Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân “Đam Mê Tốc Độ” hóa gái gọi trong “Cô Nàng Ngớ Ngẩn”

Đối với những khán giả đam mê tốc độ, thì mỹ nhân xinh đẹp Imogen Poots hoàn toàn không hề là gương mặt xa lạ. Cô chính là Julia, cô trợ lái người Anh thông minh, giỏi giang của nhân vật nam chính trong bộ phim đua xe Need for Speed, vẫn được gọi là bản sao của Fast & Furious. Trong bộ phim mới She’s Funny That Way (Cô Nàng Ngớ Ngẩn), Imogen Poots vào vai một “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên.

 

 
Imogen Poots trong "Need for Speed"...
 
...và trong "She’s Funny That Way "
 
Tuy còn trẻ, nhưng nữ diễn viên chính Imogen Poots đã trở thành một trong ngôi sao đắt giá tại Anh. Cô có vinh dự được hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng như Richard Linklater, Cary Fukunaga, Michael Winterbottom và Terrence Malick. Trong bộ phim mới nhất She’s Funny That Way, cô còn được làm việc bên cạnh huyền thoại Peter Bogdanovich, vị đạo diễn của các phim đình đám như The Last Picture Show và Paper Moon. Theo Imogen Poots được làm việc với Peter Bogdanovich là một giấc mơ trở thành sự thật.
 

Trong một phỏng vấn gần đây, cô cho biết: “She’s Funny That Way là đỉnh cao của tất cả mọi thứ đối với tôi. Đó là một trong những công việc phi thường nhất mà tôi có cơ hội để làm việc. Peter Bogdanovich biết chính xác những gì ông muốn và không hề làm việc gì thừa thãi”. 
 
 
She’s Funny That Way còn là dự án tái ngộ của cặp đôi chuyên trị phim hài tình cảm Owen Wilson và Jennifer Aniston. Họ từng khấy đảo phòng vé toàn cầu với bộ phim hài Marley and Me cách đây bảy năm. Tuy lần này cả hai không là một cặp đôi trên màn ảnh, nhưng nhiều người hy vọng She’s Funny That Way sẽ lặp lại thành công này cho họ.
 
Trong "She’s Funny That Way", Jennifer Aniston không đóng cặp với...
 
 ...Owen Wilson

Đoạn trailer mới của bộ phim mang đến nhiều tình huống hài hước, với tài năng diễn xuất của các gương mặt đình đám Owen WilsonJennifer Aniston. Cuộc đụng độ bất ngờ của đạo diễn nổi tiếng Arnold Albertson (Owen Wilson) với cô nàng gái gọi Isabella Patterson (Imogen Poots) mà anh đang cặp kè, ngay tại buổi thử vai khiến người xem cười bò. Anh chàng ra sức phản đối Isabella nhận vai vì sợ bị lộ, làm đồng nghiệp vô cùng thắc mắc.
 
 
 
She’s Funny That Way xoay quanh cô nàng bán phấn buôn hương Isabella “Izzy” Patterson với ươc mơ trở thành diễn viên. Với hy vọng này, cô cặp kè với Arnold Albertson, đạo diễn danh tiếng chuẩn bị ra mắt vở kịch mới trên sân khấu Broadway. Tuy nhiên, vị đạo diễn đề nghị Isabella bỏ nghề, anh sẽ cho cô 30.000 USD (gần 650 triệu đồng) và chỉ chuyên ra công viên “cho sóc ăn hạnh nhân”. Dù thấy đây là công việc kỳ quặc nhưng cô vẫn gật đầu đồng ý với hy vọng Arnold sẽ giúp cô tỏa sáng. Tuy nhiên, sau đó, hàng loạt sự kiện hài hước, diễn ra, đã thay đổi cuộc sống của tất cả những người cô gặp.
 

Ngoài Imogen Poots, Owen Wilson và Jennifer Aniston, phim còn có sự góp mặt của Kathryn Hahn, Rhys Ifans, Illeana Douglas, Will Forte, Austin Pendleton, George Morforgen, Cybill Shepherd và Richard Lewis. She’s Funny That Way (Cô Nàng Ngớ Ngẩn) do đạo diễn Peter Bogdanovich chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ ra rạp tại Viết Nam vào ngày 15/5/2015.
 
(Nguồn: Tổng Hợp)
 
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.