Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngắm vũ công Việt xinh đẹp là giám khảo bellydance cấp quốc tế

 

Sau khi gặt hái rất nhiều giải thưởng, vũ công bellydance hàng đầu Việt Nam Đỗ Hồng Hạnh dần nhường sân đấu cho các thế hệ kế tiếp và dành thời gian cho công tác huấn luyện cũng như làm giám khảo các cuộc thi bellydance trong và ngoài nước.

 

Gắn bó với bellydance chưa đầy 10 năm nhưng với đam mê, tìm tòi sáng tạo, Đỗ Hồng Hạnh đã sớm gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, để trở thành vũ công bellydance hàng đầu Việt Nam.

Không dừng lại đó, cách đây khoảng 2 năm, cô từng được chọn là 1 trong top 10 biên đạo bellydance quốc tế xuất sắc nhất, đồng thời là giám khảo cấp quốc tế ở bộ môn nghệ thuật đầy cuốn hút này.

Cho dù vào thời điểm hiện tại, những người hâm mộ bộ môn nghệ thuật này không còn thường xuyên được thưởng thức những vũ khúc có hồn, đắm say đầy gợi cảm của cô gái gốc Hải Phòng này nhưng khi nhắc tới bộ môn bellydance tại Việt Nam, không mấy người lại không biết tới cái tên Đỗ Hồng Hạnh.

Ngắm vũ công Việt xinh đẹp là giám khảo bellydance cấp quốc tế

Trao đổi với PV, Hồng Hạnh cho biết sở dĩ cô không còn xuất hiện nhiều bởi dành thời gian cho công tác biên đạo múa, huấn luyện cũng như làm giám khảo tại các cuộc thi bellydance trong và ngoài nước.

Chỉ tính riêng trong dịp cuối năm 2015 này, cô đã nhận được lời mời làm thành viên Ban giám khảo cho hai giải đấu bellydance quốc tế là Global Competition tại Thái Lan (tháng 11/2015) và World Competition tại Malaysia (tháng 12/2015).

Tuy nhiên cô cũng cho biết dù rất vui khi sẽ ra nước ngoài để “cầm cân nảy mực” nhưng trước mắt Hồng Hạnh đang tập trung chuẩn bị cho giải đấu thường niên “Việt Nam Unlimited Bellydance Competition 2015” vào ngày 17-18/7 tới đây.

Ngắm vũ công Việt xinh đẹp là giám khảo bellydance cấp quốc tế

Được biết đây là giải đấu bellydance chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2012 đến nay, dành cho các vũ công, nhóm nhảy trên toàn quốc và có mở rộng thêm một số nhóm, CLB nước ngoài (như Trung Quốc, Ukraine, Malaysia…) tới tranh tài.

Hồng Hạnh hào hứng chia sẻ giải đấu năm nay hứa hẹn vô cùng hấp dẫn khi cô cùng BTC đã thuyết phục được những tên tuổi bellydance nổi tiếng thế giới như Alex Delora (top 5 thế giới), Alice Yeung (thành viên show diễn Fusion hàng đầu thế giới) tới tham dự với vai trò thành viên Ban giám khảo cũng như giới thiệu, trao đổi những kỹ thuật mới, nội dung biểu diễn và hóa trang tạo hình sân khấu bellydance tới các bạn yêu mến bộ môn nghệ thuật này.

Cùng chiêm ngưỡng những khuôn hình đẹp của nữ giám khảo bellydance cấp quốc tế Đỗ Hồng Hạnh:

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.