Press Esc to close

Thông tinWorld
Nếu thấy việc uống nước hàng ngày thật khó, bạn chỉ cần theo 'thời khóa biểu' này
Theo đúng khung giờ này, bạn sẽ không còn quên uống nước mà lại đạt hiệu quả cao trong việc làm đẹp da.

6-7h 

Sau khi ngủ dậy, hãy uống một ly nước để lọc sạch gan và thận, làm ấm cơ thể, bắt đầu cho một ngày sảng khoái, khỏe khoắn hơn. Bạn cũng có thể pha một chút chanh và mật ong để hiệu quả mang lại càng rõ rệt, đồng thời giảm cân hiệu quả. Sau khi uống nước khoảng 30 phút nên ăn sáng.

8-9h

Khoảng một tiếng sau khi ăn sáng, bạn hãy uống ly nước thứ hai trong ngày, vừa cung cấp nước cho cơ thể lại giúp đỡ mệt mỏi, bắt đầu một ngày làm việc, học tập mới.

neu-thay-viec-uong-nuoc-hang-ngay-that-kho-ban-chi-can-theo-thoi-khoa-bieu-nay

11-12h

Tiếp tục uống một ly nước để giữ ấm cơ thể, da không bị khô sạm. Nên uống trước khi ăn 30 phút, không nên uống trong lúc ăn vì nó khiến thể tích dạ dày tăng lên, hệ tiêu hóa của bạn cũng phải làm việc vất vả hơn, rất có hại.

13-14h

Sau giấc ngủ trưa ngắn, hãy bổ sung cho cơ thể một ly nước để thúc đẩy tiêu hóa, giữ vóc dáng cân đối. 

15-16h

Sau gần một ngày, đây là giờ dễ gây ra sự mệt mỏi, buồn ngủ. Một ly nước sẽ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo, cân bằng.

neu-thay-viec-uong-nuoc-hang-ngay-that-kho-ban-chi-can-theo-thoi-khoa-bieu-nay-1

17h

Một ly nước sẽ giúp bạn xua tan cảm giác đói, tránh ăn quá nhiều vào bữa tối

19-20h

Uống nước sau khi ăn tối cũng tốt cho hệ tiêu hóa, tránh tích tụ mỡ thừa.

22h

Uống nước 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể phòng chống nguy cơ máu cục máu đông, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.