Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân Hollywood sẵn sàng cạo đầu, chịu xấu khó tin để đóng phim
Tóc là vũ khí làm đẹp được mọi cô gái nâng niu chăm sóc thế nhưng các ngôi sao này sẵn sàng cạo trọc để có được vai diễn trọn vẹn. 
Nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh lôi cuốn, Natalie Portman sẵn sàng vứt bỏ ngoại hình long lanh của mình để vào vai Evey Hammond trong V For Vendetta. Không sử dụng da đầu giả để hoá trang, Natalie đã thực sự cạo trọc đầu, khuôn mặt để mộc

Nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh lôi cuốn, Natalie Portman sẵn sàng vứt bỏ ngoại hình long lanh của mình để vào vai Evey Hammond trong V For Vendetta. Không sử dụng da đầu giả để hoá trang, Natalie đã thực sự cạo tóc, khuôn mặt để mộc nhợt nhạt để hoá thân trọn vẹn vai diễn. Nỗ lực của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả khâm phục. 

my-nhan-hollywood-san-sang-cao-dau-chiu-xau-kho-tin-de-dong-phim-1

Vai nữ chiến binh Furiosa trong Mad Max: Fury Road chắc chắn là dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của Charlize Theron. Tạo hình ấn tượng cùng diễn xuất quá đỗi cảm xúc, nhân vật của Charlize còn nổi bật hơn hả anh chàng Max nam chính. 

Sigourney Weaver

Sigourney Weaver đã hy sinh mái tóc dài của mình trong bom tấn Alien 3. Nữ chính Ellen Ripley với kiểu đầu trọc là một trong những bất ngờ lớn nhất mà đạo diễn David Fincher đưa đến cho khán giả. 

my-nhan-hollywood-san-sang-cao-dau-chiu-xau-kho-tin-de-dong-phim-3

Mỹ nhân Úc Cate Blanchett đã thực sự thoát ra khỏi hình tượng đài các quen thuộc với vai diễn trong phim Heaven. Cô sẵn sàng cạo trọc tóc để vào vai một giáo viên đứng đầu phong trào bài trừ ma tuý. Người hâm mộ khẳng định rằng với khuôn mặt đẹp như nữ thần, Cate vẫn toả sáng rạng rỡ kể cả khi cạo đầu. 

Empire Records không đạt thành công về mặt thương mại cũng như chuyên môn, thế nhưng vai

Empire Records không đạt thành công về mặt thương mại cũng như chuyên môn, thế nhưng vai Debra của Robin Tunney vẫn ghi dấu ấn sâu sắc. Nữ diễn viên vốn sở hữu mái tóc xù dày quyến rũ vẫn quyết định hy sinh, cạo trọc đầu cho vai diễn. 

my-nhan-hollywood-san-sang-cao-dau-chiu-xau-kho-tin-de-dong-phim-5

Demi Moore gắn với hình ảnh tóc dài gợn sóc quyến rũ. Trong G.I.Jane, cô đã làm khán giả bất ngờ khi cạo đầu để vào vai nữ chiến binh. Tuy vậy nỗ lực của cô đào vẫn chưa được công nhận bởi khả năng diễn xuất còn non tay. 

my-nhan-hollywood-san-sang-cao-dau-chiu-xau-kho-tin-de-dong-phim-6

Tilda Swinton là "của lạ" của Hollywood từ phong cách cá nhân đến hình tượng trên điện ảnh. Năm nay đã 55 tuổi nhưng nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar này vẫn không ngại thử sức với những vai diễn khó nhằn. Sắp tới khán giả được thấy Tilda trong vai "the Ancient One" trong bom tấn Marvel Doctor Strange. Tilda xuất hiện với tạo hình đầu trọc, trang phục kỳ bí. 

my-nhan-hollywood-san-sang-cao-dau-chiu-xau-kho-tin-de-dong-phim-7

"Dị nhân Kitty" Ellen Page được khán giả yêu thích bởi khuôn mặt xinh xắn, dễ thương. Không tự đóng khung mình trong các vai diễn nữ tính, Ellen chịu khó thử sức với nhiều vai diễn lạ. Trong Mouth To Mouth, Elllen lần đầu được thủ vai chính. Cô nàng đã không ngần ngại hy sinh mái tóc dài, vẻ ngoài đáng yêu của mình để chinh phục đạo diễn cũng như khán giả. 

Star Trek: The Motion Picture.

Persis Khambatta là diễn viên, người mẫu Ấn Độ nổi tiếng. Tuy sự nghiệp điện ảnh không quá đồ sộ nhưng Persis đã sớm ghi dầu ấn trong lòng khán giả bởi những màn thể hiện ấn tượng. Đáng nhớ nhất trong số đó là vai Lieutenant Ilia trong Star Trek: The Motion Picture - vai diễn mà Persis phải cạo đầu hoàn toàn. 

my-nhan-hollywood-san-sang-cao-dau-chiu-xau-kho-tin-de-dong-phim-9

Nhiều năm liền gắn với mái tóc dài tha thướt, Anne Hathaway đã có cú lột xác bất ngờ khi vào vai Fantine trong bộ phim nhạc kịch Những người khốn khổ. Phân cảnh cắt tóc đem bán trên phim được sử dụng chính tóc thật của nữ diễn viên. Tuy vậy mái tóc ngắn cũn được nhận xét là rất hợp với khuôn mặt Anne, khiến cô trở nên thời thượng hơn.

Karen Gillan đã chính thức bước vào hàng ngũ các phản diện màn ảnh của Marvel

Karen Gillan đã chính thức bước vào hàng ngũ các phản diện màn ảnh của Marvel khi nhận vai Nebula trong Guardians of the Galaxy. Ban đầu mọi người nghĩ rằng tạo hình của cô trên phim được sử dụng kỹ xảo và công nghệ hoá trang là chủ yếu. Tuy vậy tại sự kiện ở Comnic Con, Karen đã gây shock khi tháo tóc giả, để lộ đầu cạo trọc. Người hâm mộ "ngã ngửa" vì biết cô nàng thực sự hy sinh mái tóc của mình cho Nebula. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.