Press Esc to close

Thông tinWorld
Mua máy tính bảng, được gửi... khối u

Một thanh niên ở Anh đã hoàn toàn hoảng hốt sau khi được gửi đến hộp đựng mô khối u người thay vì chiếc máy tính bảng từ Mỹ mà anh đã đặt ở trên mạng.

 


James Potten và hộp đựng mô khối u bị chuyển nhầm.
 

James Potten và hộp đựng mô khối u bị chuyển nhầm.

 

James Potten đặt mua một chiếc máy tính bảng chống nước Kindle từ công ty trung gian Waterfi ở Mỹ. Khi nhân viên của công ty chuyển phát FedEx đến cửa, James vẫn nghĩ mình sắp được "táy máy" với một thiết bị công nghệ mới.

Thế nhưng khi nhìn vào hiện vật, anh hoảng hốt thấy mình cầm trên tay chiếc hộp đựng mô khối u đáng lẽ ra phải được gửi đến cho Bệnh viện Hoàng gia Miễn phí ở London. Bên ngoài chiếc hộp bảo quản ghi rõ rằng nó đang đựng mô khối u bên trong. Kiện hàng thậm chí còn có cả thủ tục giấy tờ cá nhân đi kèm bên trong.

"Có lẽ đây là một kiện hàng quan trọng cần được gửi đến bệnh viện nhanh nhất có thể," anh cho biết. "Phải có lý do nào đấy mà khối u này được chuyển từ Mỹ sang bệnh viện ở Anh và chúng ta đang lãng phí bao nhiêu là thời gian quý giá khi cứ để nó nằm đây thế này."

James thấy cực kỳ nóng ruột vì khối u vẫn ở trong nhà, chiếc máy tính bảng thì mãi không thấy đâu vì công ty chuyển phát từ chối nhận sai và khăng khăng cho rằng khối u chính là chiếc máy tính bảng.

"Tôi đã thông báo cho công ty về nhầm lẫn này và vẫn đang chờ họ đến lấy lại chiếc hộp. Tôi khá ngạc nhiên là họ có vẻ không lo lắng về vấn đề này lắm. Họ cứ nói với tôi là tôi đã có chiếc Kindle rồi mà rõ ràng là chưa có," anh kể lại.

Mã số của chiếc Kindle đáng lẽ anh phải nhận được và mã số của khối u có hai số đầu và ba số cuối trùng với nhau nên James cho rằng sự cố này là lỗi của công ty chuyển phát FedEx hơn là từ công ty Waterfi.

Phát ngôn viên của Bệnh viện Hoàng gia Miễn phí NHS Foundation Trust cho biết họ vừa nhận được thông tin về kiện hàng đi nhầm địa chỉ này.

"Theo chúng tôi được biết công ty chuyển phát đang tiến hành quy trình chuyển phát lại kiện hàng này đến đúng địa chỉ. Chúng tôi hi vọng công ty sẽ liên hệ với các cơ sở y tế trong khuôn viên bệnh viện để xác minh chính xác đâu là địa chỉ đúng nhất. Nếu Bệnh viện Hoàng gia Miễn phí ở London thực sự mới là địa chỉ đúng, chúng tôi sẽ chờ công ty giải thích xem tại sao lại có sự cố nhầm lẫn này," ông nói.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.