty Blogger

Có thể nói, người đẹp sinh năm 1997 là một trong những Beauty Blogger Việt Nam thành công nhất ở thời điểm hiện tại khi mà Chloe không chỉ nằm trong top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội trong lĩnh vực beauty tại khuôn khổ giải thưởng Influence Asia 2017, mà mới đây nhất cô cũng vừa mới cho ra mắt hai dòng son của bản thân, kết hợp cùng thương hiệu Miracle Apo.

Bên cạnh công việc làm "Beauty Blogger", chia sẻ những kiến thức cùng hiểu biết của bản thân về các sản phẩm làm đẹp, Chloe Nguyen còn có niềm đam mê mãnh liệt với những chuyến du lịch thưởng ngoạn, bằng chứng là hầu như mọi nơi người đẹp lui tới đều được Chloe lưu giữ, edit và up lên trên kênh Youtube riêng của mình như một Travel Vlogger thứ thiệt. 

Yêu thích du lịch, Chloe thường xuyên vi vu khắp nơi

Ngoài ra cũng giống như các nàng tiểu thư danh gia vọng tộc khác, Chloe có sở thích sưu tập đồ hiệu, các thương hiệu đình đám bậc nhất như Hermes, Dior,... đều có tên trong bảng vàng BST của cô nàng. 

Các thương hiệu đình đám bậc nhất như Hermes, Dior,... đều có tên trong bảng vảng BST của cô nàng. 

3. Jolie Nguyễn

Được biết đến với tên gọi "Hoa hậu con nhà giàu", Jolie Nguyễn - Nàng kiều nữ sinh năm 1997 từng khiến dân tình ồ á bởi cuộc sống giàu có, xa hoa, khó ai bì kịp của mình.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh thu hút, chiều cao 1m70 chuẩn chỉnh với số đo ba vòng 86 - 58 - 88, không có gì lạ khi Jolie Nguyễn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015.

Bên cạnh nhan sắc mĩ miều, người đẹp cũng chứng minh được khả năng học vấn của bản thân khi tự thân vận động, thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Jolie Nguyen lộng lẫy trong set all pink tại sự kiện thời trang hàng đầu Châu Á - Seoul Fashion Week

Set đồ trị giá hơn tỉ đồng của Jolie Nguyen trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Việt Nam năm 2017

Jolie Nguyễn cũng không đóng khung mình trong khuôn mẫu của nàng hậu chuẩn mực, cô yêu thích thời trang High Fashion với phong cách vừa tiểu thư, vừa cá tính. Gu thẩm mĩ của Jolie cũng được đánh giá cao khi cô nàng không chỉ xuất hiện trên trang chủ Vogue bởi streetstyle thời thượng, sang chảnh tại Seoul Fashion Week, mà trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Việt Nam 2017, nàng hoa hậu cũng gây dấu ấn tuyệt đối khi diện set đồ "Em Hoa" (của NTK Công Trí) cùng loạt phụ kiện, trang sức trị giá hơn tỉ đồng. 

Những nàng tiểu thư

Những nàng tiểu thư

Những nàng tiểu thư

Tủ hàng hiệu trong mơ của mọi cô gái

4. Primmy Trương

Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) - Nàng tiểu thư "trâm anh thế phiệt" đã vốn là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam.

Được biết Xuân Thảo sinh năm 1992, là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP), mẹ cô nàng - bà Võ Thị Xuân Trang – giám khảo chính của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Những nàng tiểu thư

Những nàng tiểu thư

Nhan sắc thần tiên tỉ tỉ của bạn gái Phan Thành

Nhờ nền tảng gia đình tốt, Xuân Thảo không chỉ được làm việc và học tập trong môi trường giáo dục tân tiến nhất, mà bản thân cô ngay từ nhỏ đã được tạo điều kiện để chăm chút hình ảnh bản thân. Có thể nói, từ "cầm kì" cho đến "thi họa" Primmy Trương đều mười phân vẹn mười. 

Mĩ nhân sinh năm 1992 cũng tỏ ra là tay săn hàng hiệu thứ thiệt, BST túi trong mơ của Xuân Thảo trải dài từ các nhãn hiệu cao cấp như YSL, Dior, Gucci cho đến Chanel. 

Những nàng tiểu thư

Những nàng tiểu thư

Những nàng tiểu thư

Những nàng tiểu thư

BST túi hàng hiệu đồ sộ của nàng mĩ nhân.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.