Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân Philippines gây 'bão' mạng với ảnh bikini nóng bỏng

Lột xác khỏi hình ảnh trong sáng, ngọt ngào, Bianca Umali - nữ chính phim "Mối tình thuở ấy" khiến dân mạng trầm trồ bởi hình ảnh bikini gợi cảm, quyến rũ.

Bianca Umali là một trong những diễn viên trẻ, triển vọng của điện ảnh Philipines.  Bên cạnh diễn xuất, cô còn được biết đến với vai trò là vũ công, người mẫu ảnh... Cô được quản lý và đào tạo bởi GMA Artist Center.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất thiên phú, Bianca bắt đầu bén duyên với nghệ thuật khi chỉ mới 2 tuổi trong vai trò người mẫu nhí. Sau hơn 15 năm tham gia nghệ thuật, cô được yêu mến với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào.

Năm 2018, Bianca tròn 18 tuổi. Trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ khiến người hâm mộ ngạc nhiên, thích thú với bức ảnh diện bikini khoe đường cong gợi cảm. Đây được xem là hình ảnh đánh dấu sự trưởng thành của thiếu nữ.

Sau thời gian tham gia nghệ thuật, Bianca đã "bỏ túi" gia tài phim, chương trình đồ sộ như: “Nino”, “Wish I May”, “Once Upon a Kiss” (Mối tình thuở ấy)...

Trong bộ phim “Mối tình thuở ấy”, cô trong vai chính Ella, đóng cặp với diễn viên điển trai Miguel Tanfelix (vai Prince). Ella và Prince là đôi bạn thân thuở nhỏ dù bị ngăn cấm bởi mâu thuẫn của cha mẹ. Sau bao năm mất liên lạc, họ gặp lại nhau nhưng trái với sự mong chờ của Ella, Prince đã thay đổi tính cách.

Gay cấn, cảm động, "Mối tình thuở ấy" là hành trình Ella vượt qua thử thách để khôi phục lại tình bạn ấu thơ. Liệu giữa bao cản trở từ hai phía gia đình, tình cảm của Ella và Prince có thể đơm hoa kết trái?

Đón xem "Mối tình thuở ấy" được phát sóng vào lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, từ ngày 17/06/2018.

Xem chi tiết tại www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.