Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngắm trọn các chàng Hoàng tử độc thân quyền lực trên thế giới

Hiện nay, trên thế giới vẫn còn nhiều chàng hoàng tử học thức cao, tài năng và quan trọng nhất vẫn là họ độc thân.

Sau khi Hoàng tử Anh Harry tổ chức hôn lễ, nhiều sự chú ý đổ dồn về những hoàng tử độc thân còn lại trên thế giới. Trong khi chàng hoàng tử cá tính của nước Anh đã có chủ, thế giới vẫn không thiếu các hoàng tử điển trai, tài giỏi, giàu có để các cô gái trẻ mộng mơ.

1. Hoàng tử Hussein bin Abdullah, Jordan

Hoàng tử Al Hussein bin Abdullah II (23 tuổi) là con trai cả của Vua Abdullah II và Hoàng hậu Rania. Anh chính thức trở thành người thừa kế ngai vàng của Vương quốc Jordan vào năm 2009 khi mới 15 tuổi.

Anh nổi tiếng với vẻ đẹp trai quyến rũ đậm chất Trung Đông, được ví như ngôi sao điện ảnh. Hoàng tử là một ngôi sao trên mạng xã hội, sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Al Hussein khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì lối sống lành mạnh, ưa mạo hiểm và khám phá.

2. Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch

Nikolai là con trai đầu lòng của Hoàng tử Joachim và nữ bá tước Alexandra. Tiếp nối cha, chú là hoàng tử Frederik, anh là người thứ 6 nằm trong danh sách kế vị ngai vàng của Đan Mạch.

Với chiều cao 1,84 m, gương mặt điển trai, mái tóc bồng bềnh, anh nhanh chóng gây ấn tượng với giới mộ điệu. Xuất thân từ Hoàng gia, lại có lợi thế ngoại hình, các tạp chí nhận định sắp tới Hoàng tử Đan Mạch được nhiều nhà mốt chiêu mộ cho các chiến dịch quảng cáo.

3. Hoàng tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Dubai

Hoàng tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, tên thường gọi là Fazza, 35 tuổi. Vào năm 2008, nhà vua đã bổ nhiệm Fazza là Thái tử của Dubai. Fazza hiện đang là Chủ tịch Hội đồng lãnh đạo Dubai, Giám đốc hội đồng thể thao Dubai và trung tâm tự kỷ Dubai.

Trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ghen tỵ khi thường xuyên được cập nhật cuộc sống sang chảnh thường ngày của chàng Thái tử Dubai. Khối tài sản của Thái tử Fazza ước tính cũng phải lên tới khoảng 3 tỷ USD. Dù giàu có là vậy thế nhưng Thái tử Fazza cũng khá giản dị và khiêm tốn.

4. Hoàng tử Mateen của Brunei

Hoàng tử Abdul Mateen sinh ngày 10/8/1991 và là người con thứ 10 của Quốc vương Brunei cùng người vợ cũ thứ 2 của ông. Anh chàng đứng thứ 6 trong hàng thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Brunei.

Là một Hoàng tử được sống trong nhung lụa và cưng chiều từ bé thế nhưng, Abdul Mateen luôn đối xử với mọi người bằng sự tử tế và trân trọng đáng kinh ngạc. Vì vẫn còn độc thân nên khi được hỏi mẫu người con gái mình thích, Abdul Mateen chỉ mỉm cười cho biết anh thích một cô gái đơn giản và chân thành.

5. Hoàng tử Hy Lạp Constantine-Alexios

Constantine-Alexios là con trai cả của Thái tử Pavlos và Công chúa Marie-Chantal được sinh ra ở Mỹ và lớn lên ở Anh. Những hình ảnh trên Instagram cho thấy Hoàng tử Constantine trông rất lãng tử.

Hoàng tử 19 tuổi gần đây đã trở về Mỹ để theo học Đại học Georgetown ở Washington. Hiện tại cuộc sống của anh chàng này gần như được tách khỏi của truyền thông.

Bạn nghĩ gì về các vị Hoàng tử này?

 

Theo thegioitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.