Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Mulan' live-action khả năng cao thành bom xịt, Disney tức tốc quay lại dù phim đã đóng máy

Còn gần nửa năm mới công chiếu nhưng nhiều khán giả nhận định 'Mulan' phiên bản live-action sẽ là một 'cú flop đậm đà' đối với Disney và Lưu Diệc Phi.

Theo lịch chiếu mà Disney đã công bố từ trước, chỉ còn chưa đến nửa năm nữa thôi, dự án live-action Mulan sẽ được công chiếu rộng rãi. Để ‘dọn đường' cho chặng đường ra rạp của Mulan thành công hơn, Disney đã tung teaser trailer đầu tiên cho bộ phim điện ảnh được đầu tư công phu này. 

Không ngoài dự đoán, teaser của Mulan nhận được kha khá phản ứng tốt từ người xem. Thế nhưng, phản ứng của giới chuyên môn và một số khán giả qua buổi chiếu thử vừa qua lại không được tích cực như trước. Nhiều người còn nhận định phim có khả năng sẽ là live-action ‘bom xịt' đúng nghĩa đầu tiên của Disney, về cả đánh giá của người xem lẫn doanh thu chiếu rạp. 

'Mulan' live-action khả năng cao thành bom xịt, Disney tức tốc quay lại dù phim đã đóng máy 0

Nguyên nhân dẫn đến phản ứng tiêu cực của người xem dành cho Mulan (tại buổi chiếu thử vừa qua) là do sự thay thế của một chú phượng hoàng không biết nói chuyện thay vì nhân vật Mushu trong bản gốc. Mặt khác, bộ phim có liên kết với âm nhạc, nhưng các bài hát lại không được thể hiện bởi dàn diễn viên chính. 

Quay lại với phản ứng không mấy khả quan của khán giả tại buổi xem trước, Disney quyết định sẽ tiến hành quay thêm và chỉnh sửa một số cảnh trong bộ phim dù Mulan đã đóng máy được ít lâu. Theo nhiều nguồn tin, quá trình quay thêm này sẽ diễn ra trong vòng 4 tháng, từ nay cho đến tháng 2/2020. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Mulan có thể sẽ dời lịch chiếu đến khoảng giữa hoặc cuối năm sau. 

Chú rồng Mushu được xem như linh hồn của bản gốc. 

Chú rồng Mushu được xem như linh hồn của bản gốc. 

Dù vậy, Disney chỉ mới thông báo sẽ quay và chỉnh sửa một số cảnh. Vẫn chưa biết rõ liệu quá trình quay thêm này là để ‘trả lại' Mushu cho phim hay yêu cầu các diễn viên phải thể hiện toàn bộ bài hát sử dụng trong bộ phim. 

Mặt khác, các tranh cãi xoay quanh nữ chính Lưu Diệc Phi cũng được cho là nguyên nhân khiến khán giả trên thế giới không còn mấy mong chờ đối với Mulan. Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong tạo hình Hoa Mộc Lan với đôi mắt lờ đờ, gương mặt thiếu sức sống được Disney nhá hàng càng làm những fan cứng của phim hoạt hình cùng tên cảm thấy thất vọng tràn trề. 

'Mulan' live-action khả năng cao thành bom xịt, Disney tức tốc quay lại dù phim đã đóng máy 2

Diễn xuất của nữ chính Lưu Diệc Phi khiến nhiều khán giả lo ngại. 

Diễn xuất của nữ chính Lưu Diệc Phi khiến nhiều khán giả lo ngại. 

Teaser trailer của Mulan

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.