Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân 'Suicide Squad' được nhắm cho vai Nữ hoàng Elizabeth I

Dự án “Mary Queen of Scots” muốn chọn Margot Robbie cho vai đối nghịch với ngôi sao trẻ Saoirse Ronan, bất chấp lịch làm việc bận rộn của người đẹp xứ chuột túi.

Theo tờ Variety, các nhà sản xuất của Sony đang chuẩn bị đạt được hợp đồng với Margot Robbie cho Mary Queen of Scots. Đây là dự án phim lịch sử, xoay quanh mối quan hệ đầy mâu thuẫn giữa Mary, Nữ vương xứ Scotland, với Nữ hoàng Elizabeth I hồi thế kỷ XVII.

Lên ngôi từ lúc 6 tuổi, cuộc đời của Mary Stuart tại Scotland trải qua hàng loạt thăng trầm. Bà sau này tìm cách lật đổ Nữ hoàng Elizabeth I để lên ngôi báu. Song, kế hoạch bất thành và Mary bị giam cầm nhiều năm trước khi nhận án tử.

My nhan 'Suicide Squad' duoc nham cho vai Nu hoang Elizabeth I hinh anh 1
Hai người đẹp Saoirse Ronan và Margot Robbie sẽ cùng nhau kể lại câu chuyện tranh giành ngôi báu tại nước Anh hồi thế kỷ XVII. Ảnh: Outnow.

Trước người đẹp của Suicide Squad, ê-kíp làm phim đã quyết định chọn bóng hồng Ireland là Saoirse Ronan cho vai chính của bộ phim. Do đạo diễn Josie Rourke thực hiện, dự án sẽ bấm máy ngay trong nửa cuối năm nay.

Hiện Margot Robbie là một trong những ngôi sao bận rộn nhất tại Hollywood. Tiếp nối thành công của The Wolf of Wall Street (2013), cô liên tục tham gia các bộ phim đáng chú ý trong thời gian qua như Focus (2015), The Legend of Tarzan (2016), Suicide Squad (2016).

Suicide Squad gây ra tranh cãi về chất lượng nội dung, nhưng nhân vật Harley Quinn của người đẹp lại rất được công chúng mến mộ. Do đó, hãng Warner Bros. và DC Entertainment đã cùng Margot Robbie triển khai dự án phim ngoại truyện xoay quanh người tình Joker mang tựa đề Gotham City Sirens.

Trước khi đến với Mary Queen of Scots, Margot Robbie còn được cho là sẽ sắm vai Maid Marian trong bộ phim cùng tên vào thời gian tới. Đây là tác phẩm xoay quanh người tình của Robin Hood, với những sự kiện xảy ra sau khi người hùng thảo khấu qua đời.

Có một điều thú vị rằng Margot Robbie dường như đang tiếp bước người “đàn chị” đồng hương Cate Blanchett. Trong quá khứ, Blanchett từng đảm nhận cả vai Nữ hoàng Elizabeth I lẫn Maid Marian trên màn ảnh rộng và gây được nhiều thiện cảm với công chúng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.