Press Esc to close

Thông tinWorld
Mỗi ngày hóa trang thành một nhân vật nổi tiếng

Tủ quần áo phong phú của Joanna Bizio từng là lớp mặt nạ che đậy vẻ xấu xí mà cô tin rằng mình đã mang theo từ bé. Nhưng hiện nay với bộ sưu tập các trang phục độc đáo, Joanna đã biến mình thành hàng loạt ngôi sao.

Joanna khi là chính mình
Joanna khi là chính mình

Sở thích hóa trang thành nhân vật nổi tiếng khiến Joanna và shop quần áo vintage của cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cô chủ shop 48 tuổi chia sẻ: “Đó là cách tôi thể hiện lòng hâm mộ đối với các thần tượng, cũng là một cách trưng bày quần áo trong cửa hàng, hiệu quả hơn nhiều treo nó lên ma-nơ-canh”.

 

Cải trang thành Brad Pitt
Cải trang thành Brad Pitt
 
Catherine Deneuve
Catherine Deneuve
Bjork
Bjork

Mỗi ngày, Joanna dành khoảng 20 phút trang điểm và làm tóc, sau đó vận dụng kỹ năng từ thời còn làm nhiếp ảnh gia mỹ thuật để chụp những bức ảnh tái hiện phiên bản gốc của các nhân vật nổi tiếng.

Jean Shrimpton
Jean Shrimpton
Klaus Kinski
Klaus Kinski

Joanna là con một bà mẹ độc thân người Ba Lan ở Edinburgh (Scotland).  Từ lúc lọt lòng, cô đã mắc chứng vẹo xương sống nên phải đeo nẹp để nắn lại xương. Bạn bè luôn trêu ghẹo Joanna là đứa trẻ xấu xí. Vì vậy cô luôn săn lùng những bộ cánh đẹp mắt để có thể che đậy khiếm khuyết cơ thể.

 

Iris Apfel
Iris Apfel
Diane Von Furstenberg
Diane Von Furstenberg
Johnny Depp
Johnny Depp

Joanna Bizio cho hay: “Tôi đã sưu tầm trang phục suốt 34 năm qua nhưng tôi chỉ nhận ra là mình sở hữu cả một bộ sưu tập đồ sộ chứ không chỉ là một tủ quần áo từ năm ngoái. Tôi không có con gái, con trai tôi cũng chẳng thích thú gì trò cải trang làm gái. Vì vậy để giải quyết chỗ trang phục đó, Giáng sinh năm ngoái, tôi đã mở một cửa hàng quần áo cũ ở khu Miss Bizio Couture chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang”.

Cô chủ cửa hàng chia sẻ nhiều khi bán lại cho người khác những món đồ mình đã giữ và yêu quý suốt hơn 30 năm khiến cô rất phân vân. Nhưng cuối cùng Joanna vẫn để chúng thuộc về tay người chủ mới để lại được trân trọng và sử dụng thường xuyên.

 

Theo dantri

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [580] [581] [582] [583] [584] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.