Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn góp mặt trong phim 'Tiệc trăng máu' của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Mới đây, bộ phim điện ảnh Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính thức tung teaser đầu tiên hé lộ nội dung cũng như dàn diễn viên chính góp mặt. Bên cạnh đó, bộ phim đặc biệt gây chú ý bởi giọng nói quen thuộc của một nhân vật trong điện thoại – Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn góp mặt trong phim ‘Tiệc trăng máu’ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn góp mặt trong phim ‘Tiệc trăng máu’ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mặc dù không chính thức xuất hiện trong teaser nhưng khán giả vẫn ngay lập tức phỏng đoán rằng Mỹ Tâm có thể sẽ đảm nhận một vai nào đó ở bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân của mình nhằm phủ nhận điều này.

Teaser Tiệc trăng máu có sự góp giọng của Mỹ Tâm.

Cụ thể, Mỹ Tâm cho biết:”Anh Quang Dũng “không biết hát” có nhờ mình thâu dùm một tiếng “Alo” để dùng cho cái teaser phim hoành tráng của anh ấy và mình rất vui lòng thâu giúp ảnh, và mọi việc chỉ dừng ở đó chứ không còn gì khác, nên mong các bạn đừng suy diễn ra câu chuyện drama nào đó để viết hay bàn luận mà thành ra mất vui nha! Anh em bọn mình cũng dễ hiểu lầm nhau nữa“. Như vậy, Mỹ Tâm sẽ không tham gia mà chỉ góp giọng duy nhất ở 1 câu thoại của teaser phim.

Chia sẻ của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Bên cạnh việc làm sáng tỏ điều này, Mỹ Tâm còn gửi lời chúc sức khỏe khán giả, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ đối với đoàn phim Tiệc trăng máu khi ra rạp. Mặc dù khá tiếc nuối trước câu trả lời này nhưng fan đã sáng tỏ và chỉ có thể hy vọng Mỹ Tâm nhanh chóng xuất hiện trong một dự án điện ảnh khác ở lần sau.

Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn góp mặt trong phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ảnh 2

Tiệc trăng máu là bộ phim hấp dẫn xoay quanh một nhóm bạn thân lâu năm tổ chức buổi họp mặt trong một đêm nguyệt thực. Bất ngờ, một người trong nhóm khởi xướng trò chơi “chia sẻ điện thoại” để tăng tinh thần “đoàn kết”. Đêm càng đến thì cũng là lúc những chiếc điện thoại bắt đầu phản chủ, phơi bày những bí mật của từng người. Cả hội đều bàng hoàng, hoang mang khi khai quật được những điều thầm kín của những người mà mình cứ ngỡ đã biết rất rõ từ lâu.

Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn góp mặt trong phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ảnh 3

Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn góp mặt trong phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ảnh 4

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám gồm Hồng Ánh, Thái Hòa, Thu Trang, Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Kaity Nguyễn,… sẽ chính thức ra mắt khán giả nhân dịp lễ Quốc Khánh – 28/08/2020.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.