Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên

 

Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng, thế nhưng không ít mỹ nhân của showbiz phải rơi nước mắt vì đường tình duyên gặp nhiều sóng gió.
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên

Mới đây, Diễm Hương đã có những chia sẻ về cậu con trai mới chào đời. Theo Hoa hậu Thế giới người Việt: "Đứa con giống như viên thuốc tăng lực để chồng tôi làm việc, còn với tôi, nó như viên thuốc giảm đau". Diễm Hương nói thế bởi trước khi có được niềm hạnh phúc hiện tại, cô trải qua rất nhiều sóng gió. Từng bí mật kết hôn với một doanh nhân giàu có, sống trong ngôi biệt thự 30 tỷ đồng nhưng cô bị chồng kiểm soát cuộc sống, công việc, bị hành hung và phải thường xuyên dùng thuốc ngủ.

Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên

Sau cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió, Diễm Hương tìm thấy hạnh phúc bên người bạn đời Quang Huy. Cả 2 vừa chào đón cậu con trai đầu lòng. Tuy nhiên, hạnh phúc của Diễm Hương vẫn chưa thực sự trọn vẹn. Cô cho biết, gia đình nhà ngoại vẫn chưa chấp nhận cuộc hôn nhân thứ 2 của mình. “Tôi chỉ buồn cho con mình, có ông bà mà chưa được nhận. Tôi mong một ngày cháu ngoại được ông bà thương, ôm ấp như bao gia đình bình thường khác" - Diễm Hương chia sẻ.

Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Khánh Thi có cuộc tình kéo dài hơn 10 năm với bạn nhảy Chí Anh. Cả 2 đã cùng nhau trải qua những ngày tháng cơ cực ở xứ người khi phải vừa đi làm thêm, vừa học tập để nâng cao kỹ năng trong môn dancesport. Khi cuộc tình tan vỡ, Chí Anh nhanh chóng tìm được người bạn nhảy đồng thời là tình yêu mới thì Khánh Thi vẫn đau khổ. Gần 2 năm sau khi chia tay, Khánh Thi cho ra MV Bỏ mặc mùa đông với ca từ là những ký ức về cuộc tình đã qua. Cô cũng khóc rất nhiều khi nhắc lại những buồn vui bên Chí Anh.
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Sau đó khá lâu, Khánh Thi bất ngờ tâm sự về chuyện tình kéo dài 2 năm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ kiện tướng dancesport thậm chí còn hào hứng chia sẻ về đám cưới được cho là sẽ diễn ra trong tương lai gần. Tuy nhiên, đạo diễn phim Nụ hôn thần chết chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Khi có thông tin 2 người đã đường ai nấy đi, Nguyễn Quang Dũng còn nói: "Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thi yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay".
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Được mệnh danh là Marilyn Monroe của Việt Nam, người mẫu Ngọc Thúy không gặp may trong chuyện tình duyên. Cô cho hay, khi còn trẻ, những cuộc tình thường chỉ đem lại cho cô nhiều nước mắt. Sau đó, cuộc hôn nhân của cô với một tỷ phú người Mỹ gốc Việt cũng không hạnh phúc. 2 năm sau đám cưới,  Ngọc Thúy và chồng cũ ly hôn. Cả 2 bắt đầu một cuộc chiến về pháp lý nhằm giành quyền đối với khối tài sản tại Việt Nam do Ngọc Thúy đứng tên.
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Cuộc chiến về pháp lý này còn khiến cho mối quan hệ giữa Ngọc Thúy và cha mẹ ruột rạn vỡ. Cả 2 không ngừng tố cáo nhau trên mặt báo. Hiện tại, Ngọc Thúy sống cùng người bạn đời làm luật sư bên Mỹ cùng 3 con nhỏ. Không ít lần, Ngọc Thúy bị mẹ ruột tố cáo là nghiện ngập và bỏ bê con cái, khiến cô phải lên tiếng giải thích.
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Hoa hậu Ngọc Khánh từng có một cuộc tình không mấy hạnh phúc với một đại gia truyền thông trước khi kết hôn với luật sư Lê Công Định. Khi vị luật sư này vướng vào vòng lao lý, Ngọc Khánh đã phải hứng chịu những luồng dư luận không hay. Cô rút mình khỏi showbiz và sang Mỹ du học về ngành thời trang.
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Sau khi học xong, Ngọc Khánh kết hôn với một người Mỹ. Công việc hiện tại của cô là giúp gia đình nhà chồng duy trì xưởng sản xuất rượu nho.  Hoa hậu Việt Nam 1998 có vẻ rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chia sẻ: "Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại".
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
Phan Thu Ngân từng được ví là nàng Lọ Lem của showbiz Việt khi thành hôn với con trai của một quan chức. Tuy nhiên, khi chồng vướng vào vòng lao lý, cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2000 bị đảo lộn. Cô đưa 2 con quay trở lại TP.HCM, rút lui khỏi showbiz và kín tiếng với truyền thông.
Mỹ nhân Việt trắc trở đường tình duyên
 
Siêu mẫu Xuân Lan từng có một cuộc tình dài và nhiều nước mắt với một nam ca sĩ. Khi bước ra khỏi cuộc tình đó,cô thành hôn với một trợ lý đạo diễn. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ. Hiện tại, Xuân Lan đã làm mẹ của một bé gái xinh xắn nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng chia sẻ về cha của bé.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.