Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Minion quậy tưng bừng cùng ca khúc Giáng sinh

Nhân dịp Lễ Tạ Ơn, Universal Pictures và AMC Theatres quyết định tung clip quảng bá cho các Minion trong bộ phim riêng. Clip nhắc nhở người xem rằng Giáng sinh đang tới gần, với màn trình diễn vô cùng độc đáo của ba nhân vật chính Stuart, Kevin, Bob và đồng bọn qua ca khúc Jingle Bells nổi tiếng.

 
 

Minion quậy tưng bừng cùng ca khúc Giáng sinh 1
 
Khán giả chắc không thể quên những màn “chế biến” siêu hài hước các ca khúc quen thuộc của đám Minions trong các bộ phim trước như Barbara Ann (Despicable Me), I Swear (Despicable Me 2). Lần này, họ sẽ được nghe ca khúc giáng sinh Jingle Bells với lời bài hát đặc trưng “rất minions” và theo phong cách acapella có 1-0-2. 
 
Minion quậy tưng bừng cùng ca khúc Giáng sinh 2
 
Ban nhạc vui vẻ của Minion bắt đầu hát với một màn biểu diễn nghiêm chỉnh của Silent Night, nhưng sau đó Stuart gạt tất cả ra nhảy lên phía trước đòi lĩnh xướng ca khúc Jingle Bells. Trong khi đó, đồng bọn của anh chàng thì đệm theo với đủ loại âm thanh từ kèn nhựa, đến cả lưỡi. Cao trào của bài hát là lúc chúng xếp thành một cây thông Giáng sinh giữa cánh đồng tuyết, với đỉnh cây gắn ngôi sao từ chiếc áo của Stuart.
 
Minion quậy tưng bừng cùng ca khúc Giáng sinh 3
 
Câu chuyện về Minion lần này xuất hiện trước thời điểm Despicable Me. Ban đầu, chúng là những sinh vật đơn bào màu vàng, Minion tiến hóa qua nhiều thời đại và luôn phụng sự những chủ nhân là kẻ xấu xa nhất. Tuy nhiên, khi chủ nhân lần lượt biến mất, các Minion nhận ra mình không còn ai để phục vụ và quyết định lên đường nhằm tìm ra một chủ nhân xấu xa mới cho các anh em mình.
 
Minion quậy tưng bừng cùng ca khúc Giáng sinh 4
 
Minions do Chris Meledandri và Janet Healy sản xuất, Pierre Coffin và Kyle Balda đạo diễn, kịch bản do Brian Lynch chấp bút. Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng: Sandra Bullock, Jon Hamm, Michael Keaton, Allison Janney, Steve Coogan và nhiều người khác. Phim sẽ ra rạp ngày 0/7/2015.
 
Minion quậy tưng bừng cùng ca khúc Giáng sinh 5
 
 (Nguồn: Movieweb)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.