Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Nàng tiên cá' Lâm Doãn hốc hác khó nhận ra sau khi giảm 7 kg

Người đẹp 22 tuổi lộ khuôn mặt gầy hóp, nhọn hoắt khác lạ do nhịn ăn để giảm cân.

Ngày 22/5, nữ diễn viên Lâm Doãn gây chú ý khi khoe thành tích giảm 7 kg trên trang cá nhân kèm ảnh so sánh.

Trước đó, Lâm Doãn có thân hình hơi mũm mũm, mặt tròn trịa nên từng nhận không ít lời chê bai. Hiện tại, ngoại hình của nữ diễn viên có sự khác biệt rõ rệt, khuôn mặt góc cạnh và nhỏ nhắn hơn, hình thể mảnh mai, vòng eo và đùi thon gọn. Nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ nỗ lực giảm cân của cô nàng.

Ảnh trước và sau giảm cân của Lâm Doãn.

Ảnh trước và sau giảm cân của Lâm Doãn.

Tuy nhiên, khi Lâm Doãn livestream chia sẻ thành quả giảm cân, không ít fan giật mình vì gương mặt khác lạ, gầy quắt queo của nữ diễn viên.

Khi không dùng bộ lọc trên ứng dụng điện thoại (phải), hình ảnh thật sự của Lâm Doãn càng thêm tiều tụy.

Khi không dùng bộ lọc trên ứng dụng điện thoại (phải), hình ảnh thật sự của Lâm Doãn càng thêm tiều tụy.

Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ về chế độ ăn trong ngày của mình. Cô nói: "Gần đây tôi không ăn cơm, chỉ thỉnh thoảng ăn cháo. Cơm, mỳ, bánh mì, bánh rán có mùi vị gì tôi đã quên từ lâu. Vì giảm cân mà dạ dày tôi không tốt, không tiêu hóa được... Ngày nghỉ tôi sẽ ngủ đến chiều mới dậy, vậy là có thể bỏ qua 2 bữa cơm".

Nhiều người nhận xét, nhìn cơ bụng của Lâm Doãn có thể thấy cô nàng giảm cân hoàn toàn dựa vào nhịn ăn, ăn kiêng mà không phải kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Nhiều fan cảm thấy tiếc nuối dáng vẻ đầy sức sống trước kia của Lâm Doãn.

Lâm Doãn thời mặt tròn, có da có thịt.

Lâm Doãn thời mặt tròn, có da có thịt.

Lâm Doãn sinh năm 1996, là diễn viên trẻ có tiếng ở Trung Quốc. Cô bắt đầu được biết đến sau khi vượt qua hàng nghìn ứng viên để nhận vai chính trong Nàng tiên cá (2014) của Châu Tinh Trì. Đây cũng là bộ phim đầu tay của Lâm Doãn. Sau Nàng tiên cá, Lâm Doãn phát triển sự nghiệp diễn xuất qua các phim: Tước Tích, Tây du phục yêu thiên, Đấu phá thương khung, Bỉ ngạn hoa... Lâm Doãn từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt ngày càng thon gọn V-line, tuy nhiên cô giải thích là do làm lại răng.

Cherry

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.