Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Minh Thuận làm đại ca giang hồ tóc dài

Thí sinh chương trình “Gương mặt thân quen nhí” sẽ xuất hiện trong bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ” với tạo hình không đụng hàng.

Tuy chỉ là diễn viên tay ngang nhưng ca sĩ Minh Thuân luôn có trách nhiệm với những nhân vật mình thể hiện, dù chỉ vài phân đoạn. Vì vậy, hình ảnh Đế Thích trong Hồn Trương Ba da Hàng thịt, người hàng xóm trong Cô dâu đại chiến, nhà sản xuất phim trong Scandal - Bí mật thàm đỏ, sư phụ trong Thiên mệnh anh hùng… do anh đóng đều để lại ấn tượng tốt.

Minh Thuận làm đại ca giang hồ tóc dài
Minh Thuận làm đại ca giang hồ tóc dài
Những nhân vật do Minh Thuận thể hiện không phải vai chính nhưng lại luôn tạo ấn tượng tốt.
Những nhân vật do Minh Thuận thể hiện không phải vai chính nhưng lại được khán giả thích.

Tết Ất Mùi 2015 sắp tới, Minh Thuận có một vai diễn thú vị, được “đọ tài khoe sắc” cùng 2 danh hài Hoài Linh - Việt Hương trong bộ phim Quý tử bất đắc sĩ. Đó là một đại ca giang hồ vô cùng hiểm ác, luôn có 4 chàng đệ tử lực lưỡng, vai u thịt bắp kè kè bên cạnh. Chính nhân vật này đã gián tiếp đưa những tên quý tử giả danh Tý, Mẹo và Bích (do Huy Khánh, Tấn Beo và Trương Nhi đóng) vào những tình huống oái ăm, những phen sợ hãi khiếp vía. Và nhân vật này cũng khiến bà Hai Mùi (Việt Hương đóng) lóe lên tia hy vọng về việc tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc nhiều năm...

Minh Thuận làm đại ca giang hồ tóc dài
Tạo hình nhân vật đại ca giang hồ của Minh Thuận trong phim Tết Quý tử bất đắc dĩ.
Tạo hình nhân vật đại ca giang hồ của Minh Thuận trong phim Tết Quý tử bất đắc dĩ.

Ngay khi vừa nhận kịch bản, Minh Thuận đã nghĩ phải tạo một hình tượng thật khác lạ, độc đáo cho nhân vật đại ca giang hồ. Sau khi trao đổi với đạo diễn Trần Ngọc Giàu, anh đã chọn mốt mắt tô đen, quần áo đi kèm với những phụ kiện rườm rà mà nhiều ca sĩ teen đang theo đuổi. Đặc biệt, anh khơi lại nhiều kỷ niệm của các fan bằng hình ảnh một ca sĩ Minh Thuật vừa nhảy vừa hát Chàng trai Beijing với mái tóc dài mượt rất riêng năm xưa.
Minh Thuận tiết lộ, vì là vai đại ca giang hồ nên trong phim có khá nhiều cảnh hành động, rượt đuổi và để tạo hiệu ứng chân thật, anh đã tự đóng những pha mạo hiểm, không cần đến cascadeur.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.