Press Esc to close

Thông tinWorld
'Nàng heo' nặng 180kg có cuộc sống sang chảnh: Một ngày ăn 3 bữa, thích nằm ngủ trên ghế sofa

Sau 5 năm, gia đình ông Nigel Graham đã thực sự coi 'nàng' heo Grace như một thành viên trong gia đình mình.

Việc nuôi những con vật như chó hay mèo để làm thú cưng là điều đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình.  Tuy nhiên, những năm gần đây có một 'tân binh' mặc dù mới xuất hiện trong làng thú cưng nhưng đang dần chiếm được tình cảm của rất nhiều người – đó chính là những chú heo. Thế nhưng, trước khi quyết định rước nhân vật mới này về nhà, hãy suy nghĩ kĩ càng vì bữa ăn của heo không đơn giản đâu nhé!

Điển hình là mới đây, người đàn ông có tên Nigel Graham (57 tuổi) đã chia sẻ về câu chuyện nuôi một con heo cái có tên Grace trong vòng 5 năm. Ở thời điểm hiện tại, Grace đã nặng đến 180kg, trong khi người bán con heo này cho ông Nigel cho biết rằng cân nặng tối đa của nó chỉ là 32kg khi trưởng thành.

Ông Nigel đã tin rằng đây là loại heo siêu nhỏ 

Ông Nigel đã tin rằng đây là loại heo siêu nhỏ 

Thế nhưng hiện tại 'cô nàng' đã nặng đến 180kg

Thế nhưng hiện tại 'cô nàng' đã nặng đến 180kg

Chia sẻ về bữa ăn của Grace, ông Nigel cho biết một ngày 'cô bé' ăn 3 bữa, trong đó món ăn thích nhất là bánh pudding gạo và bánh quy vị tôm. Cũng chính vì vậy mà mỗi tuần gia đình ông Nigel phải chi ra khoảng 20 Bảng Anh (khoảng 600 nghìn VNĐ) để mua thực phẩm cho Grace.

Bên cạnh đó, Grace không giống những con lợn khác, vì cô bạn này sẽ không ăn những đồ ăn có chất bẩn hoặc có màu sắc lạ.

'Grace thích được âu yếm và xoa bụng. Grace sẽ rên rỉ ở cửa sau khi cô bé muốn ra ngoài để sử dụng nhà vệ sinh. Thật tuyệt vời khi mọi người đến nhà chúng tôi và nhìn thấy Grace. Phản ứng của họ là vô giá', ông Nigel hào hứng kể về cô bạn của gia đình mình. 

Grace được quan tâm như một thành viên trong gia đình 

Grace được quan tâm như một thành viên trong gia đình 

 Vì luôn coi Grace như một thành viên trong gia đình nên ông Nigel đã cho 'cô nàng' ngủ trên lầu từ khi còn bé. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại với kích cỡ cơ thể quá lớn, Grace không thể đi lại qua cầu thang nên ông Nigel đã cho cô một cái chuồng ở sau vườn. Thế nhưng, Grace chỉ ở đó được hai đêm vì 'nàng heo' sang chảnh này đã quá quen với cảm giác ấm áp khi nằm ngủ trên ghế sofa hoặc giường được đặt trong bếp.

Ghế sofa là nơi nằm ngủ lý tưởng của Grace

Ghế sofa là nơi nằm ngủ lý tưởng của Grace

Mặc dù việc chăm sóc cho những chú heo như thế này khá tốn kém và cần không ít sự khéo léo. Tuy nhiên, với vẻ ngoài mũm mĩm và đáng yêu của mình, những 'nàng heo' này vẫn luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa để làm thú cưng trong nhà.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.