Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nạn tảo hôn và hũ tục được phản ánh mạnh mẽ trong “Góa phụ nhí”

Cô bé 9 tuổi xấu số ngay lập tức nhận được sự đồng cảm và quan tâm từ phía khán giả ngay khi tập 1 được phát sóng.
Tối qua, tập 1 của siêu phẩm Ấn Độ “Góa phụ nhí” đã lên sóng trên kênh truyền hình Today TV,  tạo được tiếng vang với nội dung phim hấp dẫn, chưa kể tác phẩm này còn đến từ nhà sản xuất “Cô dâu 8 tuổi” khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’.
Phim là câu chuyện xoay quanh cô bé Gangaa bất hạnh, ở cái tuổi mà lẽ ra các em sẽ được cắp sách đến trường thì tại đất nước Ấn Độ này, em đã phải theo tục lệ tảo hôn khi mới 9 tuổi. Những tháng ngày bên người cha dấu yêu sẽ chỉ còn là những kỉ niệm, vận trang phục cưới trên người, Gangaa không hiểu được cuộc sống sắp tới mình sẽ như thế nào.


Em và cha ngồi cạnh nhau trên chuyến xe lam hướng đến sông Hằng để thanh tẩy mình cùng gia đình chồng. Khắp nơi mọi người cũng đang tấp nập cho buổi lễ quan trọng này.


Những chiếc vòng đủ màu sắc khiến Gangaa thích thú, như một món quà cuối cùng dành tặng em, người bố nán lại lựa chọn những chiếc đáng yêu nhất.


Bạo động bất ngờ xảy ra, người giẫm đạp lên người tạo thành một khung cảnh hỗn loạn đẫm máu, Gangaa nằm co ro trên những bậc thềm trong cơn hoảng sợ lên đến tột độ.


Khi bạo động qua đi, em đối mặt với cảnh tượng kinh hoàng thấy cha nằm với đầu bê bết máu, không tin đó là sự thật, Gangaa gào thét trong cơn tuyệt vọng.


Bố chồng cũng ôm xác con trai tử vong và gào thét, trong thâm tâm ông mặc nhiên nghĩ cô bé là điều tai họa cho gia đình mình. Vì thế ông đã chối bỏ cô bé để không phải nhận nuôi thêm một “miệng ăn”.


Tập 1 kết thúc khi Gangaa bị đưa vào trung tâm của những người góa phụ già, nơi phụ nữ bị xem là những điềm gỡ mà xã hội vẫn hay nhìn nhận. Bị đối xử như những người ăn xin, em không thể chấp nhận được sự thật và mong được trốn khỏi nơi ám ảnh này.
Ngôi sao nhí Ruhana Khanna đã khắc họa hình ảnh một cô bé lanh lợi nhưng chất chứa trong lòng nhiều nỗi đau. Nhận được giải Best Child Actress tại Giải thưởng Indian Telly Awards 2015, Ruhana chính là gương mặt đầy hứa hẹn đem đến một siêu phẩm có một không hai trên truyền hình Việt Nam.


Phim vẫn đang được tiếp tục phát sóng vào lúc 20h00 mỗi ngày từ 12/02/2017 và phát lại vào lúc 12h00 ngày hôm sau trên Today TV.


 

theo TGĐA

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.